Doanh nghiệp

TRUNGDO – thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế

Tham gia chương trình tư vấn và bình chọn “Nhãn hiệu nổi tiếng – Nhãn hiệu cạnh tranh Việt Nam” năm 2023 của Hội Sở hữu Trí tuệ (SHTT), TRUNGDO vinh dự lọt Top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2023 ngành Vật Liệu Xây Dựng.

TRUNGDO – thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế - 1

Không ngừng đổi mới công nghệ luôn là yếu tố then chốt trong tuyên bố sứ mệnh của TRUNGDO. Tự hào là doanh nghiệp tiên phong trong việc ứng dụng nhiều cải tiến công nghệ mang tính đột phá, các nhà máy của TRUNGDO đều vận hành sử dụng công nghệ tự động hoá đồng bộ hiện đại nhất giúp nâng cao chất lượng sản phẩm, tiết kiệm nguyên liệu, giảm giá thành, đồng thời giảm tối đa lượng phế thải và đảm bảo thân thiện với môi trường. TRUNGDO tự hào đồng hành cùng những đối tác công nghệ hàng đầu thế giới để đem những sản phẩm chất lượng vượt trội nhất đến với thị trường.

Nằm trong Khu liên hợp sản xuất VLXD cao cấp TRUNGDO với tổng mức đầu tư gần 2400 tỷ đồng, nhà máy TRUNGDO SLABSTONE đã hợp tác và chuyển giao thành công dây chuyền công nghệ Continua+ đồng bộ hoá từ nhà cung cấp Sacmi. Sự hợp tác này đã đưa TRUNGDO SLABSTONE trở thành nhà máy sản xuất đá tấm lớn hiện đại bậc nhất Châu Á Thái Bình Dương, hứa hẹn những tiềm năng phát triển lớn trong tương lai.

TRUNGDO – thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế - 2

Tạo ra những giá trị bền vững luôn là tôn chỉ của TRUNGDO. Lựa chọn triết lý kinh doanh gắn liền với trách nhiệm, công ty đã phát triển quy trình sản xuất tối ưu, tạo ra lợi nhuận bền vững. Công nghệ xanh, ứng dụng dây chuyền sản xuất hiện đại giúp công ty thực hiện những cam kết về bảo vệ môi trường. Hệ thống khu liên hợp sản xuất, nhà máy của công ty đã tạo ra nhiều công ăn việc làm cho người dân địa phương và sử dụng nguồn cung ứng, các nguyên liệu từ chính đất nước mình để tạo nên những sản phẩm chất lượng cao.

Nhờ sự nhạy bén, nhanh chóng nắm bắt nhu cầu thị trường, các sản phẩm đá nung kết SLABSTONE và gạch cao cấp SLABTILE của TRUNGDO ra đời, tiên phong cho cuộc cách mạng về vật liệu xây dựng. Không những đảm bảo những tiêu chuẩn về bảo vệ môi trường, đá nung kết SLABSTONE và gạch cao cấp SLABTILE còn có nhiều ưu điểm vượt trội so với các vật liệu thông thường về độ bền và tính ứng dụng cao. Thêm vào đó, các sản phẩm còn gây ấn tượng bởi kích thước lớn, đem lại sự liên tục trong biên độ thị giác, không giới hạn những ý tưởng thiết kế và cá tính riêng. Các sản phẩm đáp ứng tất cả mọi nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước, kể cả những thị trường “khó tính” như Mỹ và EU.

TRUNGDO – thương hiệu Việt Nam vươn tầm quốc tế - 3

Với mục tiêu đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm chất lượng một cách kịp thời nhất, TRUNGDO đã phát triển hệ thống phân phối, đại lý và cửa hàng trên mọi miền tổ quốc, tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng tiếp cận đến sản phẩm.

Những đóng góp không nhỏ của TRUNGDO trong suốt thời gian vừa qua đã giúp doanh nghiệp tự tin chinh phục vị trí top 10 Nhãn hiệu Nổi tiếng Việt Nam năm 2023 ngành Vật Liệu Xây Dựng. Sự ghi nhận này sẽ trở thành động lực cổ vũ cho doanh nghiệp tiếp tục phát triển lớn mạnh hơn, đóng góp những giá trị tích cực đến với cộng đồng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm