Kinh doanh

OVERDARE tiến hành thử nghiệm Alpha với định hướng phát triển tại năm quốc gia Đông Nam Á.

  • Thử nghiệm được triển khai tại Thái Lan, Malaysia, Singapore, PhilippinesIndonesia trong khoảng một tháng
  • Người tham gia có thể trải nghiệm nội dung, công cụ sandbox và hệ thống ghi lại chuyển động nguyên gốc của OVERDARE

WILMINGTON, Del, 22/05/2024 /PRNewswire/ -- OVERDARE, Inc., một liên doanh giữa những công ty nắm vị thế chủ chốt trong ngành game và metaverse toàn cầu, KRAFTON, Inc. và NAVER Z Corp., rất vui mừng được thông báo về giai đoạn Thử nghiệm Alpha của nền tảng Nội dung do người dùng tạo ra (User Generated Content, UGC) "OVERDARE" tân tiến, định hướng phát triển tại năm quốc gia Đông Nam Á.

OVERDARE Alpha Test
OVERDARE Alpha Test

Cuộc thử nghiệm này diễn ra từ 22/05 đến 19/06, được thực hiện trên khắp Thái Lan, Malaysia, Singapore, PhilippinesIndonesia. Có thể sử dụng OVERDARE thử nghiệm này trên các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android và có thể tải xuống từ Google Play ở các quốc gia tương ứng.

Người dùng tham gia thử nghiệm này sẽ có cơ hội trải nghiệm các tính năng và nội dung nền tảng khác nhau của OVERDARE. Phản hồi từ người dùng sẽ được sử dụng tối đa nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ khi ra mắt chính thức.

Ban đầu, người dùng sẽ có quyền truy cập vào năm loại nội dung nguyên gốc do OVERDARE cung cấp. Trong đó bao gồm "Origin Island" một không gian hướng dẫn nơi người dùng có thể nuôi dưỡng thú cưng của riêng họ trong khi làm quen với vũ trụ OVERDARE; "Magic Mafia", một game sinh tồn nhập vai; "Cat Café", không gian nơi người dùng có thể thoải mái giao tiếp và trò chuyện với người nuôi mèo AI; "Nightmare", một game đuổi bắt trong đó người dùng phải trốn thoát khỏi các NPC và hợp tác với nhau; ngoài ra còn có "Rushball", một trận cầu futsal nảy lửa 3:3.

Người tham gia cũng có thể dùng thử "OVERDARE Studio", công cụ sandbox độc quyền của OVERDARE. OVERDARE Studio là một công cụ sáng tạo cho phép người dùng thiết kế nhiều nội dung khác nhau. Trong quá trình thử nghiệm này, người dùng có thể sử dụng các mẫu 2D của OVERDARE Studio hoặc đăng ký các mẫu được thiết kế bằng các công cụ tạo mô hình 3D bên ngoài để tạo các mặt hàng quần áo cho nhân vật ảo đại diện của riêng họ, bao gồm áo, quần, áo khoác, váy, đầm cũng như các phụ kiện và đồ trang trí.

Người dùng có thể trải nghiệm hệ thống ghi lại chuyển động cải tiến của OVERDARE, kết hợp với công cụ AI của Kinetix, một công ty sáng tạo nội dung 3D của Pháp. Hệ thống này cho phép người dùng tự do ghi lại chuyển động của họ trong video và thực hiện các chuyển động này dưới dạng chuyển động của nhân vật ảo đại diện.

Henry Park, Giám đốc điều hành của OVERDARE, Inc. cho biết: "Thử nghiệm alpha này nhằm mục đích xác minh các giả thuyết về cách người dùng và người tạo nội dung trải nghiệm OVERDARE và sử dụng OVERDARE Studio để tạo nội dung. Chúng tôi muốn xem tiềm năng sáng tạo của người dùng được triển khai thực tế như thế nào và sẽ phát triển OVERDARE dựa trên phản hồi của họ".

OVERDARE đang hướng tới mục tiêu cho ra mắt chính thức trên toàn cầu vào nửa cuối năm nay. Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập trang web và các kênh mạng xã hội chính thức.

Giới thiệu về OVERDARE, Inc.

OVERDARE, Inc., thành lập thông qua liên doanh giữa KRAFTON, Inc. và NAVER Z Corporation, triển khai đổi mới sáng tạo không gian game tương tác với nền tảng UGC (Nội dung do người dùng tạo ra) trên thiết bị di động, OVERDARE, qua đó khai thác tối đa Unreal Engine 5 (UE5) cho quá trình phát triển. Sau khi hoàn thành phiên bản chính thức từ KRAFTON vào tháng 12 năm 2023, OVERDARE giới thiệu cách thức tiếp cận lấy người sáng tạo làm trung tâm cùng với công cụ sandbox gốc sử dụng Lua độc quyền của họ, OVERDARE Studio, qua đó tạo ra những nội dung game chất lượng cao. Nền tảng này áp dụng mô hình Tạo để kiếm tiền (Create-to-Earn, C2E), mang đến công cụ hỗ trợ cho người sáng tạo kiếm tiền từ công việc của họ. Nền tảng OVERDARE đang chuẩn bị ra mắt vào cuối năm 2024.

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm