Bất động sản

Căn hộ cao cấp Stella Icon gây chú ý tại thị trường bất động sản ĐBSCL

Từ lợi thế pháp lý minh bạch

Sự kiện khởi công dự án căn hộ cao cấp Stella Icon với vốn đầu tư 440 tỷ đồng vừa qua đã thể hiện nỗ lực của tập đoàn KITA (KITA Group) trong việc xây dựng KITA Airport City trở thành khu đô thị mới hiện đại và bền vững cho người dân tại Cần Thơ.

Ông Nguyễn Duy Kiên, Chủ tịch HĐQT KITA Group cho biết, các dự án của tập đoàn luôn bám sát 3 giá trị cốt lõi: Pháp lý vững vàng - Giải pháp thông minh - Cộng đồng văn minh, thân thiện.

"Với Stella Icon, giấy phép xây dựng do Sở Xây dựng Thành phố Cần Thơ cấp cho KITA Invest là cơ sở pháp lý để chúng tôi tiến hành khởi công xây dựng và sớm hoàn thành dự án, đáp ứng nhu cầu sống trong những căn hộ có không gian tiện nghi, thân thiện môi trường giữa cộng đồng văn minh"- ông Kiên nêu quan điểm về dự án vừa được khởi công và dự kiến bàn giao vào quý 1/2026.

Được biết, dự án Stella Icon đã được chấp thuận chủ trương đầu tư đồng thời chấp thuận nhà đầu tư ngày 6/7/2022 theo Quyết định số 1948/QĐ-UBND của UBND TP. Cần Thơ và Giấy phép xây dựng số 05/GPXD do Sở Xây Dựng TP. Cần Thơ cấp ngày 25/7/2024. Dự án được xây dựng tại thửa đất số 690, tờ bản đồ số 39 theo Quy hoạch 1/500 Khu dân cư phường Bình Thủy, quận Bình Thủy, TP. Cần Thơ. Đồng thời, dự án đã được Cục Tác chiến phê duyệt chấp thuận độ cao tĩnh không theo văn bản số 434/TC-QC ngày 28/8/2019; phê duyệt báo cáo tác động môi trường theo Quyết định số 1145/QĐ-UBND thành phố Cần Thơ ngày 27/5/2021.

Không chỉ thu hút bởi yếu tố pháp lý vững vàng, dự án Stella Icon còn hấp dẫn bởi việc ứng dụng các giải pháp thông minh cùng cộng đồng cư dân văn minh, thân thiện. Theo đó, các căn hộ cũng được triển khai các giải pháp công nghệ hiện đại mang tính ứng dụng cao và theo xu hướng số hóa, giúp cư dân tận hưởng cuộc sống tiện nghi và hiện đại với hệ thống quản lý ngay trên smartphone.

Căn hộ cao cấp Stella Icon gây chú ý tại thị trường bất động sản ĐBSCL- Ảnh 1.

Stella Icon sở hữu loạt tiện ích riêng dành cho cư dân

Đến quy hoạch bài bản cho khu đô thị sân bay KITA Airport City

Điểm thu hút của Stella Icon còn được các nhà đầu tư đánh giá cao khi được thừa hưởng các tiện ích được quy hoạch bài bản của khu đô thị sân bay KITA Airport City.

KITA Airport City có quy mô 150 hecta đã hiện hữu tại mặt tiền đường Lạc Long Quân, quận Bình Thủy. Dự án cách sân bay quốc tế Cần Thơ 3km, được định hướng phát triển thành khu đô thị sân bay với các dịch vụ đặc thù kết nối với Cảng hàng không quốc tế Cần Thơ. Khu đô thị đang ngày càng sôi động hơn nhờ quy hoạch các công năng quan trọng, từ hành chính, an ninh, giáo dục, y tế đến thương mại, giải trí… trong lòng dự án. Đáng chú ý, với mật độ xây dựng chỉ 37% với 10.000 cây xanh 25 năm tuổi đã đem đến cho khu đô thị mảng xanh sinh thái trong lành, tạo không gian chung kết nối cộng đồng.

Chia sẻ tại lễ khởi công dự án Stella Icon vừa qua, ông Dương Tấn Hiển, Phó Chủ tịch UBND TP. Cần Thơ cho biết, thời gian qua Cần Thơ được Trung Ương quan tâm, ban hành nhiều cơ chế chính sách tạo động lực phát triển như Nghị quyết số 59-NQ/TW của Bộ Chính trị về phát triển TP. Cần Thơ đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2045. Theo ông, đây là những lợi thế rất thuận lợi để vận dụng, đưa Cần Thơ trở thành trung tâm của vùng về mọi mặt, trở thành đô thị hạt nhân của cả vùng Tây Nam Bộ. "Lợi thế quy hoạch bài bản đang giúp Cần Thơ là đích ngắm của giới đầu tư khi phát triển mô hình khu đô thị thông minh"- ông Hiển nhận định.

Căn hộ cao cấp Stella Icon gây chú ý tại thị trường bất động sản ĐBSCL- Ảnh 2.

Cần Thơ là trung tâm kinh tế - văn hóa - vận tải của miền Tây Nam Bộ

Năm 2023, các hạng mục giao thông quan trọng đã đưa vào hoạt động mở rộng quốc lộ 91 qua quận Bình Thủy, dự án sẽ cải thiện kết nối giữa Khu cảng - Khu công nghiệp Trà Nóc và Sân bay Cần Thơ với các khu vực lân cận. Ngoài ra, Cần Thơ đang tiếp tục thúc đẩy mở rộng 5 nút giao thông trọng điểm, tạo nền tảng hạ tầng thuận lợi để thu hút nhà đầu tư cho các lĩnh vực dịch vụ thương mại, du lịch, logistics, đưa Tây Đô trở thành đô thị hạt nhân của cả vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Dựa trên các lợi thế của thành phố và những nỗ lực phát triển thông minh bền vững của KITA Group, khu đô thị sân bay KITA Airport City hứa hẹn sẽ trở thành trung tâm mới hiện đại tạo sức bật phát triển thương mại, dịch vụ và du lịch cho hàng ngàn cư dân sinh sống tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm