Bất động sản

4 lợi thế của tòa tháp đôi cao 25 tầng tại Vĩnh Yên

Vị trí trung tâm trục kết nối

Tòa tháp đôi VCI Tower sở hữu lợi thế lớn về vị trí khi đứng ở trung tâm TP Vĩnh Yên sẽ có thể thấy ngay dự án, nhất là vào ban đêm khi được thắp sáng bằng đèn led. Nằm tại cửa ngõ vào khu đô thị VCI Mountain View, ngay trước vòng xuyến ngã 6 - nút giao hội tụ nhiều trục giao thông đối nội, đối ngoại quan trọng của Vĩnh Yên, giúp cư dân sống tại đây dễ dàng kết nối với trung tâm thành phố, khu công nghiệp Khai Quang, khu du lịch Tam Đảo, thủ đô Hà Nội và các tỉnh lân cận.

VCI Tower sở hữu vị trí đắc địa trước vòng xoay ngã 6. Ảnh phối cảnh: Being Invests

VCI Tower sở hữu vị trí đắc địa trước vòng xoay ngã 6. Ảnh phối cảnh: Being Invests

Xuất phát từ sự thấu hiểu khả năng tài chính cùng phong cách sống đặc trưng của nhóm khách hàng trẻ, chủ đầu tư Being Invests đã dành quỹ đất tại vị trí đắc địa này để phát triển dự án. Từ đó, các cư dân tương lai được thừa hưởng toàn bộ tiện nghi nội khu của quần thể VCI Mountain View đồng thời thuận tiện tiếp cận các hạ tầng ngoại khu như bệnh viện Đa khoa tỉnh Vĩnh Phúc, bệnh viện Hữu nghị Lạc Việt, trường THPT Chuyên Vĩnh Phúc, các siêu thị lớn...

Tiện ích đa dạng

100% căn hộ tại VCI Tower được thiết kế tối ưu công năng với nhiều mặt thoáng để đón trọn vẹn ánh sáng tự nhiên và khhông khí trong lành. Xen giữa tầng không là bể bơi vô cực có tầm nhìn khoáng đạt ra toàn cảnh thành phố Vĩnh Yên và dãy núi Tam Đảo.

Phối cảnh căn hộ một phòng ngủ tiện nghi tại VCI Tower. Ảnh: Being Invests

Phối cảnh căn hộ một phòng ngủ tiện nghi tại VCI Tower. Ảnh: Being Invests

Ngoài ra, quần thể tiện ích đồng bộ cũng được thiết kế khoa học giữa không gian xanh mát để phục vụ trọn vẹn các nhu cầu sinh hoạt, giáo dục, y tế, thể thao, giải trí ở mọi lứa tuổi. Có thể kể đến như: khu tập gym - yoga, sân tennis, công viên trung tâm, sân chơi trẻ em, hồ nước điều hoà, siêu thị tiện lợi...

Sân tennis bên trong khu đô thị VCI Mountain View. Ảnh phối cảnh: Being Invests

Sân tennis bên trong khu đô thị VCI Mountain View. Ảnh phối cảnh: Being Invests

Cộng đồng cư dân văn minh

Ngoài các tiêu chí về vị trí và hệ tiện ích, một lợi thế khác của VCI Tower đó là môi trường sống lành mạnh, cộng đồng văn minh. Theo lý giải của chủ đầu tư, nhờ vị trí thuận tiện đi tới các khu công nghiệp trọng điểm tại Vĩnh Phúc, VCI Tower thu hút nhiều chuyên gia cao cấp từ Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan... đến thuê căn hộ để an cư và làm việc. Sự giao thoa quốc tế với nhiều tầng lớp trí thức tạo ra một cộng đồng tôn trọng sự khác biệt, giàu bản sắc, đa văn hoá.

Không gian xanh kết nối cộng đồng tại dự án. Ảnh phối cảnh: Being Invests

Không gian xanh kết nối cộng đồng tại dự án. Ảnh phối cảnh: Being Invests

Ngoài ra, đội ngũ nhân viên và bảo vệ chuyên nghiệp luôn có mặt 24/7 để bảo toàn tính riêng tư, an ninh của khu đô thị để cư dân tương lai yên tâm tận hưởng những đặc quyền của riêng mình tại VCI Tower.

Tiềm năng đầu tư

Là dự án thuộc phân khúc căn hộ cao cấp ở Vĩnh Yên nên đầu tư vào VCI Tower được kỳ vọng sẽ mang lại mối lợi kép cho khách hàng về lâu dài. Theo đại diện chủ đầu tư, hiện tại, mức giá căn hộ tại đây bán ra ở mức 19 - 23 triệu đồng một m2, tức khoảng trên dưới một tỷ đồng cho căn hộ một phòng ngủ rộng 47,5 m2 và khoảng 1,5 tỷ đồng cho căn hộ hai phòng ngủ 69,2 m2.

"Với người trẻ hoặc vợ chồng mới cưới, đây là khoản tiền tương đối dễ chịu, vừa sức để khởi đầu một cuộc sống độc lập. Chưa kể, nhìn vào chuyển biến thị trường bất động sản chung cư Vĩnh Yên 'nóng' lên theo đà phát triển kinh tế, có thể thấy ngay tiềm năng gia tăng giá trị của căn hộ VCI Tower trong tương lai", vị này nhấn mạnh.

Being Invests vừa công bố ba chính sách bán hàng áp dụng cho loại hình shophouse khối đế, căn hộ Duplex Penthouse ở hai tầng trên cùng và căn hộ tiêu chuẩn 1, 2, 3 phòng ngủ. Cụ thể: khách hàng chỉ cần thanh toán 300 triệu đồng là được bàn giao nhà để thi công nội thất vào quý II/2022; hưởng chiết khấu lên tới 8% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có; chiết khấu 5% khi thanh toán theo tiến độ thông thường; hỗ trợ vay mua nhà lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu thêm 3% khi vay ngân hàng.

Đặc biệt, 5 khách hàng đầu tiên sẽ được miễn toàn bộ phí dịch vụ trong hai năm đầu đồng thời nhận thêm gói hỗ trợ hoàn thiện nội thất trị giá 4 triệu đồng một m2 áp dụng cho shophouse và gói hỗ trợ trị giá 400 triệu đồng cho căn Duplex Penthouse diện tích dưới 220 m2, 500 triệu đồng cho căn từ 220m2 trở lên.

Ngoài ra, khách hàng mua căn hộ tiêu chuẩn cũng được nhận ưu đãi tài chính và quà tặng nội thất từ chủ đầu tư. Cụ thể, 20 khách hàng đầu tiên được miễn hoàn toàn phí dịch vụ một năm đầu, nhận thêm các combo quà tặng như sau: một tivi Samsung Smart TV 55 inches và một máy giặt cao cấp với tổng giá trị lên tới 30 triệu đồng cho căn hộ một phòng ngủ; combo một tivi Samsung Smart TV 55 inches, một máy giặt cùng một tủ lạnh cao cấp có tổng trị giá 50 triệu đồng cho căn hộ hai phòng ngủ; combo tivi Samsung Smart TV 55 inches, một tủ lạnh, một điều hoà hai chiều cao cấp với tổng trị giá 60 triệu đồng cho căn hộ ba phòng ngủ. Đồng thời, tất cả khách hàng đều được chiết khấu 6% khi thanh toán sớm 95% giá trị căn hộ bằng vốn tự có; chiết khấu 4% khi thanh toán theo tiến độ thông thường; hỗ trợ vay mua nhà lãi suất 0% trong 12 tháng, chiết khấu thêm 2% khi vay ngân hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm