Kinh doanh

ABOITIZ POWER khám phá cơ hội hợp tác với LONGi nhằm thúc đẩy thị trường năng lượng xanh tại Philippines

TÂY AN, Trung Quốc, 19/09/2023 /PRNewswire/ -- ABOITIZ POWER - nhà sản xuất điện tự chủ hàng đầu tại Philippines, đã thực hiện chuyến thăm tới trụ sở của LONGi ở Tây An để tích cực tìm kiếm các cơ hội hợp tác trong lĩnh vực năng lượng của quốc gia. Với sự hiện diện đáng kể trong cả thị trường năng lượng truyền thống và năng lượng tái tạo, ABOITIZ POWER đảm nhận vai trò then chốt trong việc định hình ngành năng lượng tại Philippines. Chuyến thăm này không chỉ nhấn mạnh sự công nhận của ABOITIZ POWER về tiềm năng thị trường của LONGi mà còn đặt nền móng vững chắc cho những tiến bộ tiềm năng của LONGi trên thị trường Philippines.


Trong suốt chuyến thăm, đội ngũ quản lý cấp cao của ABOITIZ POWER đã tham quan trung tâm xử lý tế bào pin, kéo tinh thể và cắt lát của LONGi nhằm có được cái nhìn toàn diện về quy trình sản xuất sản phẩm năng lượng mặt trời. Nhóm đặc biệt ấn tượng với cơ sở sản xuất tiên tiến của LONGi và bày tỏ sự quan tâm đối với các sản phẩm chất lượng và hiệu quả cao của công ty. Sự tương tác này đã thúc đẩy các cuộc thảo luận chuyên sâu không chỉ giúp tăng cường sự hiểu biết lẫn nhau mà còn thể hiện cam kết kiên định của LONGi đối với việc hợp tác. Hơn nữa, cả hai bên đã cùng tham gia vào các cuộc thảo luận chi tiết về các dự án tiềm năng, củng cố thêm nguyện vọng hợp tác của họ.

Mặc dù là quốc gia thừa hưởng nhiều ánh nắng mặt trời nhưng Philippines vẫn phải vật lộn với tình trạng thiếu điện thường xuyên. Với bản chất là quần đảo, Philippines là địa điểm lý tưởng cho các giải pháp năng lượng tái tạo phân tán. Chương trình Năng lượng Tái tạo Quốc gia đặt mục tiêu đạt được 35% tỷ trọng năng lượng tái tạo trong lĩnh vực sản xuất điện vào năm 2030, mở đường cho sự tăng trưởng đáng kể trong ngành quang điện.

LONGi sẽ nỗ lực thúc đẩy năng lượng sạch và xanh bằng cách cung cấp các giải pháp năng lượng mặt trời đáng tin cậy và hiệu quả cao tại Philippines. Công ty mong Muốn được mở rộng quan hệ đối tác với các đối tác địa phương, đặc biệt là ABOITIZ POWER, nhằm góp phần vào sự tăng trưởng của thị trường năng lượng tái tạo đồng thời cung cấp cho người tiêu dùng những sản phẩm và giải pháp sáng tạo hơn.

Giới thiệu về LONGi

Thành lập vào năm 2000, LONGi cam kết trở thành công ty công nghệ năng lượng mặt trời hàng đầu thế giới, tập trung vào hoạt động tạo ra giá trị cho khách hàng thông qua viễn cảnh chuyển dịch năng lượng trong tương lai.

Với sứ mệnh "tận dụng triệt để nguồn năng lượng mặt trời để xây dựng một thế giới xanh", LONGi đã cống hiến hết mình để đổi mới công nghệ và thành lập năm lĩnh vực kinh doanh, bao gồm chế tạo các mô-đun và tấm silicon đơn tinh thể, giải pháp điện mặt trời phân tán dùng cho thương mại & công nghiệp, giải pháp năng lượng xanh và thiết bị hydro. Công ty đã nâng cao khả năng cung cấp năng lượng xanh và gần đây đã áp dụng các sản phẩm và giải pháp hydro xanh để hỗ trợ quá trình phát triển không carbon trên toàn cầu. www.longi.com/en

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm