Doanh nghiệp

Getfly: 10 năm chinh phục thị trường trong nước và giấc mơ “go global”

Trong hành trình 10 năm, Getfly đã cung cấp giải pháp và ứng dụng thành công cho hơn 4000 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề. Mới đây nhất, Getfly vừa ra mắt phiên bản G version với những điểm cải tiến ấn tượng, đa ngôn ngữ sẽ là bước đệm cho hành trình "go global".

Được biết phiên bản G version được ban lãnh đạo Getfly ấp ủ trong suốt 10 năm. Với mong muốn thiết kế một sản phẩm đột phá, theo xu hướng CRM quốc tế. Điều này được thể hiện qua giao diện, tốc độ load cùng hệ thống đa ngôn ngữ (Việt, Anh, Thái, Nhật, Trung, Hàn). Đây là phiên bản được đội ngũ Getfly dồn nhiều tâm huyết, đầu tư và định vị mang tầm quốc tế, bắt đầu hành trình mang ngoại tệ về Việt Nam.

Getfly G version được xây dựng dựa trên khảo sát nhu cầu và mong muốn của người dùng, xóa bỏ những rào cản của các doanh nghiệp khi tiếp cận và ứng dụng công nghệ. Giao diện trang chủ tùy chỉnh cao, có thể thiết lập riêng biệt cho từng cá nhân người dùng theo thói quen sử dụng. Màn hình quản lý khách hàng giúp tối đa hoá số lượng dữ liệu có thể xem trên 1 khách hàng như: danh sách khách hàng, hành trình khách hàng, tỷ lệ chuyển đổi ... tiết kiệm thao tác. Cho phép truy cập được nhiều thông tin trên một giao diện, toàn bộ doanh nghiệp sử dụng chung trên một nền tảng, giúp cho dữ liệu đồng nhất, không bị tách rời.

Getfly: 10 năm chinh phục thị trường trong nước và giấc mơ “go global” - Ảnh 1.

Điểm nhấn ấn tượng, nổi bật của phần mềm Getfly CRM là sản phẩm "Made in Vietnam", tự lập trình dựa trên nhu cầu và thị hiếu của người dùng. Getfly CRM đáp ứng tùy biến, phù hợp với từng mô hình kinh doanh và nhu cầu sử dụng đặc thù. Nhờ vậy, mang đến hiệu quả kinh doanh tốt cho doanh nghiệp!

Thấu hiểu sâu sắc sứ mệnh của mình, Getfly luôn tiên phong trong việc đổi mới, nâng cấp công nghệ. Toàn bộ giao diện và luồng vận hành phần mềm cũng được thiết kế phù hợp với các doanh nghiệp trong nước và thế giới. Getfly CRM khẳng định tính ưu việt của mình khi không chỉ hỗ trợ tự động hóa doanh nghiệp mà còn cho phép tích hợp các phần mềm, công cụ khác. Nhờ vậy, doanh nghiệp có thể tối ưu hiệu quả bán hàng và chăm sóc khách hàng.

Getfly: 10 năm chinh phục thị trường trong nước và giấc mơ “go global” - Ảnh 2.

Song song với việc nâng cấp giao diện, tính năng đáp ứng tối đa nhu cầu người dùng, Getfly còn chú trọng đến chất lượng dịch vụ. Đây cũng chính là sứ mệnh, mục tiêu Getfly luôn hướng đến, lấy khách hàng làm trung tâm, đem đến nhiều giá trị giúp tối ưu hóa hoạt động quản trị doanh nghiệp, bứt tốc thành công.

Phiên bản G version ra đời tạo "cú huých" lớn, bước đột phá toàn diện trong quản trị và chăm sóc khách hàng của doanh nghiệp. Thông qua đó, người dùng nhanh chóng có được nhìn nhận đa chiều, khái quát về hoạt động doanh nghiệp. Nhờ vậy, giúp rút ngắn thời gian ra quyết định và xây dựng chiến lược.

Đại diện Getfly cho biết thêm: "Hầu như toàn bộ các tính năng đều được nâng cấp toàn diện trên phiên bản G version. Nâng cấp hệ thống KPI được coi là chìa khóa chủ đạo giúp doanh nghiệp có thể tự động hóa hoạt động và quản lý hiệu quả hơn. Bên cạnh đó, điểm đánh giá Getfly Score được xây dựng dựa trên chân dung khách hàng giúp dễ dàng đánh giá được mức độ tiềm năng của khách hàng và có những kịch bản chăm sóc phù hợp".

Getfly: 10 năm chinh phục thị trường trong nước và giấc mơ “go global” - Ảnh 3.

Tính năng landing page được cải tiến đáng kể trong thao tác, autofit với giao diện trên máy tính bảng và điện thoại. Nhờ vậy, người dùng có thể dễ dàng tạo landing page chỉ bằng vài thao tác kéo, thả. Phiên bản G version bổ sung thêm variant đối với danh sách sản phẩm, hỗ trợ cho bán lẻ.

So với phiên bản trước, tốc độ loading và tải dữ liệu đã được cải tiến gấp 1.5 lần. Nhờ vậy, giúp rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí cho doanh nghiệp. Thay vì phải chờ đợi, ngay sau click chuột, mọi thông tin dữ liệu bạn cần đều xuất hiện ngay ngắn trên hệ thống.

Tính đến hiện tại, Getfly đã cung cấp giải pháp và triển khai CRM cho hơn 4.000 doanh nghiệp thuộc hơn 200 ngành nghề. Theo Getfly, ứng dụng giải pháp của công ty có thể giúp tiết kiệm 20% chi phí, gia tăng hiệu suất 300%, nâng cao năng lực cạnh tranh doanh nghiệp trên thị trường. Trong chặng đường phát triển tiếp theo, Getfly định hướng tiếp tục mở rộng hoạt động kinh doanh, không ngừng nâng tầm chất lượng sản phẩm và dịch vụ với mong muốn mang lại nhiều "giá trị đặc biệt" to lớn, hữu ích hơn nữa, giúp doanh nghiệp vượt qua thử thách và bứt tốc thành công.

Tin rằng, phiên bản Getfly G version sẽ thực sự hữu ích, hỗ trợ tối ưu hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp!

Đăng ký nhận thông tin và trải nghiệm thử Getfly G version tại đây!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm