Bất động sản

Căn hộ cho giới chuyên gia - Cơ hội và thách thức

Nhu cầu căn hộ chuyên gia tăng mạnh

Theo ông nhận định của ông Đinh Minh Tuấn - Giám đốc Khu vực miền Nam, Property Guru Việt Nam, hiện nay trong bối cảnh nguồn cung mới ở thị trường trung tâm như TP Hồ Chí Minh giảm sút, thị trường có sự dịch chuyển nhu cầu căn hộ dành cho chuyên gia về các thị trường lân cận. Trong đó, phân khúc căn hộ phục vụ cho nhu cầu ở thật, đặc biệt ở các khu vực tập trung nhiều khu công nghiệp có sự phát triển rõ rệt. Đặc biệt, ở các địa phương có định hướng phát triển công nghiệp tiêu biểu như TX Phú Mỹ, một trong những trung tâm kinh tế - công nghiệp quan trọng, điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế.

Căn hộ cho giới chuyên gia - Cơ hội và thách thức - 1

Ông Đinh Minh Tuấn có những chia sẻ thông tin thị trường đắt giá

Theo định hướng phát triển của Tỉnh, Phú Mỹ sẽ trở thành thành phố cảng hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2030. Địa phương tương lai sẽ hình thành trung tâm phát triển công nghiệp và dịch vụ cảng biển tầm vóc khu vực, đóng vai trò quan trọng trong việc vận chuyển hàng hóa trong nước và quốc tế, từ đó thu hút các nhà đầu tư nước ngoài cũng như các chuyên gia tới làm việc.

Căn hộ cho giới chuyên gia - Cơ hội và thách thức - 2

Chương trình thu hút sự tham gia của đông đảo khách hàng, nhà đầu tư

Cũng theo phân tích của ông Đinh Hoàng Tuấn, tại đây thị trường căn hộ đáp ứng nhu cầu sống của giới chuyên gia  sẽ phát triển theo định hướng "ở thật - khai thác thật - dòng tiền thật".

Căn hộ cho giới chuyên gia - Cơ hội và thách thức - 3

Theo ông Đinh Hoàng Tuấn, thị trường căn hộ chuyên gia đang có những bước tiến tích cực, mở ra nhiều cơ hội đầu tư hấp dẫn

Trong đó, nhu cầu ở thật xuất phát từ quy mô phát triển công nghiệp mạnh mẽ ở Phú Mỹ. Thống kê cho thấy, Phú Mỹ dự kiến tới năm 2030 sẽ có hơn 21 khu công nghiệp và 15 cụm công nghiệp, thống kê quy hoạch hơn 6336 hecta đất cho phát triển các khu công nghiệp. Điều này càng dự báo một nhu cầu khủng về không gian sống cho nhóm chuyên gia, lao động trình độ cao gia tăng, kéo theo nhu cầu thuê lớn, dòng tiền có thể khai thác thông qua việc cho thuê sẽ ổn định và bền vững.

Bên cạnh đó, hạ tầng giao thông khu vực ngày càng được hoàn thiện, các tuyến cao tốc kết nối (Biên Hòa - Vũng Tàu), (Long Thành - Dầu Dây), Sân bay quốc tế Long Thành sẽ gia tăng tính tính kết nối và giá trị bất động sản địa phương nhanh chóng.

Tumys Phú Mỹ - Căn hộ chuyên gia đáp ứng chuẩn sống hiện đại

Chính thức xuất hiện trên thị trường thời gian gần đây, dự án Tumys Phú Mỹ nhận được sự đón nhận nồng nhiệt của đông đảo khách hàng và nhà đầu tư. Với vị trí “trái tim" Phú Mỹ, dự án được kỳ vọng giải tỏa “cơn khát" không gian sống cho giới chuyên gia tại địa phương với chuẩn mực sống hiện đại và đẳng cấp.

Căn hộ cho giới chuyên gia - Cơ hội và thách thức - 4

Tumys Phú Mỹ được kỳ vọng đáp ứng nhu cầu an cư lớn của giới chuyên gia làm việc tại địa phương

Chia sẻ trong chương trình, Ông Nguyễn Phước Bảo Huy – Tổng Giám đốc GM Holdings, đơn vị tiếp thị và phân phối độc quyền dự án Tumys Phú Mỹ nhận định Tumys Phú Mỹ hội tụ đầy đủ các yếu tố về một không gian sống đủ đầy tiện ích khác biệt, vị trí thuận tiện kết nối, pháp lý minh bạch đi cùng các chính sách bán hàng linh hoạt. Với nhu cầu an cư lớn của giới chuyên gia tại địa phương, dự án kỳ vọng sẽ mở ra cơ hội an cư, đầu tư hoàn hảo cho nhà đầu tư, khách hàng có nhu cầu thật thời điểm hiện tại.

Căn hộ cho giới chuyên gia - Cơ hội và thách thức - 5

Không gian xanh tại dự án được bố trí hài hoà

An cư tại Tumys Phú Mỹ, cư dân sẽ được khám phá và trải nghiệm một hệ tiện ích đa đạng và độc đáo, được chăm chút tỉ mỉ với hồ bơi, spa, gym, nhà trẻ, khu vui chơi trẻ em, phố đi bộ, công viên...Dự án còn sở hữu khối đế thương mại tập trung, tương lai sẽ là nơi vui chơi, mua sắm, giải trí, thưởng thức ẩm thực hấp dẫn.

Căn hộ cho giới chuyên gia - Cơ hội và thách thức - 6

Dự án được đầu tư hệ tiện ích đa dạng đáp ứng cuộc sống đa trải nghiệm cho giới chuyên gia

Đáp ứng chuẩn sống khắt khe của giới chuyên gia, dự án sở hữu hệ thống cảnh quan, cây xanh được bố trí hài hoà, mang đến không gian sống yên bình, gần gũi thiên nhiên. Không gian sống được đảm bảo an ninh tuyệt đối với hệ thống an ninh đa lớp cao cấp cùng sự quản lý vận hành chuyên nghiệp từ CBRE, đơn vị quản lý vận hành cao cấp từ Mỹ. Hiện nay, dự án hiện đang được thi công hoàn thiện, theo kế hoạch dự kiến sẽ bàn giao cư dân vào năm 2025.

Với những lợi thế khác biệt, được “may đo” dành riêng cho giới chuyện gia, Tumys Phú Mỹ đã và đang được nhà đầu tư săn đón bởi tiềm năng hiện hữu bảo chứng tiềm năng gia tăng giá trị hấp dẫn trong tương lai.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm