Doanh nghiệp

Zhost và OKhub Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp Điện toán đám mây

Zhost và OKhub Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp Điện toán đám mây - 1

Sau quá trình thảo luận kỹ lưỡng và xem xét mọi khía cạnh, Zhost và OKhub đã đi đến quyết định ký kết hợp tác, cam kết cùng nhau phát triển các giải pháp Cloud Server và dịch vụ công nghệ thông tin. Theo đó, Zhost sẽ cung cấp cho OKhub các giải pháp công nghệ để xây dựng dịch vụ VPS, Web Hosting, Tên miền để đồng hành cùng OKhub đem đến cho khách hàng một dịch vụ phát triển các nền tảng Website trọn gói, tiện lợi và an toàn nhất.

Zhost và OKhub Việt Nam ký kết hợp tác chiến lược cung cấp giải pháp Điện toán đám mây - 2

Tham dự buổi lễ, ông Lê Quang Hoàn - Giám đốc vận hành Zhost, chia sẻ: "Việc hợp tác với OKhub là một phần trong chiến lược dài hạn của chúng tôi nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ trong lĩnh vực dịch vụ Website và Cloud Server mà hai công ty cùng theo đuổi. Chúng tôi tin rằng, với sự kết hợp này, cả hai bên sẽ cùng nhau xây dựng và phát triển những giải pháp công nghệ tiên tiến, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của thị trường."

Với hơn 8 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điện toán đám mây, Zhost đã khẳng định vị thế của mình qua việc xây dựng và quản lý các hệ thống công nghệ cao, cùng đội ngũ nhân viên trẻ trung, sáng tạo và nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ khách hàng 24/7. Được biết, Zhost là đơn vị hàng đầu tại Việt Nam, đi đầu trong việc cập nhật và cung cấp phần cứng tiên tiến trên thế giới. Zhost chuyên cung cấp các dịch vụ máy chủ (Dedicated Server), lưu trữ đám mây (Cloud Server), máy chủ ảo (Thuê VPS),... với hệ thống hạ tầng hiện đại và đội ngũ giàu kinh nghiệm. Zhost cũng là một trong số những công ty hàng đầu trong việc xử lý đợt tấn công mạng có chủ đích như DDos, Website gặp sự cố và luôn cam kết bảo mật an toàn tuyệt đối thông tin, dữ liệu của khách hàng.

Ông Đào Ngọc Hải, đại diện OKhub Việt Nam, vui mừng bày tỏ: “Chúng tôi rất vinh dự khi được hợp tác với Zhost, một đối tác uy tín và có chất lượng dịch vụ xuất sắc. Sự hợp tác này không chỉ giúp chúng tôi mở rộng thị trường mà còn nâng cao chất lượng dịch vụ, mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng khi sử dụng các nền tảng Website được chúng tôi cung cấp.”

Tại buổi lễ, dưới sự chứng kiến của nhân sự hai bên, đại diện hai công ty đã thể hiện sự hài lòng và đồng thuận về các mục tiêu chung, đồng thời thống nhất kế hoạch phát triển trong tương lai. Dựa trên thế mạnh riêng của mỗi bên, Zhost và OKhub cam kết hỗ trợ lẫn nhau, tạo điều kiện để cả hai cùng khai thác, phát triển mạnh mẽ, cùng nhau xây dựng dịch vụ Website và Cloud Server chất lượng. Ngoài hoạt động ký kết, hai bên còn thảo luận về các xu hướng và công nghệ mới trên thế giới, nhằm nghiên cứu và áp dụng phù hợp cho sự phát triển của mỗi doanh nghiệp.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm, năng lực của Zhost và OKhub hứa hẹn sẽ mang lại những bước tiến lớn, cung cấp các dịch vụ VPS, Hosting, Tên miền và Website chất lượng cao, uy tín, mang lại giá trị lớn cho khách hàng.

Sự kết hợp giữa kinh nghiệm, năng lực của Zhost và OKhub hứa hẹn sẽ mang lại những bước tiến lớn, cung cấp các dịch vụ VPS, Hosting, Tên miền và Website chất lượng cao, uy tín, mang lại giá trị lớn cho khách hàng.

Buổi lễ ký kết đã diễn ra thành công rực rỡ, mở ra một chương mới đầy triển vọng cho sự hợp tác giữa Zhost và OKhub. Chúc mừng cả hai bên đã có những bước ngoặt, góp phần vào sự phát triển chung của ngành CNTT Việt Nam.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm