Tài chính

Vantage Markets Xuất Sắc Giành Giải thưởng "Nhà Môi Giới Tiên Tiến Nhất" từ FX Broker Expert (FXBT); Thiết lập tiêu chuẩn về việc trao quyền cho nhà giao dịch

PORT VILA, Vanuatu, 25/4/2024 /PRNewswire/ -- Vantage Markets (hoặc Vantage) tự hào công bố việc nhận được giải thưởng "Nhà môi giới tiên tiến nhất" do FX Broker Expert (FXBT) trao tặng, đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lĩnh vực tài chính.

Vantage Markets Wins "Most Innovative Broker" Award from FXBT; Redefines Trader Empowerment
Vantage Markets Wins "Most Innovative Broker" Award from FXBT; Redefines Trader Empowerment

FXBT là một nền tảng đánh giá, xếp hạng và so sánh các nhà môi giới ngoại hối, với sứ mệnh cốt lõi là trao quyền sử dụng những thông tin cần thiết cho các cá nhân để họ có thể đưa ra những quyết định tài chính sáng suốt nhất. Phương pháp hoạt động của nền tảng này tập trung vào việc đánh giá các khía cạnh chủ chốt bao gồm chi phí, công nghệ, khả năng hỗ trợ khách hàng và độ an toàn của mỗi nhà môi giới.

FXBT đã trao danh hiệu "Nhà môi giới tiên tiến nhất" cho Vantage để ghi nhận cam kết của Vantage trong việc cung cấp các công cụ và tài nguyên tân tiến nhất cho nhà giao dịch. Đáng chú ý, việc tích hợp tính năng TradingView đã giúp các nhà giao dịch của Vantage dễ dàng tiếp cận với các công cụ biểu đồ nâng cao và giao dịch liền mạch hơn. Những cải tiến gần đây đối với trang web và ứng dụng giao dịch của Vantage cũng đã cải thiện đáng kể trải nghiệm của người dùng, với sự so sánh minh bạch về giá cả, nội dung hướng dẫn toàn diện cùng khả năng thực hiện giao dịch nhanh chóng trên thiết bị di động.

Trước những cải tiến này, Marc Despallieres, Giám đốc Chiến lược & Thương mại của Vantage, đã phát biểu rằng: "Tại Vantage, chúng tôi đang trên một hành trình phát triển và đổi mới vô cùng thú vị. Sự quyết tâm của Vantage trong nỗ lực vượt qua các ranh giới và cung cấp cho nhà giao dịch những công cụ tiên tiến nhất là trọng tâm trong mục tiêu hoạt động của chúng tôi. Sự công nhận từ FX Broker Tester đã một lần nữa tái khẳng định cam kết của chúng tôi trong việc đổi mới và nâng cao các trải nghiệm giao dịch. Trong suốt quá trình phát triển, sứ mệnh của Vantage vẫn luôn rõ ràng và nhất quán: dẫn đầu thị trường bằng việc luôn đổi mới và hỗ trợ người dùng trên hành trình giao dịch tài chính của họ."

Để biết thêm thông tin về Vantage Markets và các dịch vụ môi giới tiên tiến nhất của Vantage Markets, vui lòng truy cập Vantagemarkets.com.

Về Vantage

Vantage là nhà môi giới đa tài sản cung cấp quyền truy cập vào các dịch vụ một cách nhanh chóng và hiệu quả, để khách hàng có thể thực hiện giao dịch đối với các sản phẩm Hợp đồng chênh lệch (CFD), bao gồm Forex, Hàng hóa, Chỉ số, Cổ phiếu, ETF và Trái phiếu.

Với hơn 13 năm kinh nghiệm hoạt động trên thị trường, vai trò của Vantage không chỉ là một nhà môi giới đơn thuần, mà Vantage còn cung cấp một hệ sinh thái giao dịch đáng tin cậy, với các ứng dụng giao dịch di động từng đoạt giải thưởng và nền tảng giao dịch thân thiện với người dùng, giúp khách hàng nắm bắt các cơ hội giao dịch một cách tốt nhất. Tải xuống Ứng dụng Vantage trên App Store hoặc Google Play.

trade smarter @vantage

https://www.vantagemarkets.com

Cùng chuyên mục

Đọc thêm