Doanh nghiệp

Nhân viên Gỗ Đức Thành được chủ động nhận lương khi cần

Gỗ Đức Thành trải qua quá trình phát triển hơn 30 năm. Từ xưởng chế biến gỗ gia đình, đơn vị vươn lên thành doanh nghiệp xuất khẩu nổi bật. Đại diện công ty cho biết, ba thế hệ lãnh đạo luôn duy trì triết lý: xây dựng Gỗ Đức Thành trở thành ngôi nhà thứ hai của hơn 1.000 cán bộ nhân viên.

Kể từ tháng 11, các nhân viên được hỗ trợ nhận lương sớm hơn, nhận lương chủ động mọi lúc khi cần qua Vui App - như một phúc lợi cho nhân sự chính thức.

Vui App cập nhật số tiền lương dựa theo bảng chấm công hàng ngày. Mọi nhân viên cài đặt ứng dụng trên điện thoại là có thể theo dõi thu nhập và rút lương của mình mọi lúc chỉ bằng vài thao tác đơn giản.

Nhân viên công ty trong buổi phổ biến phúc lợi Vui App. Ảnh: Gỗ Đức Thành

Nhân viên công ty trong buổi phổ biến phúc lợi Vui App. Ảnh: Gỗ Đức Thành

Nền tảng này thay thế cách ứng lương truyền thống. Doanh nghiệp không cần ứng trước từ quỹ lương mà chỉ cần hoàn ứng cho Vui App một lần mỗi tháng. Nhân viên được toàn quyền chủ động nhận lương đã làm trong tháng, không còn phải chờ ngày trả lương cố định.

Mô hình lương linh hoạt 24/7 đang là xu thế của các tập đoàn hàng đầu thế giới và Việt Nam. Ban lãnh đạo Gỗ Đức Thành tin rằng, phúc lợi này sẽ giúp cắt bỏ các thủ tục hành chính và khái niệm đơn xin, giấy tờ... Nhân viên được trao quyền nhiều hơn, sự gắn kết nội bộ cũng tăng lên.

Chính sách này được nhiều nhân viên hưởng ứng. Một số cán bộ cho biết, phúc lợi này giúp ngày nào cũng có thể nhận lương. Đặc biệt dịp cuối năm, nhu cầu mua sắm tăng cao, các gia đình có thể chủ động hơn trong chi tiêu.

Quá trình yêu cầu, nhận lương đều thực hiện qua điện thoại. Ảnh: Gỗ Đức Thành

Quá trình yêu cầu, nhận lương đều thực hiện qua điện thoại. Ảnh: Gỗ Đức Thành

Cùng chuyên mục

Đọc thêm