Doanh nghiệp

Zen Office Services kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương cơ sở mới

Zen Office Services kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương cơ sở mới - 1

Đội ngũ Zen Office hân hoan trong sự kiện kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương cơ sở mới

Năm 2020 – Zen Office Services ra đời với sứ mệnh nâng cao chất lượng môi trường làm việc và tối ưu hóa giá trị sử dụng của không gian văn phòng với đa dạng các loại dịch vụ: phòng làm việc riêng, chỗ ngồi làm việc, văn phòng ảo, văn phòng trọn gói có thể thiết kế tối ưu và linh hoạt theo yêu cầu của doanh nghiệp.

Đại diện Zen Office chia sẻ: “Việc vận hành doanh nghiệp sẽ dễ dàng hơn bao giờ hết nếu bạn thiết lập một cơ sở văn phòng trọn gói cùng Zen Office”. Ông Nguyễn Hữu Nhân - Giám đốc pháp chế (Chief Legal Officer) cũng cho biết thêm, Zen Office đã và đang cung cấp các dịch vụ văn phòng ảo, văn phòng trọn gói cho nhiều khách hàng doanh nghiệp trước và sau khi thành lập công ty và họ đã khẳng định việc lựa chọn giải pháp văn phòng của Zen Office luôn đạt hiệu quả cao và tiết kiệm chi phí tối đa đối với mọi doanh nghiệp.

Đội ngũ chuyên viên tư vấn tận tâm, chuyên nghiệp

Với phong cách làm việc chuyên nghiệp, thái độ phục vụ nhiệt tình. Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, có kinh nghiệm và am hiểu sâu sắc về sản phẩm dịch vụ cũng như các quy định pháp chế tại Việt Nam. Zen Office đã nhận được sự tin tưởng và sự hài lòng cao nhất của khách hàng khi trải nghiệm dịch vụ tại đây.

Chúng tôi luôn cố gắng hoàn thiện mỗi ngày để cung cấp đến khách hàng một môi trường làm việc tốt nhất. Với mong muốn mang đến cho khách hàng một trải nghiệm môi trường văn phòng thoải mái nhất theo đúng slogan “Working is enjoyment”. Đội ngũ Zen Office luôn sẵn sàng và niềm nở tiếp đón cũng như lắng nghe những nhu cầu nhỏ nhất của mỗi Khách hàng.

Giải pháp văn phòng tiết kiệm chi phí là sự lựa chọn cho các doanh nghiệp

Trong 2 năm qua, Zen Office đã hỗ trợ rất nhiều doanh nghiệp trong quá trình khởi nghiệp với các dịch vụ đi kèm như: dịch vụ đăng ký thành lập doanh nghiệp, dịch vụ kế toán kiểm toán, dịch vụ chữ ký số và hóa đơn điện tử… Chúng tôi tin rằng Zen Office là sự lựa chọn đúng đắn và là cầu nối giúp khách hàng vươn tới thành công.

Zen Office Services kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương cơ sở mới - 2

Zen Office Services kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương cơ sở mới - 3

Zen Office Services kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương cơ sở mới - 4

Zen Office Services kỷ niệm 2 năm thành lập và khai trương cơ sở mới - 5

Zen Office tự hào là đơn vị cung cấp các giải pháp và dịch vụ trọn gói giúp tiết kiệm đến 80% cho các doanh nghiệp trong và ngoài nước. Sự đồng hành của khách hàng như một món quà quý, động viên chúng tôi để chúng tôi có thể tiếp tục nỗ lực học hỏi, nỗ lực nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng những trải nghiệm hài lòng tuyệt đối.

Kiên định với sứ mệnh giúp doanh nghiệp vươn tới thành công

Còn rất nhiều thử thách phía trước nhưng Zen Office Services tin rằng với lập trường “Chân thực trong Kinh doanh – Chân thành với Khách hàng”, cùng thái độ làm việc tận tuỵ có trách nhiệm cao – luôn cầu thị để hoàn thiện, chúng tôi sẽ vượt qua được những thử thách, vững bước tiến lên phía trước.

Tin chắc rằng, trong tương lai Zen Office sẽ luôn giữ vững phong độ đó, nhiệt huyết đó để cống hiến và mang đến nhiều hơn những lợi ích cho khách hàng và luôn là địa chỉ tin cậy trong các giải pháp văn phòng trọn gói và các dịch vụ hỗ trợ cho doanh nghiệp.

Tại Zen Office: Tất cả khách hàng được phục vụ bằng cả trái tim, tình cảm và sự tinh tế!

Công ty Cổ phần Giải pháp Văn phòng Zen Việt

Cơ sở 1: Tầng 10, Tòa nhà Việt Á Tower, Số 9 Duy Tân, Quận Cầu Giấy, Hà Nội

Cơ sở 2: Tầng 18, Tòa nhà CEO Tower, Đường Phạm Hùng, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội

Hotline: 0904.79.1358

Điện thoại: (024) 3206 8990

Email: [email protected]

Website: https://zenoffice.vn

Chia sẻ
(Nông thôn Việt).

Cùng chuyên mục

Đọc thêm