Kỹ năng sống

Á hậu lấy chồng Tây, 2 năm sau ly hôn không rõ lý do, lộ 1 chi tiết cho thấy dạy con cực văn minh

TIN MỚI

Năm 2019, Á hậu Hoàng Oanh lên xe hoa với ông xã người Mỹ tên Jack Cole. Sau đó họ chào đón con trai đầu lòng, đặt tên Max. Đến giữa năm 2022, cặp đôi thông báo chia tay, khiến nhiều khán giả tiếc nuối cho chuyện tình đẹp của họ.

Dù đã ly hôn, Hoàng Oanh và Jack luôn giữ mối quan hệ thân thiết vì con trai. Họ thường xuyên gặp gỡ để Max có những kỷ niệm tuổi thơ đáng nhớ bên bố mẹ. Đầu năm 2023, Hoàng Oanh còn đưa con trai sang Mỹ thăm quê và ông bà nội. Cả hai có cách ứng xử văn minh dù không còn gắn bó bên nhau.

Hoàng Oanh tâm sự: "Tôi thường xuyên cho bé Max gặp gỡ gia đình bên nội. Vì thế, con luôn cảm nhận được đầy đủ tình cảm yêu thương của gia đình dù bố mẹ không còn chung sống. Đó cũng là mong muốn lớn nhất của tôi".

Theo Á hậu Hoàng Oanh, điều quan trọng nhất của gia đình là sự gắn kết. Cô sẵn sàng làm tất cả để có thể cho con trai khoảnh khắc vui chơi với cả bố lẫn mẹ. Đáng chú ý, cô gây bất ngờ khi tiết lộ việc sẵn lòng cùng chồng cũ ngủ chung với con trai như một gia đình. 

Khi tham gia một chương trình, nữ MC tiết lộ chồng cũ thường xuyên qua nhà cô: "Thực tế ba của bé mỗi tháng đều qua thăm một lần. Mỗi lần qua ở rất lâu".

Á hậu lấy chồng Tây, 2 năm sau ly hôn không rõ lý do, lộ 1 chi tiết cho thấy dạy con cực văn minh- Ảnh 1.

Dù đã ly hôn, Hoàng Oanh và Jack luôn giữ mối quan hệ thân thiết vì con trai.

Cho con tiếp xúc với mọi thứ tự do nhất

Về cách dạy con, Hoàng Oanh tâm sự: "Mỗi bậc cha mẹ đều có cách dạy con khác nhau chứ không thể giống nhau được vì nó phụ thuộc vào cá tính của mỗi em bé. Vì mỗi bé có thiên hướng cũng như sở thích riêng, mình không thể ép con theo ý mình như thời trước. Tôi cố gắng không bao bọc con quá mức. Dĩ nhiên, ai làm mẹ cũng muốn dành cho con sự bảo vệ tốt nhất nhưng tôi cố gắng ít sự bao bọc lại để con phát triển tự nhiên. Hơn thế nữa, tôi còn để con nói chuyện với hai bên gia đình nhiều để con tự thẩm thấu được ngôn ngữ hai bên".

Cô chọn cách chấp nhận cảm xúc thật của con trai khi khóc hoặc buồn thay vì chọn cách ngăn lại cảm xúc của con bằng những quy tắc áp đặt như con trai phải mạnh mẽ, con trai không được rơi nước mắt. 

Á hậu lấy chồng Tây, 2 năm sau ly hôn không rõ lý do, lộ 1 chi tiết cho thấy dạy con cực văn minh- Ảnh 2.

Hiện tại, Hoàng Oanh có những thay đổi trong cách chăm sóc con trai để phù hợp với lứa tuổi và tính cách của quý tử.

Hiện tại, Hoàng Oanh có những thay đổi trong cách chăm sóc con trai để phù hợp với lứa tuổi và tính cách của quý tử: "Lúc đầu, khi đưa Max ra công viên sẽ không cho con động bất cứ vật dụng nào. Một ngày vô tình không kịp ngăn cản, chậm lại một nhịp thì thấy con mình vui lắm. Con mình nảy ra trong đầu nhiều câu hỏi vì sao, khi đó mình lồng ghép nhiều câu chuyện cuộc sống vào trò chuyện với con. Từ đó, mình nhận ra rằng nếu như con mình được tiếp xúc với mọi thứ tự do nhất thì nó sẽ được học nhiều hơn".

Sau tất cả, Hoàng Oanh giờ đây dành hết tâm huyết cho công việc và dành thời gian chăm sóc bản thân, con cái. Cô cho rằng phụ nữ cần dành nhiều thời gian yêu thương bản thân và chăm sóc tâm hồn để có thể tìm thấy những điều tích cực trong cuộc sống.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm