Doanh nghiệp

Anchor Food Professionals ra mắt kem sữa chuẩn Âu

Với quan niệm "ẩm thực lý tính" (chú trọng vào dinh dưỡng) nên nguyên liệu được dùng trong những món ăn phương Tây đa phần được làm phô mai, bơ và kem sữa. Hương vị từ những nguyên liệu này cũng là yếu tố tạo nên chất Âu riêng biệt. Đi theo đặc tính này, ngày 20/9 vừa qua, nhãn hàng Anchor Food Professionals (AFP) giới thiệu đến thị trường Việt dòng kem sữa có nguồn gốc châu Âu - Anchor Chef’s Classic Whipping Cream.

Bao bì sản phẩm kem sữa mới của AFP. Ảnh: AFP

Bao bì sản phẩm kem sữa mới của AFP. Ảnh: AFP

Mang kết cấu kem sữa lỏng nhẹ, sản phẩm này có tính ứng dụng rộng rãi, giúp đầu bếp dễ dàng chế biến cả món nóng và món lạnh. Ngoài ra, Anchor Chef's Classic Whipping Cream cũng được các chuyên gia ẩm thực đánh giá việc kem sữa có màu trắng ngà là ưu điểm giúp sản phẩm dễ dàng kết hợp, tạo sự nổi bật cho các nguyên liệu đi kèm, giúp tổng thể món ăn hài hòa hơn.

Bên cạnh những đặc điểm trên, dòng kem sữa chuẩn Âu này có thêm điểm cộng là sở hữu khả năng chịu nhiệt tốt. Khi nấu trực tiếp trên bếp, Anchor Chef's Classic Whipping Cream vẫn giữ được kết cấu ổn định và mịn mượt. Hơn nữa, để đáp ứng nhu cầu làm ra những loại bánh tráng miệng với nguyên liệu trái cây nhiệt đới, có độ chua, kem sữa phải đảm bảo kết cấu mềm mịn, thơm ngon và không bị tách nước trong môi trường axit khi kết hợp.

Kết cấu kem sữa ổn định cho phép đầu bếp tự do chế biến sáng tạo. Ảnh: AFP

Kết cấu kem sữa ổn định cho phép đầu bếp tự do chế biến sáng tạo. Ảnh: AFP

Ông Roshan De Silva, Tổng Giám đốc Fonterra Brands Việt Nam chia sẻ: "Anchor Chef's Classic Whipping Cream sẽ là lựa chọn nguyên liệu mới hoàn hảo cho doanh nghiệp F&B".

AFP mong muốn dòng kem sữa mới sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt hơn cho khách hàng. Ảnh: AFP

AFP mong muốn dòng kem sữa mới sẽ mang lại trải nghiệm ẩm thực tốt hơn cho khách hàng. Ảnh: AFP

Sản phẩm kem sữa mới của AFP cũng được kỳ vọng mang lại hiệu suất tin cậy, chất lượng chuẩn quốc tế và trở thành nguyên liệu thích hợp cho mọi gian bếp.

Anchor Food Professionals là đơn vị cung cấp các dòng sản phẩm kem sữa, bơ, phô mai chất lượng cao, mang đến các giải pháp kinh doanh hiệu quả. Được sản xuất với tiêu chuẩn toàn cầu của Tập đoàn Fonterra, hệ thống sản phẩm tại đây đa dạng. Công ty luôn nghiên cứu và cải tiến chất lượng, từ đó trở thành đối tác bền vững của nhiều doanh nghiệp kinh doanh F&B.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm