Công nghệ

Apple sẽ làm đồng hồ thể thao chuyên nghiệp

Ảnh: Macrumors

Ảnh: Macrumors

Theo chuyên gia Mark Gurman của Blommberg, Apple đang phát triển đồng hồ thể thao chuyên dụng. Sản phẩm hướng tới những người dùng yêu thể thao mạo hiểm, chạy bộ đường dài, leo núi hoặc vận động viên bơi lội tương tự các mẫu đồng hồ của Garmin. Thiết bị cũng có khả năng chịu được những điều kiện môi trường khắc nghiệt tốt hơn so với Apple Watch thông thường.

Màn hình của sản phẩm dự kiến có kích thước 2 inch, lớn hơn 7% so với mức 1,9 inch của Apple Watch series 7 bản 45 mm, cung cấp nhiều chỉ số sức khỏe hơn. Vỏ máy được làm bằng kim loại với khả năng chống va đập tốt hơn và thời lượng pin cũng lâu hơn so với Apple Watch bản thường.

Hiện chưa có thông tin về tên gọi của mẫu đồng hồ này. Sản phẩm sẽ được công bố cùng với ‌dòng Apple Watch series 8‌ vào tháng 9. Theo các nguồn tin trước đó, Watch series 8 sẽ được trang bị chip S8 cải thiện hiệu năng và mức tiêu thụ năng lượng, đồng thời bổ sung tính năng đo nhiệt độ cơ thể.

Apple Watch hiện là thiết bị có nhiều phiên bản nhất của Apple. Ngoài chất liệu vỏ bằng thép hoặc nhôm và hai kích cỡ màn hình, sản phẩm còn được chia theo các loại dây đeo khác nhau. Một số phiên bản được kết hợp với hãng thời trang danh tiếng như Hermes, đồ thể thao Nike...

Cùng chuyên mục

Đọc thêm