Công nghệ

Viettel++ triển khai chương trình ưu đãi Tết

Chợ Tết 4.0 dành cho hội viên Viettel++ có nhiều ưu đãi, quà tặng để mừng năm mới. Đơn vị cho biết tổng giá trị ưu đãi dịp này là hàng tỷ đồng, liên kết với hơn 300 nhãn hàng, thưởng hiệu nổi tiếng. Người dùng sử dụng điểm tích lũy trong quá trình sử dụng các dịch vụ của Viettel để đổi các phần quà, voucher, giảm giá trên Chợ Tết 4.0.

Ví dụ, khách hàng có thể đổi 2.023 điểm nhận voucher mua sản phẩm tại Bách Hóa Xanh, FamilyMart, Con Cưng, Lock&Lock, Điện máy xanh, Vietnam Airlines,... trị giá đến 5 triệu đồng. Tương tự, các địa điểm du lịch, khu nghỉ dưỡng như Vinpearl, Amiana, Intercontinental cũng ưu đãi đến 5 triệu đồng.

Chợ Tết 4.0 của Viettel++. Ảnh: Viettel

Chợ Tết 4.0 của Viettel++. Ảnh: Viettel

Các thương hiệu mỹ phẩm, thời trang cũng liên kết với Viettel++ với loạt ưu đãi từ Innisfree, Menard, Elly, PNJ,... Người dùng cũng có thể dùng điểm thưởng để đổi voucher ẩm thực cho buổi gặp gỡ bạn bè cuối năm. Các nhà hàng áp dụng ưu đãi như Golden Gate, Phúc Long,...

Chị Khánh Ngọc - khách hàng thân thiết của Viettel cho biết nhiều năm qua đã có thói quen sử dụng Viettel++ để săn ưu đãi vào những dịp lễ, Tết. Chị đánh giá ưu đãi trên nền tảng đa dạng, giá trị và đáp ứng được nhu cầu của gia đình. "Tôi săn được nhiều ưu đãi hấp dẫn và thiết thực cho gia đình. Không gian hàng hóa đa dạng, nhất là trong dịp Tết, nhu cầu tiêu dùng cao", chị chia sẻ.

Chương trình Vui xuân rước lộc dành cho khách hàng. Ảnh: Viettel

Chương trình "Vui xuân rước lộc" dành cho khách hàng. Ảnh: Viettel

Bên cạnh mua sắm trên Chợ Tết 4.0, khách hàng dịp này còn được trải nghiệm mua sắm đầu năm với chương trình "Vui xuân rước lộc". Người tham gia được nhận voucher giảm tới 25% khi mua trang sức, charm vàng,... đến từ các thương hiệu trang sức như: Doji, PNJ, Bảo Tín Minh Châu,... Các vật phẩm phong thủy cũng được áp dụng các ưu đãi với voucher mua lá bồ đề, charm vàng, vàng... trị giá 500.000 đồng. Viettel++ cũng phát hàng nghìn voucher lì xì với tổng giá trị 900 triệu đồng.

"Với các chương trình ưu đãi dịp Tết, chúng tôi mong muốn tri ân khách hàng thay lời chúc mừng năm mới và sức khỏe đến người dùng. Chợ Tết 4.0 với hàng ngàn ưu đãi chắc chắn sẽ trở thành phiên chợ hấp dẫn dịp đầu xuân", đại diện đơn vị chia sẻ.

Viettel++ là chương trình chăm sóc khách hàng có quy mô lớn nhất của Viettel, áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng. Với chương trình, mỗi tương tác của khách hàng với dịch vụ đều được cộng điểm để đổi ra ưu đãi và quà tặng tri ân.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm