Công nghệ

Video mở hộp được cho là iPhone 14 Pro Max

Cuối tuần qua, kênh Instagram @applesfresh đăng video quay cảnh mở hộp thiết bị mà người này gọi là iPhone 14 Pro Max. Máy nằm trong trong hộp đen, vỏ màu tím - màu chưa xuất hiện trên dòng iPhone Pro trước đây. Hộp đựng có thiết kế dẹt thường thấy, chỉ có phụ kiện cáp Lightning.

Video mở hộp được cho là iPhone 14 Pro Max. Video: @applesfresh

Bên trong, chiếc iPhone màu tím có cụm camera và thân máy không khác biệt nhiều so với iPhone 13 Pro. Tuy nhiên, mặt trước là màn hình "đục lỗ" dạng chữ i nằm ngang thay vì tai thỏ như hiện nay. Những chi tiết này trùng khớp với các tin đồn về iPhone 14 Pro Max thời gian qua.

Nhiều người xem đánh giá cao màu mới của iPhone 14. Tuy nhiên, số khác lại cho rằng đây chỉ là bản mô hình hoặc là bản dựng 3D.

Trước đó, bốn mô hình, được cho là của iPhone 14, 14 Max, 14 Pro và 14 Pro Max, cũng xuất hiện tại Việt Nam. Theo giới kinh doanh đồ Apple, các mô hình này có nguồn gốc từ những nhà sản xuất linh kiện như ốp lưng, miếng dán màn hình. Thông thường, các hãng linh kiện được Apple tiết lộ trước về thiết kế để kịp sản xuất và cho ra mắt sản phẩm cùng lúc iPhone lên kệ.

"Độ chính xác của chúng thường trên 90%, đa số các chi tiết thiết kế quan trọng đều giống bản chính thức", chủ một cửa hàng xách tay iPhone nói.

iPhone 14 Pro Max là một trong bốn mẫu iPhone 14 dự kiến ra mắt tại sự kiện Far Out ngày 7/9 của Apple. Trong đó, hai bản Pro có màn hình "đục lỗ", cấu hình mạnh với chip Apple A16 sản xuất trên tiến trình 4 nm, camera chính 48 megapixel. Hai model còn lại sẽ vẫn sử dụng thiết kế màn hình tai thỏ và dùng phiên bản cải tiến của chip A15.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm