Kinh doanh

Xu hướng chủ đạo của Blockchain trong năm 2024: Hé lộ các cơ hội tài chính và phát triển mới ở khu vực Đông Nam Á

ĐÀI BẮC, 22/5/2024 /PRNewswire/ -- None Group, một tập đoàn hàng đầu hoạt động trong lĩnh vực blockchain, hôm nay đã công bố báo cáo Xu hướng chủ đạo của Blockchain trong năm 2024, đem lại cái nhìn tổng quan toàn diện về hệ sinh thái blockchain ở khu vực Đài Loan nói riêng và Đông Nam Á nói chung. Báo cáo nêu bật các xu hướng chính, quy định và cơ hội mới nổi cho các doanh nghiệp, nhà đầu tư, nhà hoạch định chính sách và những người đam mê công nghệ.


Xu hướng chủ đạo của Blockchain" do None Group phát hành hiện đã có sẵn để tải xuống.

Đông Nam Á nổi lên như một trung tâm tài chính toàn cầu, đi đầu trong lĩnh vực Blockchain

Đông Nam Á, sở hữu nền tài chính độc đáo và hơn 400 triệu người dùng Internet đang hoạt động, đã trở thành điểm nóng về tài chính trên toàn cầu, đặc biệt là sau đại dịch. Nhận thấy cơ hội này, None Group đã hợp tác với các đối tác chiến lược như Hiệp hội FinTech Đài Loan, Bitcoin Addict (Thái Lan), Coin98 (Việt Nam), Coinvestasi (Indonesia) và Tuần lễ Blockchain Malaysia với sự tham dự của 14 nhà lãnh đạo trong ngành, chia sẻ những hiểu biết chuyên sâu về thị trường cũng như hé lộ những cơ hội đầu tư độc quyền.

Để thúc đẩy hơn nữa sự hợp tác xuyên biên giới giữa Đông Nam Á và Đài Loan, None Group sẽ tổ chức các sự kiện trao đổi về xu hướng blockchain tại Việt Nam và Đài Loan. Sự kiện tại Việt Nam sẽ được tổ chức vào ngày 5/6, trong khi sự kiện tại Đài Loan dự kiến diễn ra vào ngày 10/7. Các sự kiện này sẽ tập trung vào chủ đề xu hướng của ngành và những vấn đề liên quan đến blockchain.

Những điểm nổi bật chính trong Xu hướng chủ đạo của Blockchain năm 2024

Báo cáo Xu hướng chủ đạo của Blockchain trong năm 2024 hé lộ bối cảnh blockchain ở khu vực Đông Nam Á, bao gồm các thông tin về phân đoạn cũng như các dự án khác nhau. Báo cáo nhấn mạnh ba điểm chính:

  • Những gì cần để ý và thái độ của các Chính phủ Đông Nam Á
  • Các hiểu biết chuyên sâu của chuyên gia về hệ sinh thái ngành
  • Cơ hội hợp tác xuyên biên giới và những khu vực phát triển tiềm năng

Đọc toàn bộ báo cáo Xu hướng chủ đạo của Blockchain trong năm 2024 (Đài Loan, Thái Lan, Việt Nam, Indonesia, Malaysia, Singapore, Philippines)

Về None Group

None Group tập trung dồn toàn bộ năng lực cốt lõi vào phát triển công nghệ blockchain và fintech. Bằng cách tích hợp liền mạch công nghệ Web3 tiên tiến với các ứng dụng kinh doanh Web2, chúng tôi cho phép cả các doanh nghiệp nói chung cũng như các cá nhân nói riêng được hưởng lợi từ những tiến bộ trong công nghệ mới, tạo ra các mô hình lối sống và trải nghiệm tài chính mới cho người dùng trên toàn cầu.

None Group cũng đi đầu trong việc báo cáo và phân tích thị trường một cách toàn diện ở khu vực Đông Nam Á, tập trung vào không gian blockchain và cam kết cung cấp dữ liệu một cách chính xác và chuyên sâu để giúp các doanh nghiệp và nhà đầu tư hiểu hơn về bối cảnh phức tạp của các công nghệ mới nổi trong khu vực. Các dịch vụ của NONE GROUP bao gồm ZONE Wallet, cổng thông tin Web3 toàn diện dành cho người mới bắt đầu sử dụng tiền điện tử và NONE LAND, thương hiệu truyền thông Web3 hoàn toàn mới mang lại trải nghiệm giải trí hướng tới thế hệ Gen-Z.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm