Kỹ năng sống

Vietjet hỗ trợ vùng ảnh hưởng bão lũ

Tổng giám đốc Đinh Việt Phương cho biết 8.000 nhân viên Vietjet đề cao tinh thần tương thân tương ái, chung tay đóng góp nhằm sẻ chia khó khăn với những gia đình hứng chịu thiệt hại, thương vong do ảnh hưởng bão Yagi, lở đất, lũ quét, sập cầu...

Hãng hàng không cũng trích 5.000 đồng từ mỗi vé máy bay bán được từ nay đến hết 30/9, hỗ trợ người dân khôi phục cuộc sống sau bão lũ.

"Ngoài khoản ủng hộ của cán bộ, nhân viên Vietjet, chúng tôi ước tính tổng tiền trích từ doanh thu vé máy bay khoảng 5 tỷ đồng", đại diện hãng cho hay.

Trong chiều 10/9, Vietjet trích hai tỷ đồng mua lương thực, thực phẩm, nước sạch, thuốc men và nhu yếu phẩm, kịp thời giúp người dân sớm khắc phục thiệt hại.

Vietjet miễn phí vận chuyển hàng hóa cứu trợ. Ảnh: Quang Nguyễn

Vietjet miễn phí vận chuyển hàng hóa cứu trợ. Ảnh: Quang Nguyễn

Bên cạnh đó, từ nay đến 20/9, hãng hàng không miễn cước vận chuyển với hàng cứu trợ của các tổ chức, cá nhân trong và ngoài nước đến đồng bào vùng bão lũ.

"Chúng tôi tin với tình đoàn kết và sự hỗ trợ từ cộng đồng, người dân các tỉnh phía Bắc sẽ vượt qua khó khăn, sớm ổn định cuộc sống", ông Đinh Việt Phương nói thêm.

Yagi là cơn bão mạnh nhất 30 năm qua. Không chỉ quét sạch tài sản của nhiều gia đình và tàn phá các công trình, mưa lớn sau bão còn gây ngập lụt, sạt lở ở hàng loạt tỉnh thành miền Bắc, chưa có dấu hiệu dừng lại.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm