Công nghệ

Trưa nay đóng cổng bình chọn Tech Awards 2022

Vòng Chung kết của chương trình Bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2022 đã bắt đầu khởi động từ ngày 9/12. Càng đến gần thời gian kết thúc, các sản phẩm và thương hiệu trong 17 hạng mục càng đua tranh quyết liệt, so kè từng lượt vote, khiến kết quả cuối cùng trở nên khó đoán.

Tính đến hết ngày 30/12, năm thương hiệu dẫn đầu số lượt bình chọn là Samsung, Asus, LG, Lazada và Lumi. Một số thương hiệu khác cũng đang vươn lên như FPT Play, Giao Hàng Nhanh, Sunhouse, Apple... Nếu như Samsung và LG xuất hiện trong nhiều hạng mục, ba thương hiệu còn lại chỉ có đại diện ở một hoặc hai hạng mục đua tranh.

Các sản phẩm, thương hiệu được bình chọn mới và trong top 5 được bình chọn nhiều nhất.

Các sản phẩm, thương hiệu được bình chọn mới và trong top 5 bình chọn nhiều nhất.

Trong vòng Chung kết, điểm chung cuộc cho từng sản phẩm và thương hiệu dựa trên 40% đánh giá từ độc giả và 60% điểm từ Ban giám khảo. Không chỉ chọn sản phẩm, thương hiệu tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng trong từng hạng mục. Trong khi đó, ban giám khảo chấm điểm chi tiết dựa trên bộ tiêu chí riêng.

Độc giả chọn chính xác kết quả chung cuộc của một trong 17 hạng mục và dự đoán gần đúng nhất số người cùng đáp án sẽ có cơ hội nhận giải thưởng, cao nhất là điện thoại iPhone 14 Plus.

Tham gia bình chọn Tech Awards 2022

Tech Awards được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ 2012. Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM.

Song song với lễ trao giải là hội thảo Tech Summit 2023 với hai phiên diễn đàn Thành phố thông minh và Xu hướng công nghệ 2023; và Triển lãm công nghệ Tech Expo trong hai ngày 5-6/1/2023.

Độc giả có thể đăng ký tham dự sự kiện miễn phí tại đây.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm