Doanh nghiệp

Sabeco nâng cao trải nghiệm cho người dùng

Cụ thể, thông qua thử thách "Phá vỡ giới hạn" (diễn ra từ tháng 5 và 7), Tổng công ty Cổ phần Bia - Rượu - Nước giải khát Sài Gòn (Sabeco) và Bia Saigon đã kêu gọi người dùng song hành cùng các nghệ nhân ủ bia sáng tạo ra hương vị bia mới. Theo đó, người dùng sẽ bầu chọn những nguyên liệu nội địa như chanh dây, sầu riêng, chanh muối... để pha chế ra hương vị bia của riêng Việt Nam, góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt. Thử thách được các chuyên gia thị trường đánh giá đã thể hiện nỗ lực của doanh nghiệp trong việc lắng nghe nhu cầu cũng như thị hiếu khách hàng, đáp ứng sự không ngừng đổi mới của thị trường trong nước.

Hương vị bia mới được bình chọn trong cuộc thi này sẽ giúp nối dài danh mục sản phẩm mới được Sabeco và Bia Saigon liên tục cho ra mắt trong những năm gần đây như Bia Lạc Việt và Saigon Chill (2020), Bia Saigon Special và Bia Saigon vị cà phê (2022), Bia Saigon Export Premium (2023).

Bia Saigon Special đã có bước cải tiến mới và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại

Bia Saigon Special đã có bước cải tiến và làm mới diện mạo để đáp ứng nhu cầu của người dùng trẻ hiện đại. Ảnh: Sabeco

Bên cạnh cải tiến chất lượng sản phẩm, Sabeco cũng tổ chức các hoạt động giúp người tiêu dùng có những trải nghiệm vui vẻ khi kết hợp giữa thưởng thức bia và nuôi dưỡng đời sống tinh thần.

Đơn cử, lễ hội âm nhạc The Chill Fest, một sự kiện của Bia Saigon Chill tổ chức, với phiên bản "Summer Adventure" năm nay vẫn là điểm đến thu hút giới trẻ trong những kỳ hội hè. Hành trình của The Chill Fest 2023 vừa khép lại với chuỗi nhạc hội tại Cần Thơ, TP HCM vào tháng 6 và Nha Trang vào ngày 15/7.

Lễ hội âm nhạc The Chill Fest tại Cần Thơ tối 17/6. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Lễ hội âm nhạc The Chill Fest tại Cần Thơ tối 17/6. Ảnh: Sabeco

Cuộc thi hát karaoke "Sao của mọi cuộc vui" đang bước vào mùa 3 với chủ đề "Hát vang yêu thương tại khắp 16 tỉnh thành. Cuộc thi không chỉ tạo cơ hội cho những người đam mê ca hát có cơ hội thể hiện tài năng, mà còn truyền thêm cảm hứng, tiếp thêm tự tin, tinh thần lạc quan, yêu đời cho mọi người, và lan tỏa một nét đẹp văn hóa gần gũi với đời sống thường ngày của người Việt.

Trong khi đó, chuỗi sự kiện "Đêm Sài Gòn" được tổ chức liên tục trong 2 năm vừa qua đã tái hiện những nét đặc sắc về nhịp sống và văn hóa của người Việt Nam tại khắp các vùng miền, kết nối những trải nghiệm ẩm thực, giải trí từ "thành phố không ngủ" TP HCM đến hơn 34 tỉnh thành trên cả nước. Chuỗi sự kiện thể hiện tinh thần của thương hiệu Bia Saigon gắn bó với lối sống văn hóa ẩm thực của người Việt trong nhiều thập niên qua.

Chuỗi sự kiện Đêm Sài Gòn được tổ chức liên tục trong 2 năm vừa qua tại 34 tỉnh thành. Ảnh: XIN TÊN NGƯỜI CHỤP

Chuỗi sự kiện "Đêm Sài Gòn' được tổ chức liên tục trong 2 năm vừa qua tại 34 tỉnh thành. Ảnh: Sabeco

Đại diện Sabeco cho biết, nỗ lực cải tiến sản phẩm, song hành nâng cao trải nghiệm thưởng thức cho người dùng là cách doanh nghiệp góp phần nâng tầm vị thế thương hiệu Việt. Đây cũng là một trong những định hướng phát triển của Tổng công ty này.

Tại Đại hội Cổ đông cuối tháng 4, ông Michael Chye, chủ tọa đại hội kiêm thành viên Hội đồng quản trị Sabeco đã nhận định môi trường kinh doanh vẫn còn nhiều thách thức và bất ổn do ảnh hưởng từ nền kinh tế toàn cầu, cùng với những biến động khó lường và sự cạnh tranh ngày càng gay gắt, trong đó, vật giá leo thang do lạm phát và sức ép từ Nghị định 100 được nhận diện là hai yếu tố chủ chốt khiến thị trường bia khó đạt tốc độ tăng trưởng như kỳ vọng. "Dù vậy, Sabeco vẫn đặt đổi mới làm ưu tiên hàng đầu trên chặng đường củng cố và nâng cao vị thế của một thương hiệu bia Việt gắn liền với văn hóa ẩm thực và đời sống của người Việt trong hơn 148 năm qua", ông Michael Chye khẳng định.

Trong vòng 5 năm trở lại đây, Sabeco cùng với Bia Saigon đã trình làng tổng cộng 5 cải tiến về mặt sản phẩm, hướng đến nhiều đối tượng và phân khúc khách hàng khác nhau, mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thưởng thức mới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm