Kỹ năng sống

Bất ngờ với cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý: Nhan sắc cá tính, vẫn giữ mối quan hộ tốt với gia đình chồng cũ

Là một nam nghệ sĩ quen thuộc với khán giả miền Bắc, NSND Công Lý gây ấn tượng sâu đậm với vai diễn "Cô Đẩu" của "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân". Bên cạnh đó, công chúng cũng thường xuyên được chiêm ngưỡng nam nghệ sĩ thông qua các tác phẩm phim truyền hình.

Thành công trên sự nghiệp là thế nhưng đường tình duyên của nam nghệ sĩ khá lận đận. Hầu hết công chúng đều biết hiện NSND Công Lý đang bị ốm nặng và được người vợ hiện tại kém anh 15 tuổi dốc lòng chăm sóc. Công Lý và Ngọc Hà đã có 4 năm bên nhau và không ngần ngại dành cho nhau những danh xưng ngọt ngào “vợ yêu”, “chồng yêu” khi xuất hiện nơi đông người.

Trước Ngọc Hà, công chúng cũng biết MC Thảo Vân là người đã gắn bó với nam diễn viên Công Lý trong suốt 6 năm. Trong các cuộc hôn nhân của anh, Thảo Vân có lẽ là người phụ nữ được dư luận chú ý nhất, có lẽ vì cả hai từng có một thời gian dài cùng làm việc trong chương trình "Gặp nhau cuối tuần", "Gala cười", "Gặp nhau cuối năm - Táo Quân".

Bất ngờ với cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý: Nhan sắc cá tính, vẫn giữ mối quan hộ tốt với gia đình chồng cũ - Ảnh 1.
Bất ngờ với cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý: Nhan sắc cá tính, vẫn giữ mối quan hộ tốt với gia đình chồng cũ - Ảnh 2.
Bất ngờ với cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý: Nhan sắc cá tính, vẫn giữ mối quan hộ tốt với gia đình chồng cũ - Ảnh 3.
Bất ngờ với cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý: Nhan sắc cá tính, vẫn giữ mối quan hộ tốt với gia đình chồng cũ - Ảnh 4.

Tuy nhiên, người vợ đầu tiên của NSND Công Lý lại là người ít được nhắc đến nhất, bản thân người phụ nữ này cũng kín tiếng trong cuộc sống cá nhân. Thục Khuê và Công Lý kết hôn khi cả hai còn rất trẻ; tới năm 2001, cả hai đón con gái đầu lòng Thục Anh (tên ở nhà là bé Kiến). Cuộc sống hôn nhân sau đó của cả 2 không suôn sẻ, thường xuyên cãi vã vì không tìm được tiếng nói chung. Vì thế, họ quyết định ly hôn.

Sau khi "đường ai nấy đi", Thục Anh ở cùng mẹ. Còn chị Thục Khuê vẫn làm việc tại Đài truyền hình Việt Nam từ khi đó tới bây giờ. Nam nghệ sĩ Công Lý từng lên tiếng công khai rằng mình mất rất nhiều sau cuộc ly hôn ấy, chỉ còn mỗi cái "được" - đó là bé Kiến. Thời điểm bố mẹ ly hôn, bé Kiến gặp ai cũng mượn điện thoại nhắn cho bố với nội dung: "Bố đang ở đâu? Bố làm gì?" khiến nam nghệ sĩ không khỏi tự trách mình. Được biết, Thục Anh mới đây đã thi đỗ khoa Đạo diễn của trường Đại học sân khấu điện ảnh.

Còn về phía chị Thục Khuê, hiện tại chị đã tái hôn và có thêm một em bé nữa. Chị vẫn dành tâm sức của mình cho công việc, không ngại tới những vùng sâu vùng xa để mang tới những thước phim đẹp cho khán giả. Ngoài ra, chị cũng dành nhiều thời gian cho du lịch. Chị được đồng nghiệp nhận xét là một người chu đáo, nhiệt tình, hiền lành nhưng rất cá tính.

Bất ngờ với cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý: Nhan sắc cá tính, vẫn giữ mối quan hộ tốt với gia đình chồng cũ - Ảnh 5.

Cũng như MC Thảo Vân, chị vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp với chồng cũ và người vợ hiện tại. Thỉnh thoảng, chị cũng tham gia vào những bữa tối với họ cùng với con gái. Công Lý từng tâm sự trên Dân trí:

"Tôi rất cảm động vì cả Thục Khuê và Thảo Vân sau khi ly hôn vẫn cư xử với tôi lẫn gia đình tôi rất văn minh. Vì họ đều nghĩ đến cái chung chứ không có những hằn học cá nhân. Việc bé Kiến và bé Tít thân thiết và tình cảm với nhau được như ngày hôm nay cũng chính nhờ những cư xử rất văn minh ấy.

Trong sâu thẳm, họ nghĩ gì tôi không biết. Nhưng họ biết đặt tương lai của các con lên trên hết. Để làm sao, khi các con về bố, về mẹ, về ông bà... đều cảm thấy thoải mái, không phải gợn nghĩ một điều gì cả".

Bất ngờ với cuộc sống kín tiếng của vợ đầu NSND Công Lý: Nhan sắc cá tính, vẫn giữ mối quan hộ tốt với gia đình chồng cũ - Ảnh 6.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm