Doanh nghiệp

Rimowa vinh danh loạt vali cũ, trầy xước

Đại diện hãng cho biết muốn khơi dậy tinh thần phiêu lưu qua loạt ảnh vali dạn dày sương gió. Mỗi vết xước khẳng định sự bền bỉ của vỏ nhôm - bộ phận chịu tác động ngoại cảnh để bảo vệ hành lý phía trong.

Đại diện hãng cho biết muốn khơi dậy tinh thần phiêu lưu qua loạt ảnh vali "dạn dày sương gió". Mỗi vết xước khẳng định sự bền bỉ của vỏ nhôm - bộ phận chịu tác động ngoại cảnh để bảo vệ hành lý phía trong.

Ông Emelie De Vitis - Giám đốc Tiếp thị thương hiệu - cho biết: Chúng tôi tự hào khi thể hiện vẻ đẹp của những chiếc vali ở mọi giai đoạn, như người bạn đồng hành trân quý gắn liền với kỷ niệm riêng tư đáng nhớ.

Ông Emelie De Vitis - Giám đốc Tiếp thị thương hiệu - cho biết: "Chúng tôi tự hào khi thể hiện vẻ đẹp của những chiếc vali ở mọi giai đoạn, như người bạn đồng hành trân quý gắn liền với kỷ niệm riêng tư đáng nhớ".

Ông Emelie De Vitis lý giải nhiệm vụ của chiếc vali nhôm là đồng hành với chủ nhân khám phá mọi miền đất lạ, mỗi vết xước cho thấy phụ kiện đã hoàn thành tốt vai trò.

Ông Emelie De Vitis lý giải nhiệm vụ của chiếc vali nhôm là đồng hành với chủ nhân khám phá mọi miền đất lạ, mỗi vết xước cho thấy phụ kiện đã hoàn thành tốt vai trò.

Tôn vinh di sản lâu đời được dựng nên từ những vết xước là tâm điểm của năm 2023. Qua đó, hãng muốn tri ân các tín đồ dịch chuyển thông qua loạt ảnh chân thực, cảm xúc về loạt vali đương nhiệm.

Tôn vinh di sản lâu đời được dựng nên từ những vết xước là tâm điểm của năm 2023. Qua đó, hãng muốn tri ân các tín đồ dịch chuyển thông qua loạt ảnh chân thực, cảm xúc về loạt vali "đương nhiệm".

Mỗi nhãn dán gợi nhắc một vùng đất đã qua, tương tự con dấu ‘tinh thần’ lưu lại trong trái tim kẻ phiêu lưu, đại diện hãng nói.

"Mỗi nhãn dán gợi nhắc một vùng đất đã qua, tương tự con dấu ‘tinh thần’ lưu lại trong trái tim kẻ phiêu lưu", đại diện hãng nói.

Bà Camilla Harrison - Giám đốc điều hành và Đối tác tại Anomaly- cho biết: Chúng tôi vinh dự khi được giới thiệu các sản phẩm mang tính biểu tượng theo cách chưa có tiền lệ. Bộ ảnh ghi lại loạt vali được thiết kế đẹp mắt, ̀ hoàn hảo hơn với những vết lõm, trầy xước và nhãn dán đến từ chuyến phiêu lưu.

Bà Camilla Harrison - Giám đốc điều hành và Đối tác tại Anomaly - cho biết: "Thật vinh dự khi được giới thiệu các sản phẩm mang tính biểu tượng này theo cách chưa có tiền lệ. Bộ ảnh ghi lại những chiếc vali được thiết kế đẹp mắt, càng hoàn hảo hơn với loạt vết lõm, trầy xước và nhãn dán đến từ những chuyến phiêu lưu".

Thương hiệu Đức kỳ vọng vali có thể phục vụ chủ nhân trọn đời.

Thương hiệu Đức kỳ vọng vali có thể phục vụ chủ nhân trọn đời.

Sắm vali Rimowa sau ngày 25/7/2022, người dùng được bảo hành trọn đời. Với vali đời cũ hơn, hãng áp dụng chương trình Re-crafted - mô hình vòng tròn tập trung vào tái sử dụng, sửa chữa và tái chế vali cho hành trình kế tiếp.Tại Việt Nam, thương hiệu Rimowa được phân phối chính hãng bởi công ty Quốc tế Tam Sơn.

Sắm vali Rimowa sau ngày 25/7/2022, người dùng được bảo hành trọn đời. Với vali đời cũ hơn, hãng áp dụng chương trình "Re-crafted" - mô hình vòng tròn tập trung vào tái sử dụng, sửa chữa và tái chế vali cho hành trình kế tiếp.
Tại Việt Nam, thương hiệu Rimowa được phân phối chính hãng bởi công ty Quốc tế Tam Sơn.


Ảnh: Rimowa

Cùng chuyên mục

Đọc thêm