Doanh nghiệp

Đáp trả hàng giả, gạo Ông Cua chính hãng gắn 5 triệu tem chống giả iCheck

Đáp trả hàng giả, gạo Ông Cua chính hãng gắn 5 triệu tem chống giả iCheck - 1

Gạo Ông Cua và hành trình chống giả gian nan

Gạo Ông Cua là thương hiệu độc quyền thuộc sở hữu của Doanh nghiệp Tư nhân Hồ Quang Trí. Gạo Ông Cua tượng trưng cho các dòng gạo ST, cụ thể là ST24, ST25... được nghiên cứu và phát triển bởi kỹ sư, Anh hùng lao động Hồ Quang Cua, TS. Trần Tấn Phương và ThS. Nguyễn Thị Thu Hương. Các dòng gạo này đã đạt rất nhiều giải thưởng quốc tế và trong nước, góp phần tăng thu nhập cho nông dân, tăng sản lượng và giá trị xuất khẩu gạo cũng như nâng tầm thương hiệu gạo thơm Việt Nam trên thương trường thế giới.

Tuy nhiên danh tiếng không chỉ mang tới cho thương hiệu này sự quan tâm của người tiêu dùng mà còn khiến các sản phẩm của thương hiệu trở thành mục tiêu của nhiều đối tượng làm hàng giả. Năm 2019, ngay khi gạo ST25 vừa đạt danh hiệu “Gạo ngon nhất thế giới năm 2019”, tại nhiều nơi đã rộ lên nạn gạo giả ST25. Và vấn nạn này vẫn còn tiếp diễn trong nhiều năm gây tổn thất không nhỏ cả về doanh thu lẫn uy tín cho doanh nghiệp. Thực tế, qua phản ánh của các đại lý và người tiêu dùng tại một số địa phương: Gạo ST24, ST25 mang nhãn hiệu gạo Ông Cua là sản phẩm bị làm giả nhiều nhất trên thị trường. Các sản phẩm gạo kém chất lượng, đóng bao bì giả đánh lừa người tiêu dùng bằng nhiều cách vô cùng tinh vi. Các đối tượng làm giả sao chép từ bao bì sản phẩm, đến cả con tem chống giả của doanh nghiệp.

Đáp trả hàng giả, gạo Ông Cua chính hãng gắn 5 triệu tem chống giả iCheck - 2

Chưa kể các đối tượng xấu làm giả rất nhanh, chỉ cần mẫu mới được tung ra là gần như bị sao chép chỉ sau vài tuần. Thậm chí khi Doanh nghiệp Tư nhân Hồ Quang Trí sử dụng hình thức xác thực hàng chính hãng bằng QR Code, các đối tượng còn làm giả cả giao diện xác thực, khiến nhiều người dù đã quét mã chống giả mà vẫn bị lừa!

Gạo Ông Cua “đáp trả” mạnh tay dán tem QR Code chống giả cho 5 triệu sản phẩm

Phải đối mặt với nhiều chiêu trò làm giả tinh vi, Doanh nghiệp Tư nhân Hồ Quang Trí hiểu rằng để chống giả thành công cần một giải pháp công nghệ tiên tiến, không có lỗ hổng cho các đối tượng xấu lợi dụng lừa gạt người tiêu dùng. Và tem chống giả QR Code của Công ty Cổ phần iCheck chính là giải pháp được doanh nghiệp “chọn mặt gửi vàng”. Cụ thể Doanh nghiệp Tư nhân Hồ Quang Trí đã dán 5 triệu tem chống giả QR Code cho các sản phẩm gạo ST25 của mình. Đây được xem là sự “đáp trả” mạnh tay với gạo giả trên thị trường, đồng thời cho thấy quyết tâm bảo vệ uy tín thương hiệu cũng như quyền lợi người tiêu dùng của doanh nghiệp.

Với 5 triệu sản phẩm gắn tem chống giả QR Code của iCheck, Doanh nghiệp Tư nhân Hồ Quang Trí có thể tự tin rằng sản phẩm của mình được “bảo vệ” hiệu quả. Chống lại được cả ba hình thức sao chép phổ biến hiện nay, bao gồm sao chép bao bì, sao chép mẫu tem và sao chép giao diện xác thực.

Đáp trả hàng giả, gạo Ông Cua chính hãng gắn 5 triệu tem chống giả iCheck - 3

Chi tiết cách nhận biết sản phẩm chính hiệu Gạo Ông Cua được chia sẻ trên Website (https://gaoongcua.com).

Bởi bằng công nghệ chống giả thông minh, cấu tạo nhiều lớp cùng thiết kế độc đáo, tem QR Code của iCheck có thể là dấu hiệu nhận biết dễ dàng nhanh chóng giúp khách hàng phát hiện ra những sản phẩm làm giả trên thị trường. Tem iCheck sử dụng mã QR độc nhất cho mỗi sản phẩm. Hệ thống của iCheck cho phép doanh nghiệp giới hạn số lượt quét cho mã QR. Vì vậy nếu các đơn vị bán hàng giả sao chép mã QR này gắn hàng loạt lên sản phẩm, khi số người quét mã vượt mức giới hạn quy định, hệ thống sẽ cảnh báo người quét. Điều này được hiểu là sản phẩm gắn tem có khả năng là hàng giả. Do đó, kể cả khi mã QR bị sao chép, người mua vẫn có thể kiểm tra thông tin thật - giả của sản phẩm. Đặc biệt khi kết hợp sử dụng app iCheck để quét mã xác thực, hệ thống iCheck sẽ gửi cảnh báo “QR Code không phải do iCheck phát hành” nếu quét phải mã QR bị làm giả.

Nhờ vào tem chống giả iCheck, Doanh nghiệp Tư nhân Hồ Quang Trí đã hạn chế được việc gạo ST25 bị làm giả và bán tràn lan trong nước. Phát hiện nhanh chóng các điểm bán tồn tại hàng giả và cảnh báo cho người tiêu dùng.

Đáp trả hàng giả, gạo Ông Cua chính hãng gắn 5 triệu tem chống giả iCheck - 4

Hiệu quả chống giả mạnh mẽ của tem QR Code iCheck góp phần giúp Doanh nghiệp Tư nhân Hồ Quang Trí giành lợi thế trong cuộc chiến chống hàng giả hàng nhái. Đồng thời khẳng định công nghệ QR Code là công cụ hữu hiệu giúp doanh nghiệp vận hành và quản lý sản phẩm hiệu quả.

Quan tâm về giải pháp QR Code chống giả của iCheck, vui lòng tìm hiểu tại đây.

Hotline: 0902 195 488 - 0974 195 488

Email: [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm