Tài chính

BingX triển khai chương trình "Elite Trader Pro": Trao quyền cho các trader trên con đường dẫn đến thành công

VILNIUS, Lithuania, 10/07/2024 /PRNewswire/ -- Sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, BingX tự hào thông báo ra mắt chương trình mới có tên là "Elite Trader Pro". Sự kiện được triển khai nhằm thu hút những tài năng giao dịch hàng đầu và mang đến cho họ các cơ hội tuyệt vời để thể hiện cũng như trau dồi kỹ năng của mình. Đồng thời, điều này còn mang lại con đường phát triển nhanh chóng, giúp các trader trở thành chuyên gia quản lý tài sản thành thạo và kiếm được thu nhập hấp dẫn thông qua các chiến lược giao dịch tiên tiến. Với phương châm "Nâng tầm nhà giao dịch", chương trình này một lần nữa thể hiện cam kết của BingX trong việc hỗ trợ và trau dồi chuyên môn cho các trader.

Giám đốc sản phẩm của BingX, Vivien Lin nồng nhiệt chào đón các trader chuyên nghiệp, những người giàu đam mê và cả những người hoàn toàn mới tham gia cuộc thi giao dịch thử nghiệm (demo trading), nhấn mạnh tính toàn diện và không rủi ro của sự kiện. Vivien chia sẻ: "Chúng tôi mong muốn được gửi lời mời tới các trader ở mọi cấp độ hãy đến tham gia chương trình demo trading này. Nó được triển khai để tất cả mọi người có thể tham gia và mang lại nhiều lợi ích. Vì không có rủi ro tài chính liên quan nên đây sẽ là cơ hội tuyệt vời để trải nghiệm cảm giác phấn khích khi giao dịch và cải thiện chiến lược của bạn trong một môi trường có sự hỗ trợ. Chúng tôi mong chờ được thấy tài năng và niềm đam mê của bạn tỏa sáng!" 

Chương trình Elite Trader Pro là gì?

Chương trình Elite Trader Pro của BingX là một cuộc thi toàn diện nơi các trader thể hiện kỹ năng và có cơ hội phát triển hơn nữa trong sự nghiệp giao dịch của mình. Chương trình bao gồm 2 giai đoạn riêng biệt. Giai đoạn 1 là giai đoạn thử thách. Theo đó, những người tham gia sẽ phải thực hiện các giao dịch thử nghiệm VST để hoàn thành các thử thách được đặt ra. Giai đoạn 2 là giai đoạn giao dịch thực, khi mà những người thử thách thành công ở giai đoạn 1 nhận được tài khoản quản lý tài sản chuyên dụng, cho phép họ thực hiện các giao dịch thực và kiếm được thu nhập từ việc chia sẻ lợi nhuận.

Giai đoạn 1 của chương trình diễn ra từ ngày 9 tháng 7 năm 2024 đến ngày 9 tháng 9 năm 2024 (UTC). Trong thời gian này, người tham gia sẽ giao dịch hợp đồng tương lai vĩnh cửu BTC/USDT và ETH/USDT trong ít nhất 15 ngày (không liên tiếp). Họ cần đạt được lợi nhuận dương hàng ngày với số lượng lệnh tối thiểu được thực hiện mà không có bất kỳ lệnh bình phương không vị thế nào. 100 trader hàng đầu vượt qua giai đoạn 1 sẽ nhận được tài khoản giao dịch thực lên tới 50,000 USDT. Với những người dùng hoàn thành thử thách nhưng không nằm trong số 100 người hàng đầu sẽ có cơ hội nhận được phần thưởng thử nghiệm và gói quà tặng trợ cấp giao dịch sao chép (copy trading), giới hạn cho 500 người tham gia đầu tiên.

Tối đa hóa lợi nhuận với cơ cấu thu nhập kép

Các trader BingX có thể kiếm được gấp đôi thu nhập từ phần lợi nhuận thông qua giao dịch sao chép và phần lợi nhuận thông qua giao dịch thông thường vì số tiền giao dịch được cung cấp không thể rút được. Những người tiến tới giai đoạn 2 có thể kiếm được tới 90% lợi nhuận chia sẻ từ giao dịch, tối đa hóa thu nhập của họ từ các giao dịch thành công. Họ cũng có thể nhận được tới 20% lợi nhuận bổ sung, nâng cao hơn nữa tiềm năng thu lời của mình. Cơ cấu thu nhập kép này không chỉ thưởng cho những trader hoạt động tốt nhất mà còn khuyến khích giao dịch ổn định, kiếm lợi nhuận, khiến chương trình BingX Elite Trader Pro trở thành cơ hội tuyệt vời cho các trader đầy tham vọng và tăng đáng kể lợi nhuận tài chính của họ.

Cơ hội cho tất cả mọi người

Chương trình mới này cung cấp quyền tham gia miễn phí, không yêu cầu đặt cọc. Các trader sẽ tham gia giao dịch thử nghiệm trong giai đoạn đầu tiên của chương trình, cho phép họ trải nghiệm một thị trường sôi động mà không gặp bất kỳ rủi ro tài chính nào. Điều này đảm bảo rằng mọi người đều có thể tiếp cận sự kiện, từ những chuyên gia dày dạn kinh nghiệm đến những người chơi mới mong muốn thử nghiệm chiến lược của họ. BingX vinh dự được gửi lời mời đến tất cả trader tham gia vào sự kiện thú vị này, mang đến cho họ cơ hội duy nhất để chứng minh khả năng giao dịch của mình và được công nhận trong cộng đồng giao dịch tiền điện tử.

Sáng kiến này của BingX hướng tới mục tiêu cung cấp cho các trader một cơ hội mới để nâng cao kỹ năng của họ và tích lũy kinh nghiệm quý giá. Bằng cách tham gia thử thách này, các trader có thể cải thiện chiến lược giao dịch của mình trong môi trường không rủi ro, chuẩn bị cho các tình huống giao dịch trong thế giới thực. Đồng thời có cơ hội "kiếm đậm", cũng như góp phần nâng cao tiêu chuẩn giao dịch chung trong cộng đồng BingX.

Giới thiệu về BingX
Được thành lập vào năm 2018, BingX là sàn giao dịch tiền điện tử hàng đầu, phục vụ hơn 10 triệu người dùng trên toàn thế giới. BingX cung cấp các sản phẩm và dịch vụ đa dạng, bao gồm giao dịch giao ngay (spot), phái sinh, giao dịch sao chép (copy trading) và các công cụ quản lý tài sản – tất cả đều được thiết kế cho nhu cầu ngày càng tăng của người dùng, từ người mới bắt đầu đến các nhà giao dịch chuyên nghiệp. BingX cam kết cung cấp một nền tảng đáng tin cậy, trao quyền cho người dùng thông qua các công cụ và tính năng cải tiến, giúp họ nâng cao trình độ giao dịch của mình. Năm 2024, BingX tự hào trở thành đối tác chính của Câu lạc bộ bóng đá Chelsea, đánh dấu màn ra mắt thú vị trong thế giới thể thao.

Để biết thêm thông tin vui lòng truy cập: https://bingx.com/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm