Công nghệ

23.000 lượt bình chọn Chung kết Tech Awards tuần đầu

Vòng Chung kết của chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2022 diễn ra từ ngày 9/12 và sẽ kết thúc vào 31/12. Sau 7 ngày, đã có hơn 23.000 lượt bình chọn từ độc giả dành cho 17 hạng mục, chia thành ba nội dung: Sản phẩm số, Thương hiệu gia dụng, Nền tảng - Ứng dụng.

Các hạng mục đang diễn ra sôi động, thu hút nhiều lượt vote nhất và thứ hạng trong danh sách liên tục thay đổi là Laptop xuất sắc, TV gia đình tốt nhất, Thương hiệu Tủ lạnh và Thương hiệu Máy giặt xuất sắc, Nền tảng Thương mại điện tử xuất sắc. Trong số đó, thương hiệu dẫn đầu vẫn là những cái tên quen thuộc từ vòng Sơ loại, gồm Asus, Samsung, LG, Lazada.

Năm sản phẩm, thương hiệu nhận bình chọn nhiều nhất tính đến chiều 16/12.

Năm sản phẩm, thương hiệu nhận bình chọn nhiều nhất tính đến chiều 16/12.

Trong vòng Chung kết, điểm chung cuộc cho từng sản phẩm và thương hiệu sẽ dựa trên 40% đánh giá từ độc giả và 60% điểm từ Ban giám khảo. Không chỉ chọn sản phẩm, thương hiệu tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng trong từng hạng mục. Trong khi đó, ban giám khảo chấm điểm chi tiết dựa trên bộ tiêu chí riêng.

Thời gian bình chọn cho vòng Chung kết sẽ kết thúc vào 31/12. Độc giả chọn chính xác kết quả chung cuộc của một trong 17 hạng mục và dự đoán gần đúng nhất số người cùng đáp án sẽ có cơ hội nhận giải thưởng, cao nhất là điện thoại iPhone 14 Plus.

Tham gia bình chọn Tech Awards 2022

Tech Awards - chương trình Bình chọn Sản phẩm công nghệ xuất sắc - được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ 2012. Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM.

Song song với lễ trao giải là hội thảo Tech Summit 2023 với hai phiên diễn đàn Thành phố thông minh và Xu hướng công nghệ 2023. Trong đó, diễn đàn Thành phố thông minh là nơi các nhà lãnh đạo và chuyên gia công nghệ bàn về việc thúc đẩy thành phố thông minh tại Việt Nam, với các vấn đề liên quan đến chính phủ số, kinh tế số, xã hội số, công dân số và các xu hướng, công nghệ kết nối.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm