Kinh doanh

AORUS Infinity của GIGABYTE mang đến những trải nghiệm chơi game chưa từng có với sự hỗ trợ của AI tại Gamescom 2024

ĐÀI BẮC, 19/8/2024 /PRNewswire/ -- GIGABYTE AORUS hân hạnh kính mời các game thủ và người hâm mộ đến tham quan và trải nghiệm AORUS Infinity tại Gamescom 2024. AORUS sẽ trưng bày một loạt các thiết bị phần cứng mạnh mẽ để phục vụ nhu cầu chơi game của anh em, bao gồm PC AORUS AI và màn hình OLED thế hệ mới nhất. Người tham dự không chỉ có cơ hội trải nghiệm công nghệ AI tiên tiến với hiệu suất ấn tượng từ các sản phẩm của AORUS mà còn có cơ hội tham gia thử sức với các trò chơi vui nhộn để giành về các giải thưởng độc quyền chỉ có tại gian hàng của AORUS.

AORUS Infinity của GIGABYTE mang đến những trải nghiệm chơi game chưa từng có với sự hỗ trợ của AI tại Gamescom 2024
AORUS Infinity của GIGABYTE mang đến những trải nghiệm chơi game chưa từng có với sự hỗ trợ của AI tại Gamescom 2024

AORUS sẽ giới thiệu các thiết bị phần cứng PC AI mới nhất bao gồm AORUS 17X, AORUS 16X và GIGABYTE G6X, được trang bị bộ xử lý HX Intel® Core™ thế hệ thứ 14 và GPU Laptop NVIDIA® GeForce RTX™ 40, mang lại tốc độ khung hình / giây cao hơn 8 lần trong các tựa game hiện đại và tạo hình ảnh nhanh hơn 13 lần. AORUS AI PCs này được trang bị công nghệ GIGABYTE AI Nexus, tích hợp AI Boost, công nghệ này tận dụng AI để đem lại hiệu suất cao hơn thông qua việc ép xung khi chơi game cường độ cao; AI Power Gear, kéo dài tuổi thọ pin một cách thông minh bằng cách tự động tắt Card đồ họa rời khi rút điện  laptop; và AI Generator, cung cấp các tiện ích AI tổng hợp trên thiết bị, cho phép khởi động thiết bị lên một cách nhanh chóng.

AORUS cũng sẽ trưng bày các loại màn hình OLED thế hệ mới bao gồm màn hình chơi game OLED với kích thước từ 32" đến 49", bao gồm hai mẫu từng đoạt giải thưởng Red Dot là MO34WQC2 và FO32U2P. Đây là hai mẫu màn hình chơi game DP2.1 UHBR20 đầu tiên trên thế giới. Ngoài ra, phiên bản giới hạn Xtreme Prestige, chỉ có 300 chiếc trên toàn thế giới, sở hữu bo mạch chủ Z790 AORUS XTREME X ICE và card đồ họa AORUS GeForce RTX 4080 SUPER XTREME ICE, nổi bật với thiết kế có khả năng thay đổi màu sắc dựa trên góc nhìn, được tạo điểm nhấn bằng các chi tiết titan tinh thể.

Trước Gamescom 2024, AORUS đã thiết lập một số mối quan hệ đối tác quan trọng. Phối hợp cùng Bandai, AORUS tạo điều kiện để những người tham dự sẽ có cơ hội trải nghiệm sớm Gundam Breaker 4 trước khi tựa game này phát hành chính thức vào ngày 29 tháng 8 năm 2024. Ngoài ra, AORUS đã hợp tác với Capcom trong kế hoạch quảng bá Kunitsu-Gami: Path of Goddess, một tựa game mới ra mắt. Một mối quan hệ hợp tác quan trọng khác của AORUS chính là sự bắt tay với Pearl Abyss và Samsung Display trong việc phát triển tựa game AAA Crimson Desert, dự kiến sẽ phát hành vào quý 2 năm 2025. Khi đến tham quan gian hàng của Pearl Abyss, game thủ sẽ có cơ hội trải nghiệm trước tựa game rất được mong đợi này trên các mẫu màn hình OLED mới nhất của AORUS, bao gồm hai sản phẩm nổi bật nhất là FO32U2P và FO27Q3.

Để tạo điều kiện cho những người hâm mộ ở xa, AORUS đang triển khai thêm một chiến dịch trực tuyến với tựa đề "Phiêu lưu cùng AORUS", nơi người tham gia có cơ hội giành được những giải thưởng đặc biệt trong đó có Màn hình chơi game OLED AORUS FO27Q3. Theo dõi tài khoản Instagram chính thức của AORUS (@aorus_official) để biết thêm thông tin và cập nhật về sự kiện: https://bit.ly/AORUS_Official_IG

Cùng chuyên mục

Đọc thêm