Tài chính

Platonic Tái Tạo Công Nghệ Token Hóa với Trọng Tâm là Bảo Mật Và Bảo Vệ Dữ Liệu

NEW YORK, ngày 19 tháng 8 năm 2024 /PRNewswire/ -- Platonic, một công ty công nghệ cơ sở hạ tầng chuỗi khối, tự hào thông báo ra mắt nền tảng token hóa phi tập trung tiên tiến của công ty. Được phát triển để hỗ trợ các tổ chức tài chính, nền tảng của Platonic cho phép token hóa nhiều loại tài sản với mức độ bảo mật và quyền riêng tư dữ liệu chưa từng có. Công ty đang có vị thế là động lực thúc đẩy sự phát triển công nghệ của ngành dịch vụ tài chính.

Platonic đang tái tạo lại công nghệ token hóa trên thị trường vốn. Công ty có công nghệ chuỗi khối Lớp 1 được cấp bằng sáng chế, ưu tiên bảo mật và bảo vệ dữ liệu khách hàng. Sau khi tạo điều kiện cho các giao dịch lên đến hàng trăm tỷ thông qua các chương trình thí điểm đang hoạt động, công nghệ của Platonic cho phép token hóa không giới hạn và an toàn cho các tổ chức tài chính.

Violet Abtahi, nhà sáng lập kiêm Giám Đốc Điều Hành của Platonic cho biết: "Tầm nhìn của chúng tôi là thay đổi công nghệ token hóa bằng cách tiếp cận mới về cách thức tương tác giữa bên phát hành và nhà đầu tư bằng cách sử dụng công nghệ tiên tiến để xây dựng một mạng lưới phi tập trung. Bất kể vai trò nào trong vòng đời tài sản, công nghệ của chúng tôi sẽ kết nối khách hàng và đối tác, tự động hóa quy trình làm việc và tiếp cận thị trường mới, đồng thời vẫn duy trì tính bảo mật và kiểm soát thông tin độc quyền."

Nền tảng của Platonic nổi bật ở khả năng tận dụng mạng riêng được cấp phép, đảm bảo quyền riêng tư và quyền sở hữu dữ liệu được kiểm soát chặt chẽ bởi bên phát hành. Giải pháp này giúp giải quyết những lo ngại lớn về bảo mật trong quá trình token hóa, vì thế đây là giải pháp đáng tin cậy cho các tổ chức tài chính. Công nghệ này tích hợp liền mạch vào cả cơ sở hạ tầng tài chính truyền thống và kỹ thuật số, cho phép các tổ chức duy trì tính liên tục của hoạt động kinh doanh, đồng thời tận dụng những lợi ích của công nghệ chuỗi khối. Ngoài ra, các hợp đồng thông minh liên kết với AI của Platonic còn tăng cường tự động hóa và hiệu quả hoạt động, đồng thời cho phép các tổ chức tài chính tiết kiệm chi phí ngay lập tức. Nền tảng này kết nối với các chuỗi khối công khai để tạo điều kiện tiếp cận thị trường rộng rãi hơn, thanh khoản và phân phối.

Cách tiếp cận của Platonic đối với công nghệ token hóa sẽ đóng vai trò như mô liên kết cần thiết để tạo điều kiện thuận lợi cho sự hợp tác, tương tác và đẩy nhanh quá trình áp dụng trong không gian tài sản kỹ thuật số. Bằng cách xây dựng một mạng lưới phi tập trung không biết được ai là nhà cung cấp và nhà môi giới, ưu tiên bảo mật và bảo vệ dữ liệu, Platonic đang sẵn sàng thay đổi tương lai của ngành tài chính.

Abtahi cho biết thêm: "Khi ngành tài chính đang chuyển từ thử nghiệm chuỗi khối sang triển khai các giải pháp sẵn sàng cho thị trường, Platonic cam kết đóng vai trò là chất xúc tác cho những tiến bộ trong tài sản kỹ thuật số, thúc đẩy sự đổi mới trên thị trường vốn."

Giới thiệu về Platonic
Platonic là công ty đi đầu trong thế hệ cơ sở hạ tầng thị trường tài chính tiếp theo. Chuỗi khối Lớp 1 được cấp phép của Platonic được liên kết với các chuỗi công khai để đảm bảo quyền riêng tư, bảo mật và tính liên tục của hoạt động kinh doanh, mang lại hiệu suất cấp doanh nghiệp. Nhờ có cách tiếp cận không biết được nhà cung cấp, Platonic có thể hỗ trợ các tổ chức tài chính toàn cầu tham gia vào cơ sở hạ tầng thị trường chung được số hóa trên nền tảng phi tập trung. Để biết thêm thông tin, hãy truy cập platonic.io.

Liên hệ truyền thông:
Neal Stein
Z Corp PR
321.473.7407
[email protected]

Logo - https://mma.prnasia.com/media2/2484056/Platonic_Logo.jpg?p=medium600

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm