Doanh nghiệp

VULACI là gì? Phía sau hashtag xuất hiện nhiều trên mạng xã hội hiện nay

MCN TikTok là gì?

MCN là viết tắt của cụm từ Multi-channel Network (mạng đa kênh). MCN TikTok còn có cách gọi khác là Network TikTok.

Network hay MCN TikTok như một đơn vị liên kết giữa hệ thống quản lý của TikTok và các TikToker. MCN TikTok sẽ đảm nhiệm việc quản lý, bảo vệ quyền lợi cho các TikToker, đồng thời hỗ trợ họ nhằm thúc đẩy phát triển kênh TikTok trong network, qua đó nền tảng TikTok cũng có nhiều nhà sáng tạo phát triển hơn.

Về MCN TikTok VULACI NETWORK

MCN TikTok VULACI NETWORK là một mạng lưới kết nối, hỗ trợ và quản lý các nhà sáng tạo nội dung trên mạng xã hội (đặc biệt là mạng xã hội video ngắn TikTok). Mạng lưới này sẽ cộng tác với các TikToker trong nhiều mảng như ẩm thực, làm đẹp, thời trang, giáo dục, talent… để tạo ra một mạng lưới nhà sáng tạo phát triển mạnh mẽ cả về lượt tương tác cũng như chất lượng, giá trị kênh.

Tháng 6 năm 2021, VULACI NETWORK đã chính thức hợp tác với TikTok Việt Nam và trở thành MCN - đối tác chính thức của TikTok. Trải qua hơn hai năm kể từ khi trở thành MCN TikTok, VULACI NETWORK đã hỗ trợ và hợp tác hơn 300 nhà sáng tạo nội dung trong quá trình xây dựng cũng như phát triển kênh TikTok.

VULACI là gì? Phía sau hashtag xuất hiện nhiều trên mạng xã hội hiện nay - 1

Dù cộng tác với các TikToker ở nhiều mảng nội dung khác nhau, VULACI NETWORK vẫn thể hiện thế mạnh vượt trội hơn cả trong việc hỗ trợ các kênh TikTok thuộc mảng giáo dục và đời sống với 70% creator thuộc Network chuyên về mảng chủ đề này.

Với một mạng lưới đông đảo những hot TikToker được cộng đồng yêu thích thuộc MCN, VULACI NETWORK ngày càng cho thấy sự tăng trưởng vượt bậc của mình với gần 30 tỷ lượt xem video gắn #vulaci tính đến thời điểm hiện tại (đầu năm 2024).

Sứ mệnh đưa nhà sáng tạo vươn xa

Khi tham gia VULACI NETWORK, nhà sáng tạo sẽ được tư vấn, chia sẻ, định hướng các kiến thức, kinh nghiệm xây và phát triển kênh TikTok profile từ đội ngũ hỗ trợ giàu kinh nghiệm. Các creator sẽ được hỗ trợ, trao đổi trực tiếp với đội nhóm quản lý kênh của mình hàng ngày về các vấn đề liên quan đến TikTok nói chung và kênh của TikToker nói riêng.

Bên cạnh hỗ trợ về định hướng và ý tưởng nội dung, các nhà sáng tạo cũng được MCN kiểm tra video đăng tải đều đặn; đồng thời rà soát, xử lý các vấn đề vi phạm tiêu chuẩn cộng đồng để kênh TikTok phát triển tốt nhất.

Ngoài ra, đội ngũ hỗ trợ kênh TikTok của nhà sáng tạo cũng không ngừng cập nhật nhanh các xu hướng mới, nhạc hot từ TikTok cũng như các kênh truyền thông, mạng xã hội để creator sử dụng, góp phần tăng cơ hội viral video trên nền tảng.

TikToker cùng với đó có thể được truyền thông miễn phí trên hệ thống website, social của VULACI nhằm thúc đẩy tăng nhận diện hình ảnh và tiếp cận gần hơn tới lượng công chúng rộng lớn.

Đặc biệt hơn, nhà sáng tạo sẽ được tư vấn cách khai thác thương mại trên kênh TikTok của mình, làm Affiliate giới thiệu sản phẩm, cũng như xây dựng, mở rộng thương hiệu và cộng đồng người theo dõi trên các nền tảng khác.

Những thành tựu nổi bật

Liên tục nỗ lực và hỗ trợ nhiệt tình các nhà sáng tạo làm TikTok nói riêng và cộng đồng TikTok nói chung, VULACI NETWORK đã được đội ngũ TikTok Việt Nam vinh danh là 1 trong 10 đối tác MCN của năm 2022.

Cùng với thành tích chung của cả MCN, nhiều nhà sáng tạo thuộc VULACI NETWORK đã liên tục giành được vị trí top đầu trong các cuộc thi do TikTok tổ chức như #AnCungTikTok, #LearnOnTikTok, #TikTokFashUp,... và có những video lọt top video yêu thích của năm, nhà sáng tạo top đầu của mảng chủ đề trên nền tảng,...

VULACI là gì? Phía sau hashtag xuất hiện nhiều trên mạng xã hội hiện nay - 2

Không chỉ với các bạn creator đã có những kết quả nhất định khi vào network, VULACI NETWORK còn hỗ trợ nhiều bạn nhà sáng tạo tiềm năng phát triển từ con số 0. Rất nhiều nhà sáng tạo đã đồng hành cùng VULACI từ những ngày đầu tiên đến giai đoạn đạt được lượng follow rất cao so với những nhà sáng tạo khác trong ngách nội dung của mảng đó.

Một số cái tên điển hình là cô giáo Diệu Thu (giáo viên dạy bộ môn ngữ văn), Khoai Tây yêu tiếng Trung (giảng viên tiếng Trung), Vũ Nguyễn Coder (hành trình chia sẻ về lập trình), Phong Thủy Ry Na (kênh chuyên về phong thuỷ), Hải Anh Kế toán thuế (chuyên gia về kế toán thuế), Phạm Mai Trang (chia sẻ về sống xanh và ăn uống chay thô),…

Cùng chuyên mục

Đọc thêm