Công nghệ

Còn một ngày bình chọn Tech Awards 2022

Vòng Chung kết của chương trình bình chọn Sản phẩm Công nghệ Xuất sắc - Tech Awards 2022 bắt đầu từ 9/12 và đã đi gần hết chặng đường. Trong gần ba tuần, chương trình đã thu hút hơn 100.000 lượt vote.

Trong số đó, Samsung đang nhận nhiều bình chọn nhất từ độc giả. Họ cũng là thương hiệu xuất hiện ở nhiều hạng mục nhất, gồm Điện thoại xuất sắc, Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ, Điện thoại cho người sáng tạo nội dung, TV xuất sắc, TV gia đình tốt nhất, Thương hiệu Điều hòa xuất sắc, Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc, Thương hiệu Máy giặt xuất sắc và Thương hiệu Máy hút bụi xuất sắc.

Asus có ít sản phẩm tham gia các hạng mục hơn, nhưng lượt bình chọn vẫn cao thứ hai tính đến hiện tại. Hãng có hai đại diện Zenbook 17 Fold OLED ở hạng mục Laptop xuất sắc và ROG Phone 6 ở hạng mục Điện thoại xuất sắc.

Trong khi đó, LG có số lượt vote lớn thứ ba. Hãng điện tử Hàn Quốc xuất hiện tại các hạng mục gồm Laptop xuất sắc, TV xuất sắc, Thương hiệu Điều hòa xuất sắc, Thương hiệu Tủ lạnh xuất sắc, Thương hiệu Máy giặt xuất sắc và Thương hiệu Máy hút bụi xuất sắc.

Lazada với hai hạng mục Nền tảng thương mại điện tử xuất sắc và Ứng dụng giao hàng xuất sắc nhận số lượt bình chọn đứng thứ tư. Trong khi đó, bất ngờ thuộc về Lumi khi vươn lên xếp thứ năm dù chỉ xuất hiện tại hạng mục Nền tảng smarthome Việt xuất sắc. Trước đó, thương hiệu này bị đối thủ Vconnex và Hunonic áp đảo trong những tuần đầu bình chọn.

Một số sản phẩm bình chọn trong hạng mục Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ.

Một số sản phẩm bình chọn trong hạng mục Điện thoại dẫn đầu trào lưu công nghệ.

Trong vòng Chung kết, điểm chung cuộc cho từng sản phẩm và thương hiệu dựa trên 40% đánh giá từ độc giả và 60% điểm từ Ban giám khảo. Không chỉ chọn sản phẩm, thương hiệu tốt nhất, độc giả cần sắp xếp thứ hạng trong từng hạng mục. Trong khi đó, ban giám khảo chấm điểm chi tiết dựa trên bộ tiêu chí riêng.

Độc giả chọn chính xác kết quả chung cuộc của một trong 17 hạng mục và dự đoán gần đúng nhất số người cùng đáp án sẽ có cơ hội nhận giải thưởng, cao nhất là điện thoại iPhone 14 Plus.

Tham gia bình chọn Tech Awards 2022

Tech Awards được VnExpress Số Hóa tổ chức thường niên từ 2012. Lễ trao giải Tech Awards 2022 dự kiến diễn ra ngày 6/1/2023 tại TP HCM.

Song song với lễ trao giải là hội thảo Tech Summit 2023 với hai phiên diễn đàn Thành phố thông minh và Xu hướng công nghệ 2023; và Triển lãm công nghệ Tech Expo trong hai ngày 5-6/1/2023.

Độc giả có thể đăng ký tham dự sự kiện miễn phí tại đây.

Các nhãn hàng muốn trưng bày sản phẩm tại triển lãm, mời đăng ký tại đây.

Giải thưởng dành cho độc giả trong Tech Awards 2022 do FPT Shop, Casper và Logitech tài trợ.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm