Tài chính

Ví OKX là Ví Đa chuỗi Đầu tiên cung cấp Staking cho Bitcoin và Token BRC-20

  • Sau khi ra mắt giao thức BRC20-S, mã nguồn mở và có sẵn cho tất cả các nhà phát triển, giờ đây người dùng web có thể kiếm tiền với token BRC20-S bằng cách staking Bitcoin hoặc token BRC-20

SAN FRANCISCO, ngày 7 tháng 19 năm 2023 /PRNewswire/ -- OKX, công ty công nghệ Web3 hàng đầu, thông báo rằng ví đa chuỗi của họ hiện cho phép người dùng stake cả Bitcoin (BTC) và token BRC-20. Khả năng mới này được thực hiện nhờ việc triển khai giao thức BRC20-S mã nguồn mở của OKX, cho phép người dùng kiếm lợi nhuận với token BRC20-S thông qua công cụ tổng hợp Web3 DeFi của OKX.

Khả năng này mở rộng phạm vi sản phẩm Web3 Earn hiện có mà Ví OKX Web3  cung cấp , với nhiều tính năng hơn, bao gồm một thị trường bán token BRC20-S sắp ra mắt trên OKX Web3 Defi.

Giao thức BRC20-S cũng cho phép các nhà phát triển và dự án DeFi tạo bể staking trên Ví OKX Web3. Điều này cho phép họ phân phối token BRC20-S cho người nắm giữ Bitcoin hoặc token BRC-20, giúp tăng cường nỗ lực tương tác và xây dựng cộng đồng của người dùng.

Giám đốc Sáng tạo của OKX, Jason Lau, cho biết: "Ví OKX Web3 là ví đa chuỗi đầu tiên cho phép staking Bitcoin và token BRC-20. Chúng tôi đã nghe từ người dùng Ví OKX rằng họ muốn có nhiều cơ hội hơn để tham gia vào hệ sinh thái và chúng tôi rất vui mừng mang điều này đến cho họ. Chúng tôi liên tục lắng nghe phản hồi và mong muốn chia sẻ những tính năng bổ sung sẽ ra mắt vào cuối tháng này."

OKX, nền tảng luôn hỗ trợ Bitcoin, đã tích hợp Mạng Lightning vào sàn giao dịch tập trung của mình hơn hai năm trước nhằm tạo điều kiện nạp & rút BTC nhanh hơn và rẻ hơn. Ví OKX Web3 cũng là ví đa chuỗi đầu tiên hỗ trợ giao dịch token BRC20 và Bitcoin NFT với việc ra mắt Thị trường Ordinal, cũng như tính năng xem và chuyển Bitcoin Ordinal.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:
[email protected] 

Lời Kết

Về OKX

Là công ty công nghệ hàng đầu thế giới trong việc thúc đẩy tương lai của Web3, OKX đưa người dùng tiếp cận nhiều sản phẩm đa dạng nhằm đáp ứng nhu cầu của người mới bắt đầu cũng như các chuyên gia, bao gồm Ví OKX Web3, Thị trường NFT, DEX và Web3 DeFi.

OKX hợp tác với một số thương hiệu và vận động viên hàng đầu thế giới, bao gồm: Nhà vô địch giải bóng đá Ngoại hạng Anh Manchester City, Đội đua công thức 1 McLaren, Liên hoan phim Tribeca, vận động viên Olympic Scotty James và tay đua F1 Daniel Ricciardo.

Là công ty hàng đầu về xây dựng các sản phẩm công nghệ đổi mới, OKX tin tưởng vào việc thách thức hiện trạng. Vừa qua, công ty đã tung ra sự kiện thương hiệu toàn cầu mang tên The System Needs a Rewrite, ủng hộ mô hình mới từ công nghệ tự quản lý Web3 hàng đầu nhằm thay thế hệ thống tập trung hiện có.

Để tìm hiểu thêm về OKX, hãy tải xuống ứng dụng của chúng tôi hoặc truy cập:okx.com

Tuyên bố Miễn trừ Trách nhiệm

Thông tin được hiển thị chỉ dành cho mục đích giáo dục và thông tin. Thông tin trên không tạo thành và sẽ không được coi là lời đề nghị, chào mời hoặc khuyến nghị, để kinh doanh bất kỳ sản phẩm nào (bao gồm bất kỳ NFT hoặc sản phẩm nào khác), hay lời khuyên tài chính hoặc đầu tư. Cả Ví Web3 và Thị trường NFT của OKX đều phải tuân theo các điều khoản dịch vụ riêng tại www.okx.com.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm