Doanh nghiệp

Bài toán tiết kiệm phí đầu tư kinh doanh dịch vụ lưu trú

Đặc trưng của kinh doanh dịch vụ lưu trú là sự linh hoạt để bắt kịp xu hướng trải nghiệm sống đa dạng của xã hội hiện đại. Theo các chuyên gia, một trong những giải pháp cho bài toán kinh doanh dịch vụ lưu trú đang trở thành xu hướng thịnh hành trên thế giới, đó là thuê nội thất. Theo đó, giải pháp này không chỉ hỗ trợ giảm áp lực dòng tiền mà còn giúp chủ các homestay, căn hộ cho thuê, khách sạn có thể đổi mới nội thất và không gian thường xuyên để thu hút nhiều tệp khách hàng khác nhau.

Mẫu nội thất phòng ngủ tại Flexfit Rental. Ảnh: Flexfit

Mẫu nội thất phòng ngủ tại Flexfit Rental. Ảnh: Flexfit

Với dịch vụ cho thuê nội thất Flexfit Rental, thay vì mua mới hay thiết kế nội thất cho toàn bộ dự án, nhà đầu tư chỉ cần bỏ ra chi phí đầu tư ban đầu thấp hơn nhiều. Cụ thể, chỉ từ 899.000 đồng một tháng, nhà đầu tư đã có thể thuê trọn gói nội thất cho không gian từ tủ bếp, phòng khách đến phòng ngủ trong kỳ hạn linh hoạt từ 3-60 tháng.

Combo thuê nội thất trọn gói Flexfit Rental dành cho căn hộ một phòng ngủ và phòng khách bếp có giá từ 899.000 đồng một tháng. Ảnh: Flexfit

Combo thuê nội thất trọn gói Flexfit Rental dành cho căn hộ một phòng ngủ và phòng khách bếp có giá từ 899.000 đồng một tháng. Ảnh: Flexfit

Khi lựa chọn dịch vụ thuê nội thất của Flexfit Rental, nhà đầu tư sẽ được sử dụng các sản phẩm chất lượng tốt, có tính thẩm mỹ cao, đi kèm chế độ bảo hành, bảo trì lâu dài. Bên cạnh đó, nhà đầu tư cũng có thể định kỳ thay mới không gian, mang đến cho căn hộ, homestay, khách sạn những diện mạo mới mẻ, hấp dẫn nhiều đối tượng khách hàng khác nhau.

"Điều này làm tăng giá trị và tính cạnh tranh của dịch vụ lưu trú, từ đó thúc đẩy doanh thu kinh doanh, giúp chi phí đầu tư hoạt động hiệu quả hơn", đại diện Flexfit Rental chia sẻ.

Khi kết thúc hợp đồng, nhà đầu tư có thể mua lại sản phẩm với chiết khấu cao. Với sự linh hoạt của Flexfit Rental, tùy nhu cầu ở từng thời điểm khác nhau mà nhà đầu tư được thoải mái lựa chọn thuê tiếp, thuê thêm sản phẩm lẻ hoặc combo sản phẩm theo ý mình. Ngoài ra, chủ đầu tư còn tiết kiệm được thời gian vận hành nhờ thủ tục ký hợp đồng đơn giản và triển khai nhanh gọn chỉ trong vòng 3-5 ngày.

Một mẫu thiết kế nội thất căn hộ cho thuê tại Flexfit Rental. Ảnh: Flexfit

Một mẫu thiết kế nội thất căn hộ cho thuê tại Flexfit Rental. Ảnh: Flexfit

Chia sẻ về những lợi thế của dịch vụ, đại diện thương hiệu cho biết Flexfit Rental được tạo ra nhằm mang tới giải pháp tiêu dùng thông minh cho không gian sống tiện ích, từ đó giúp giảm thiểu gánh nặng dòng tiền của nhu cầu lưu trú trong thời đại mới. Theo đó, Flexfit Rental cung cấp đầy đủ các sản phẩm nội thất cơ bản cho một căn hộ với kỳ hạn thuê linh hoạt, bảo hành và sửa chữa định kỳ, đồng thời đề cao tiêu chí chất lượng, thẩm mỹ trong từng sản phẩm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm