Bất động sản

Ba lợi thế của nhà phố thương mại Broadway

Nhà phố thương mại Broadway thuộc đại đô thị Vinhomes Grand Park, tọa lạc tại đường Nguyễn Xiển, Long Thạnh Mỹ, quận 9, TP Thủ Đức. Đại diện chủ đầu tư Vinhomes cho biết, các dự án thấp tầng và nhà phố thương mại hiện vẫn khan hiếm so với nhu cầu chung của thị trường. Vì thế, với số lượng giới hạn, dòng sản phẩm của Broadway sẽ tạo tiềm năng lớn cho khách hàng trong tương lai.

Vị trí thuận lợi kinh doanh

Các căn shophouse tại phố thương mại Broadway được quy hoạch ở vị trí đắc địa ngay trên trục đường huyết mạch chạy xuyên dự án. Mặt tiền rộng lớn, phía trước giáp đường Nguyễn Xiển - Long Phước (TP Thủ Đức), phía sau là trục đường nội khu với kênh đào cảnh quan đặc sắc, chính lợi thế này, giúp việc kinh doanh, buôn bán tại các căn shophouse thuận lợi hơn.

Đồng thời, Broadway cũng nằm tại điểm giao với Đại lộ ánh sáng Manhattan Glory, kết nối tất cả các khu tiện ích của khu đô thị như trường học Vinschool, bệnh viện Vinmec, công viên Grand Park 36 ha... giúp các căn shophouse đón tiềm năng từ dòng chảy cư dân mỗi ngày của Vinhomes Grand Park.

Phố thương mại Broadway sở hữu mặt tiền đại lộ tại Vinhomes Grand Park. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Phố thương mại Broadway sở hữu mặt tiền đại lộ tại Vinhomes Grand Park. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Không những vậy, các căn nhà phố thương mại Broadway còn được bố trí liền kề nhau, tạo thành một tổ hợp dịch vụ sầm uất mang phong cách Mỹ, dễ dàng thu hút khách tới trải nghiệm, tham quan và mua sắm.

Thiết kế linh hoạt

Nhà phố thương mại Broadway có thiết kế đa dạng với tính ứng dụng cao, không bị bó hẹp trong một mô hình thương mại cụ thể. Tại đây, nhà đầu tư có thể dễ dàng kinh doanh các lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, cafe, thời trang, cửa hàng tiện lợi, các dịch vụ chăm sóc sức khỏe, sắc đẹp... phục vụ cho nhu cầu thường nhật của cộng đồng cư dân đại đô thị.

Đặc biệt, ngay cạnh tổ hợp Broadway là tòa tháp văn phòng hạng A cao 45 tầng. Khi đi vào hoạt động, nơi đây sẽ đón hàng chục nghìn nhân viên làm việc, mang đến cho Broadway lưu lượng khách đông đúc, tạo nhịp giao thương sôi động.

Không gian của Broadway có thể dễ dàng kinh doanh các lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, cafe và các ngành hàng khác. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Không gian của Broadway có thể dễ dàng kinh doanh các lĩnh vực nhà hàng ẩm thực, cafe hoặc các loại hình khác. Ảnh phối cảnh: Vinhomes

Đại diện Vinhomes Grand Park cho biết, đặc thù của các khu đô thị Vinhomes là mang đến một không gian thương mại - dịch vụ trù phú, điều này thúc đẩy tiềm năng kinh doanh của chuỗi nhà phố thương mại Broadway.

Hưởng lợi từ tiện ích nội khu

Nhờ vị trí nằm giữa lòng khu đô thị Vinhomes Grand Park, chủ nhân tại Broadway sẽ dễ dàng khai thác nhu cầu cư dân nội khu lẫn dòng khách vãng lai đến tham quan các công trình mang tính biểu tượng như đại công viên 36ha, đại lộ Manhattan Glory, bến thuyền The Manhattan Glory...

Bên cạnh đó, nhà phố thương mại có thêm nhiều đặc quyền như kế cận bãi đậu xe, cùng sự cộng hưởng của hàng loạt đại tiện ích khác. Điều này tạo nên sức hút với dòng khách từ khu vực lân cận đến vui chơi, mua sắm, ăn uống, sử dụng dịch vụ.

Nhà phố thương mại Broadway sẽ được chủ đầu tư Vinhomes tổ chức mở bán vào sáng 4/6 tại Grand Ballroom - Vinpearl Luxury Landmark 81.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm