Bất động sản

Tropical House - Chìa khóa tăng giá trị bất động sản nhà ở và căn hộ

Tropical House - Chìa khóa tăng giá trị bất động sản nhà ở và căn hộ - 1

Nhận thấy tiềm năng lớn từ thị trường bất động sản, Tropical House ra đời với sứ mệnh mang đến giải pháp thiết kế nội thất tối ưu cùng nhiều “style” phù hợp với mọi nhu cầu của khách hàng. Thu hút ban đầu sẽ là ánh nhìn bên ngoài của căn hộ, nhưng có lẽ tạo ấn tượng “sâu sắc” với bất kỳ ai đến thăm sẽ là vẻ đẹp bên trong của cách bài trí nội thất ấn tượng và đẹp mắt.

Một không gian đáng sống sẽ là sự tiện ích của căn hộ mang lại, style mang theo đúng phong cách của gia chủ cùng tối ưu hóa diện tích không gian. Chỉ khi đáp ứng được những yếu tố đó, Tropical House mới tự tin mang đến giải pháp thiết kế nội thất cho khách hàng một cách chuyên nghiệp nhất.

Tropical House - Chìa khóa tăng giá trị bất động sản nhà ở và căn hộ - 2

Mỗi một thiết bị trong căn nhà đều được tính toán đặt để hợp lý với từng khu vực trong nhà. Ngoài việc sắp xếp đẹp mắt thì đều phải mang lại giá trị sử dụng tiện nghi mỗi khi cần. Mỗi khu riêng biệt trong nhà đều phải toát lên phong cách mà gia chủ mong muốn. Tổng thể lại thì các khối phải liên kết mật thiết với nhau để khiến căn nhà trở nên đồng nhất & hài hòa.

Hiện này có rất nhiệt nội thất thông minh được ra đời, Tropical House cũng nhanh chóng update xu thế để tư vấn cho khách hàng nhằm tối ưu hóa không gian sử dụng. Có thể kể đến như sử dụng tủ kệ tích hợp, giường nâng, hoặc bàn làm việc đa năng có thể làm cho không gian trở nên rộng rãi hơn, đáng sống và làm việc. Hệ thống đèn tự động với thiết kế sang trọng làm cho căn nhà trở nên hiện đại hơn.

Tropical House - Chìa khóa tăng giá trị bất động sản nhà ở và căn hộ - 3

Sự hài hòa trong thiết kế nội thất không chỉ là về việc sắp xếp đồ đạc mà còn về phối màu. Việc mix màu là cực kỳ quan trọng trong thiết kế nội thất, quyết định rất nhiều trong việc tạo điểm nhấn cho căn hộ. Sự kết hợp khéo léo phối hợp màu sắc sẽ tạo ra một không gian thật sự hấp dẫn & đáng sống.

Tropical House - Chìa khóa tăng giá trị bất động sản nhà ở và căn hộ - 4

Bên cạnh đó, đội ngũ Tropical House luôn ưu tiên sử dụng nội thất chất lượng cao bởi “Nhà là nơi để về” - là nơi chúng ta gắn bó mỗi ngày nên để tránh những yếu tố không đáng có khi sử dụng sản phẩm không chất lượng. Tropical House luôn tư vấn khách hàng cân nhắc lựa chọn những thiết bị tốt để đảm bảo một không gian sống hoàn hảo & an toàn.

Tropical House - Chìa khóa tăng giá trị bất động sản nhà ở và căn hộ - 5

Một trong những dự án tâm đắc của Tropical House là cơ duyên được thực hiện căn nhà phố của một chị khách đam mê thời trang & nghệ thuật kiến trúc.

“Chúng tôi bén duyên khi chị khách theo dõi những công trình của Tropical House suốt 2 năm. Chứng kiến những sản phẩm chất lượng chị  đã quyết định liên hệ để cải tạo nhà phố mà đã được xây dựng 15 năm trước để sinh sống. “Lột xác” là điều chúng tôi muốn nhấn mạnh bởi từ một căn nhà cũ kỹ đã trở nên một không gian ở cao cấp sang trọng. Sau khi sử dụng một năm rưỡi, chị và gia đình đã chuyển về sinh sống tại khu mới để tiện cho con cái học hành. Tropical House tiếp tục được chị tin tưởng để làm thiết kế nội thất. Ngôi nhà cũ chị đã sang nhượng và báo tin vui rằng chị bán rất nhanh và cao hơn thị trường hơn 30%.”

Tropical House - Chìa khóa tăng giá trị bất động sản nhà ở và căn hộ - 6

Qua đó có thể thấy thiết kế nội thất đóng vai trò quan trọng trong việc tăng giá trị bất động sản của căn hộ và nhà ở. Nó không chỉ làm cho nơi ở trở nên hấp dẫn hơn mà còn tối ưu hóa không gian, tạo ấn tượng ban đầu mạnh mẽ và mang lại sự thoải mái và tiện nghi cho cư dân. Đầu tư vào thiết kế nội thất có thể trở thành một quyết định thông minh để gia tăng giá trị tài sản của bạn.

Tropical House

Địa chỉ : 61 Tú Xương, Phường 7, Quận 3, Ho Chi Minh City, Vietnam

Hotline : 090 662 69 78

Website : tropical-house.vn

Email : [email protected]

Cùng chuyên mục

Đọc thêm