Doanh nghiệp

Triết lý hoạt động 365 ngày hạnh phúc của CMC Tiles

Công ty Cổ phần CMC (CMC Tiles) vừa được vinh danh Thương hiệu Quốc gia Việt Nam với 2 sản phẩm là gạch ốp lát CMC và ngói tráng men cao cấp Galaxy. Đại diện doanh nghiệp cho biết, giải thưởng này có ý nghĩa quan trọng, dánh dấu hành trình 64 năm dựng xây và phát triển của CMC Tiles cùng triết lý "CMC - 365 ngày hạnh phúc".

Theo đó, CMC Tiles tập trung vào hai mục tiêu: tiên phong giải pháp sản phẩm đa dạng, sáng tạo, chất lượng phù hợp với nhu cầu khách hàng; tạo môi trường làm việc hạnh phúc, thu nhập tốt, cơ hội phát triển cho người lao động.

Để hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu gạch và ngói được ưa chuộng tại Việt Nam, CMC Tiles xây dựng chiến lược đầu tư dài hạn cho 3 trục phát triển gồm sản phẩm, con người & công nghệ và khách hàng. Trong đó, "Đặt khách hàng ở trung tâm" được coi là giá trị cốt lõi trong trục phát triển. Điều này được thể hiện thông qua các chương trình hỗ trợ kinh doanh và chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, hướng tới đối tượng là nhà phân phối, đại lý, đơn vị thầu thợ và người tiêu dùng.

Cuối năm 2021, CMC Tiles triển khai chương trình chăm sóc và hỗ trợ các nhà thầu thông qua nhiều hoạt động thiết thực tới đời sống như cung cấp miễn phí gói bảo hiểm tai nạn lao động; cung cấp dụng cụ thi công chuyên nghiệp, tạo cơ hội mở rộng và kết nối nghề nghiệp.

Chương trình Pull Marketing - gặp gỡ và trao tặng quà cùng hệ thống nhà phân phối và đơn vị thầu thợ tại thành phố Đà Nẵng. Ảnh: CMC

Chương trình Pull Marketing - gặp gỡ và trao tặng quà cùng hệ thống nhà phân phối và đơn vị thầu thợ tại thành phố Đà Nẵng. Ảnh: CMC

Đồng hành để phát triển bền vững

Hướng đến phát triển bền vững, CMC Tiles tổ chức nhiều chương trình như "CMC gắn kết dài lâu". Theo đó, công ty triển khai chính sách ưu đãi đặc biệt cho khách hàng trung thành, các chương trình huấn luyện, đào tạo nhân viên cũng như nhiều đặc quyền cao cấp khác. Doanh nghiệp này cũng đầu tư vào các hoạt động tiếp thị, truyền thông thương hiệu online và offline. Hệ thống Billboard được lắp đặt tại các cửa ngõ lớn và vị trí đắc địa tại các thành phố lớn.

Bên cạnh đó là chương trình đồng hành cùng phát triển - đào tạo nhân viên cho nhà phân phối; tổ chức các chương trình thi đua bán hàng; cung cấp đồng phục và công cụ làm việc cho nhân viên nhà phân phối.

Tại CMC Tiles, văn hóa doanh nghiệp được xây dựng trên tinh thần đồng đội. Các hoạt động nội bộ xây dựng môi trường làm việc thân thiện, chuyên nghiệp với triết lý "365 ngày hạnh phúc" là yếu tố được ban lãnh đạo quan tâm nhằm thu hút và giữ chân nhân tài.

Biển quảng cáo của Công ty Cổ phần CMC được đặt tại các trục đường lớn. Ảnh: CMC

Biển quảng cáo của Công ty Cổ phần CMC được đặt tại các trục đường lớn. Ảnh: CMC

Ứng dụng chuyển đổi số đồng bộ

Tháng 6/2022, ban chuyển đổi số của công ty được thành lập với những chuyên viên công nghệ, đưa vào ứng dụng thực tiễn mô hình Base, ERP-VN... trong quản lý và vận hành, giúp tinh giản quy trình hồ sơ, tối ưu hiệu quả và nâng cao năng suất lao động.

Cơ chế đãi ngộ

Bên cạnh các chính sách phúc lợi theo quy định Nhà nước, CMC Tiles xây dựng hệ thống lương 3Ps hợp lý và đảm bảo tính công bằng dựa trên hiệu quả công việc, nhiệm vụ và trách nhiệm của người lao động.

Đối với các nhân viên cốt lõi, gắn kết lâu dài và các lao động xuất sắc, công ty có thêm các chế độ đãi ngộ như: vinh danh khen thưởng, trợ cấp bảo hiểm, dịch vụ chăm sóc sức khỏe cho cá nhân và người thân trong gia đình, được tham gia mua cổ phần của công ty....

Chương trình vinh danh cán bộ nhân viên cống hiến của Công ty Cổ phần CMC nhân dịp kỷ niệm DNP DAY 30/6. Ảnh: CMC

Chương trình vinh danh cán bộ nhân viên cống hiến của Công ty Cổ phần CMC. Ảnh: CMC

Đẩy mạnh truyền thông nội bộ và các hoạt động tập thể

Năm 2022, hoạt động truyền thông nội bộ của CMC Tiles được đầu tư cả về số lượng và chất lượng. Group Facebook "CMC - 365 Ngày hạnh phúc" có hơn 1.200 thành viên hoạt động. Doanh nghiệp này còn phát hành tập san hàng tháng, tổ chức sự kiện chào mừng 20/10 cùng nhiều chương trình văn nghệ... Công ty còn tổ chức du lịch định kỳ 2 lần một năm giúp tái tạo lại sức lao động cũng như tăng cường sự gắn kết, để tăng sự gắn kết cho cán bộ công nhân viên.

"Trong 3 trụ cột phát triển của Công ty Cổ phần CMC, con người luôn là yếu tố quan trọng nhất. Nâng cao chất lượng đời sống và tinh thần của cán bộ công nhân viên từ đó nâng cao hiệu quả và năng suất lao động, tạo nên sức mạnh tập thể cùng sự phát triển bền vững là mục tiêu Công ty Cổ phần CMC luôn nỗ lực và hoàn thiện mỗi ngày", đại diện CMC Tiles chia sẻ thêm.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm