Doanh nghiệp

AGRIFEED VIETNAM vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2023

Viện phát triển Nhân lực kinh tế và văn hóa Việt Nam kết hợp với Trung tâm Bảo vệ Người tiêu dùng Việt Nam tổ chức chương trình truyền thông và quảng bá: “Hàng Việt Tốt vì quyền lợi người tiêu dùng, Doanh nhân Trí thức Tiêu biểu Việt Nam năm 2023”.

Chương trình năm nay còn đặc biệt ý nghĩa khi giới doanh nhân, doanh nghiệp đã và đang phải trải qua một năm đầy khó khăn do khủng hoảng kinh tế toàn cầu, do ảnh hưởng của hậu Covid-19, chiến tranh giữa Nga và Ukraina. Vượt qua những khó khăn đó, nhiều doanh nghiệp, doanh nhân đã nỗ lực và không ngừng sáng tạo để đưa doanh nghiệp của mình phát triển, giúp hàng triệu người lao động duy trì việc làm và tạo nên đà phục hồi bền vững cho những năm tới. Nhiều tên tuổi doanh nghiệp lớn đã được đứng trong danh sách vinh danh lần này như BKAV, VSIP, ShinWon, CP… AGRIFEED VIETNAM đã vượt qua hơn 300 doanh nghiệp tham gia bình chọn để lọt vào Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2023.

AGRIFEED VIETNAM vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2023 - 1

CUP và Chứng nhận AGRIFEED VIETNAM Thương hiệu Vàng Việt nam 2023

Nhà máy sản xuất của AGRIFEED VIETNAM được trang bị các dây chuyền, thiết bị máy móc sản xuất hiện đại hàng đầu thế giới, cùng với đội ngũ chuyên gia dinh dưỡng giàu kinh nghiệm, kết hợp với sự kiểm soát nghiêm ngặt nguyên liệu đầu vào, công thức dinh dưỡng tối ưu và quản lý, kiểm soát sản phẩm đầu ra, đã giúp cho AGRIFEED VIETNAM có được những sản phẩm chất lượng cao, ổn định với giá thành hợp lý. Với đội ngũ nhân viên bán hàng, nhân viên kỹ thuật chăm sóc sau bán hàng và kết hợp với các chuyên gia nước ngoài, các Giáo sư - Tiến sĩ của các trường đại học, học viện Nông nghiệp… thường xuyên tổ chức các buổi hội thảo, chuyển giao kỹ thuật để giúp người chăn nuôi nắm được những kiến thức kỹ thuật trong công tác chăm sóc nuôi dưỡng và phòng chống dịch bệnh để nâng cao hiệu quả. AGRIFEED VIETNAM trung thành với sứ mệnh cung cấp những sản phẩm, dịch vụ có chất lượng khác biệt, hiệu quả kinh tế cao, thân thiện với môi trường, đóng góp những giá trị tốt đẹp để xây dựng xã hội phát triển thịnh vượng.

AGRIFEED VIETNAM vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2023 - 2

Chia sẻ tại buổi lễ, Ông Nguyễn Quang Long - Giám đốc bán hàng cho biết: “Chúng tôi rất vinh dự và tự hào khi được vinh danh trong Top 10 thương hiệu vàng Việt Nam 2023. Đây là thành tựu phấn đấu không ngừng của tập thể ban lãnh đạo, cán bộ công nhân viên công ty. Với tôn chỉ “AGRIFEED VIETNAM – Mang lợi ích đến mọi nhà!” Chúng tôi cam kết sẽ tiếp tục nỗ lực làm việc, đổi mới, phấn đấu ngày càng phát triển mang lại những giá trị tốt nhất cho đối tác và đóng ghóp cho cộng đồng nhiều hơn nữa”.

AGRIFEED VIETNAM vinh dự được vinh danh Top 10 Thương hiệu vàng Việt Nam 2023 - 3

Ông Nguyễn Quang Long-Giám đốc bán hàng, đại diện công ty tại buổi lễ nhận giải thưởng

Trải qua hành trình hơn 12 năm hình thành và phát triển, AGRIFEED VIETNAM được biết đến là doanh nghiệp có tốc độ phát triển nhanh và bền vững hàng đầu Việt Nam. Hiện tại, công ty có hai thương hiệu thức ăn chăn nuôi AGRIFEED (AG) và ACEFEED (AC) đã có mặt ở khắp các tỉnh thành trong cả nước. Với hàng nghìn hệ thống đại lý và nhà phân phối, công ty đã cung cấp ra thị trường các sản phẩm thức ăn cho gia súc, gia cầm và thủy sản với chất lượng cao, ổn định và giá thành hợp lý.

Thông tin liên hệ:

Website: www.agrifeedvietnam.vn

Hotline: 0987.222.225

Địa chỉ nhà máy sản xuất: Thôn Ngọc Lãng, xã Ngọc Lâm, thị xã Mỹ Hào, tỉnh Hưng Yên

Cùng chuyên mục

Đọc thêm