Doanh nghiệp

Ưu đãi tới 50% tại "Tuần lễ vàng 2023" của Nguyễn Kim

Đây là dịp để Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim và các nhãn hàng đối tác tri ân khách hàng, đồng thời mở cơ hội trải nghiệm mua sắm lớn nhất năm cho người tiêu dùng.

Chương trình diễn ra từ 14/7 đến hết 7/9 trên toàn quốc. Ảnh: Nguyễn Kim

Chương trình diễn ra từ 14/7 đến hết 7/9 trên toàn quốc. Ảnh: Nguyễn Kim

Cụ thể, từ ngày 14 – 20/7, một số sản phẩm mới ra mắt của thương hiệu Samsung được bán với giá ưu đãi, gồm: tivi QLED Samsung QA55Q60BAKXXV, tivi QLED Samsung QA55Q60BAKXXV, tủ lạnh Samsung RT38CG6584B1SV, tủ lạnh Samsung TMF RT42CB6784C3SV, tủ lạnh Samsung RF59CB66F8S/SV, máy lạnh Samsung AR13CYHAAWKNSV, điện thoại Samsung Galaxy S23 Ultra 8GB/256GB.

Các sản phẩm Samsung được ưu đãi trong Tuần lễ vàng 2023 của Nguyễn Kim. Ảnh: Nguyễn Kim

Các sản phẩm Samsung được ưu đãi trong Tuần lễ vàng 2023 của Nguyễn Kim. Ảnh: Nguyễn Kim

Không chỉ giảm giá sản phẩm mới ra mắt, khách hàng còn có cơ hội mua một số sản phẩm bán chạy với mức giá ưu đãi. Theo đó, máy giặt Samsung Inverter 10 kg giá còn 8,49 triệu đồng, tivi QLED Samsung 55 inch còn 13,99 triệu đồng, tủ lạnh Samsung Side By Side còn 14,99 đồng. Hơn nữa, với 7,99 triệu đồng, khách hàng có thể sở hữu máy lạnh inverter Samsung 1 HP, điện thoại Samsung S23 Ultra cũng giảm sâu 11,5 triệu đồng, còn 20,49 triệu đồng.

Đặc biệt, lần đầu tiên xuất hiện trong Tuần lễ vàng, Nguyễn Kim tặng khách hàng may mắn 80 chỉ vàng từ ngày 14/7 đến hết ngày 7/9. Chương trình được áp dụng cho cả hình thức mua hàng trực tiếp tại cửa hàng và trực tuyến. Quy trình quay số trúng thưởng và thông báo trúng thưởng sẽ do Nguyễn Kim triển khai trên hệ thống figma.com. Thông báo kết quả trúng thưởng sẽ được đăng công khai, chính thức qua Fanpage Nguyễn Kim vào thứ Ba hàng tuần sau chương trình.

Về thanh toán, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim hỗ trợ khách hàng trả góp trong 12 tháng, áp dụng cho tất cả ngân hàng với 0% lãi suất, 0 đồng phí chuyển đổi kỳ hạn. Ngoài ra, khi mua sắm tại Nguyễn Kim trong dịp này quý khách còn được giảm thêm đến 500.000 đồng khi thanh toán qua VNPay, Sacombank, VPBank, Eximbank, Home Credit.

Vào thứ Sáu hàng tuần, Nguyễn Kim cũng tổ chức chương trình Giá chớp nhoáng vào khung giờ nhất định. Mọi thông tin được cập nhật tại fanpage Nguyễn Kim về các mặt hàng giảm giá với số lượng có hạn mỗi tuần.

Khách hàng đến tham gia Tuần lễ vàng để nhận ưu đãi mua sắm. Ảnh: Nguyễn Kim

Khách hàng đến tham gia Tuần lễ vàng để nhận ưu đãi mua sắm. Ảnh: Nguyễn Kim

Hiện, Trung tâm mua sắm Nguyễn Kim sở hữu hệ thống 52 cửa hàng trên cả nước, là một trong những công ty điện máy hàng đầu Việt Nam trong lĩnh vực bán lẻ và bán lẻ đa kênh. Từ khi thành lập, Nguyễn Kim có mối quan hệ hợp tác lâu dài với nhiều đối tác lớn như Samsung, Toshiba, LG, Sony, Panasonic, Electrolux, Apple... để mỗi sản phẩm chính hãng khi tới tay người tiêu dùng Việt đều có chất lượng tốt nhất với mức giá thành hợp lý.

Trong tháng 6 vừa qua, chương trình ưu đãi Gia đình vui vẻ - Mua sắm cực khỏe được Nguyễn Kim tổ chức nhằm chúc mừng Ngày Gia đình Việt Nam. Đây là thời điểm thích hợp để chúng ta cùng hướng về gia đình, đầu tư để không gian sống trở nên tiện nghi, hiện đại hơn, cũng như trao gửi và thể hiện sự yêu thương dành cho người thân.

Tìm hiểu thêm tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm