Bất động sản

Vũng Tàu - Tiềm năng và thế mạnh phát triển con người

Cơ sở hạ tầng được chú trọng đầu tư, kết nối liên vùng mạnh mẽ

Hiện nay, xu hướng lựa chọn các sản phẩm bất động sản liền kề TP.HCM ngày càng được giới đầu tư ưa chuộng. Bà Rịa - Vũng Tàu tiếp tục là bến đỗ đáng tin cậy của giới tinh hoa.

Sự phát triển của các khu công nghiệp là động lực quan trọng để phát triển đô thị, đồng thời tạo động lực tăng trưởng dài hạn cho thị trường bất động sản.

Theo báo cáo từ Cục Đầu tư nước ngoài - Bộ Kế hoạch và Đầu tư, trong 5 tháng đầu năm 2024, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu với hơn 1,52 tỷ USD vốn đầu tư trực tiếp nước ngoài (FDI) đăng ký mới, vươn lên đứng đầu cả nước về thu hút FDI.

Ngoài ra, tỉnh còn xác định mục tiêu đến năm 2030 sẽ trở thành thành phố trực thuộc Trung ương, trung tâm kinh tế biển quốc gia. Đồng thời, phát triển TP. Vũng Tàu trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao, xứng tầm đẳng cấp quốc tế.

Vũng Tàu - Tiềm năng và thế mạnh phát triển con người- Ảnh 1.

Không gian sống yên bình cùng tầm view tuyệt tác, nâng tầm chất sống chuẩn nghỉ dưỡng làm hài lòng giới thượng lưu

TP. Vũng Tàu đang bước vào một chu kỳ tăng trưởng mới, nhờ vào lực đẩy đến từ hàng loạt các dự án hạ tầng giao thông đã và đang được triển khai như: đường cao tốc TP.Hồ Chí Minh - Long Thành - Dầu Giây, cao tốc Biên Hòa - Vũng Tàu, sân bay quốc tế Long Thành, cảng Cái Mép - Thị Vải,… giúp tăng tính kết nối với các vùng kinh tế, du lịch trọng điểm.

Vũng Tàu - Tiềm năng và thế mạnh phát triển con người- Ảnh 2.

Trải nghiệm hệ tiện ích "All in one" tại Vung Tau Centre Point

Cộng hưởng từ vùng đất được thiên nhiên ưu đãi "rừng vàng - biển bạc" và xu hướng thích xê dịch của giới trẻ, thúc đẩy nhu cầu tìm sinh sống và làm việc lâu dài. Cùng với đó là lối "sống xanh, sống khỏe" và làn sóng sở hữu "ngôi nhà thứ hai" diễn ra mạnh mẽ, khiến bất động sản ven biển lên ngôi.

Căn hộ biển cùng tiềm năng phát triển dân cư chất lượng cao

Hiện nay, tốc độ đô thị hóa diễn ra nhanh chóng, khiến cho tình trạng quỹ đất khan hiếm, quá tải hạ tầng, cùng với chính sách giãn dân ở TP.HCM đang được triển khai gấp rút, người dân có nhu cầu chuyển nơi sinh sống ra các vùng ven hay các tỉnh thành lân cận. Từ đó, các đô thị vệ tinh của TP.HCM trong bán kính khoảng 100km là sự lựa chọn hàng đầu.

Vũng Tàu - Tiềm năng và thế mạnh phát triển con người- Ảnh 3.

Hệ thống Shophouse cùng 5 tầng thương mại sầm uất, điểm đến đáp ứng mọi nhu cầu

Các dự án căn hộ biển cao cấp tại trung tâm thành phố kinh tế hàng đầu cả nước luôn mang đến giá trị sống cao, nơi có thể mang đến cuộc sống an cư kết hợp nghỉ dưỡng ngay tại nhà. Sở hữu ngôi nhà tại nơi phố biển, đó là bài toán đầu tư bền vững giúp khai thác tối đa công năng khi có thể vừa kết hợp để ở vừa khai thác cho thuê.

Cùng với đó, Vũng Tàu là địa phương có thế mạnh phát triển cảng biển, công nghiệp khai thác dầu khí, logistics và tiềm năng du lịch mạnh mẽ, kéo theo sự dịch chuyển của các chuyên gia , lực lượng lao động trí thức tìm đến làm việc và sinh sống, tạo ra nhu cầu thuê căn hộ cao cấp dài hạn ngày một nhiều hơn.

Đồng thời, nơi đáp ứng được chất lượng cuộc sống tốt, thì kinh tế, chính trị, an ninh, môi trường hay các giá trị văn hóa khác đều tốt, đó là lý do góp phần nâng cao chất lượng con người tại đây, giúp Vũng Tàu ngày càng phát triển cả về kinh tế lẫn cuộc sống người dân ngày càng tốt hơn.

Vũng Tàu - Tiềm năng và thế mạnh phát triển con người- Ảnh 4.

Nghỉ dưỡng ngay tại nhà cùng Vung Tau Centre Point

Không những thế, sống cạnh biển bao giờ cũng mang đến chất sống cao cấp trong tất cả mọi khía cạnh. Giúp con người nơi đây cảm thấy nhẹ nhàng thư thái, nâng cao sức khỏe, tinh thần và cả về tuổi thọ. Hưởng trọn những giá trị tinh hoa của biển cả, thổi bùng lên năng lượng mới mỗi ngày.

Điển hình như dự án Vung Tau Centre Point, sở hữu quỹ đất nằm tại giao lộ đường 2/9 và Nguyễn Hữu Cảnh, là một nơi ở yên bình không chỉ đưa bạn đến gần với thiên nhiên hơn mà còn tận hưởng đa dạng tiện ích của cuộc sống hiện đại, nhưng không cách xa đô thị.

Vũng Tàu - Tiềm năng và thế mạnh phát triển con người- Ảnh 5.

Không gian sống cân bằng, hài hòa giữa con người với thiên nhiên

Tại căn hộ biển cao cấp, cư dân còn được hưởng thụ sự giàu có hơn cả mong đợi, không chỉ giàu về vật chất, ở đây còn giàu về sức khỏe, tình thân và cảm nhận. Đặc biệt, với không gian xanh yên bình còn đem lại lối sống cân bằng cả trong công việc - nghỉ ngơi - gia đình và cộng đồng.

Tóm lại, Vũng Tàu sở hữu thế mạnh về công nghiệp dầu khí, nơi dẫn đầu cả nước về thu hút FDI, hạ tầng giao thông phát triển kéo theo sự dịch chuyển của con người tìm đến sinh sống làm việc. Đồng thời thúc đẩy nền kinh tế và con người cùng phát triển mạnh mẽ, giúp gia tăng giá trị cho bất động sản khu vực ven biển.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm