Doanh nghiệp

Diageo Việt Nam được vinh danh “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022”

Cơ hội phát triển tư duy, nhận được những giá trị nhân văn thông qua các hoạt động tích cực cho cộng đồng

Ngoài những hoạt động phát triển kinh doanh, nhân viên Diageo tự hào luôn cam kết mang đến những giá trị tích cực cho cộng động nơi chúng tôi sống và làm việc. Với những mục tiêu lớn được đề ra trong Spirit of Progress (SOP) 2030, Diageo hướng đến sự phát triển của cộng đồng thông qua ba khía cạnh: Khuyến khích việc uống có trách nhiệm, Thúc đẩy sự hòa nhập và đa dạng, Dẫn đầu sự bền vững từ nguyên liệu đến thành phẩm.

Để thành công truyền tải những thông điệp ý nghĩa đến với cộng đồng, mỗi cá nhân tại Diageo được tập trung phát triển tư duy qua các hoạt động ý nghĩa như chuỗi hoạt động xây dựng lối sống xanh, các hoạt động từ thiện cho cộng đồng. Kể từ năm 2021, Diageo Việt Nam đã góp phần hỗ trợ cộng đồng trên chặng đường vượt qua đại dịch Covid-19, khôi phục những khu rừng nghèo kiệt, tạo nguồn thức ăn cho động vật hoang dã và duy trì cuộc sống chất lượng hơn cho người dân với nguồn nước tinh khiết. Trên con đường hướng đến những mục tiêu lớn trong năm 2030, chúng tôi sẽ tiếp tục truyền tải những giá trị mà ta nhận được thông qua các hoạt động xã hội khác trong tương lai.

Diageo Việt Nam được vinh danh “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” - Ảnh 1.

Văn hóa làm việc linh hoạt, kích thích sự sáng tạo phù hợp với từng cá nhân

Mỗi nhân viên tại Diageo được tạo cơ hội để luôn kích thích sự sáng tạo nhờ vào tính linh hoạt trong công việc. Tính linh hoạt mang ý nghĩa khác nhau đối với mỗi người, và tại Diageo, sự linh hoạt trong khoảng thời gian hay địa điểm làm việc để giúp nhân viên cân bằng giữa công việc và gia đình luôn được tin tưởng sẽ mang lại lợi ích cho cả hai bên. Chúng tôi tự hào luôn xây dựng văn hóa làm việc này dựa trên niềm tin vững chãi dành cho nhau và dành cho tổ chức.

Môi trường phát triển hòa nhập, tạo cơ hội cho nhân viên phát triển những mục tiêu cá nhân và doanh nghiệp

Trong môi trường làm việc hòa nhập, tôn vinh sự đa dạng và sự phát triển của từng thành viên, mỗi nhân viên tại Diageo luôn được tôn trọng, lắng nghe, hỗ trợ, và tự do để đạt được thành công theo cách riêng của mình. Đây là bước tiền đề vững chãi để chúng tôi không ngừng phát triển bản thân ngay trong những công việc hàng ngày tại công ty, giúp cho mỗi ngày đi làm là một ngày ý nghĩa để hướng đến gần hơn với không chỉ những mục tiêu của doanh nghiệp, mà còn là những mục tiêu của bản thân mình.

Diageo Việt Nam được vinh danh “nơi làm việc tốt nhất châu Á 2022” - Ảnh 2.

Giải thưởng này không những là minh chứng cho những nỗ lực hiệu quả trong việc nuôi dưỡng và trao cơ hội cho từng thành viên tại Diageo, mà còn là nguồn động lực to lớn, thúc đẩy tổ chức ngày một vững mạnh hơn từ sự phát triển của từng cá nhân đến sự thành công của cả tổ chức, tiếp nối những giá trị mà chúng tôi vẫn luôn nỗ lực để có thể: Tôn vinh cuộc sống, mọi lúc, mọi nơi.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm