Doanh nghiệp

Techcombank và Manulife kỷ niệm 9 năm hợp tác

Bắt tay từ năm 2013, Techcombank và Manulife đã có chặng đường song hành khá dài. Hai bên không ngừng nỗ lực ra mắt các sản phẩm, giải pháp hướng đến việc đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người dùng. Mới đây nhất là giải pháp bảo hiểm liên kết đầu tư Legacy với quyền lợi bảo vệ lên đến 200% số tiền bảo hiểm cùng số lượng 12 quỹ liên kết đơn vị. Các quỹ liên kết đơn vị được quản lý bởi các chuyên gia tài chính hàng đầu của Manulife Investment Management Viet Nam và Techcom Capital.

Trước đó, năm 2021, Techcombank và Manulife Việt Nam đã ra mắt sản phẩm bảo hiểm liên kết đầu tư SuperLink (ILP) - giải pháp đáp ứng nhu cầu bảo vệ đa dạng và gia tăng tài sản.

Theo ông Terry Li, Giám đốc cao cấp Bảo hiểm của ngân hàng Techcombank, hợp tác giữa Techcombank và Manulife Việt Nam là một trong những quan hệ đối tác ghi nhận rõ nét nhất về sự chuyển đổi số, đổi mới sản phẩm và tăng trưởng nhất quán.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ - Techcombank phát biểu khai mạc sự kiện kỷ niệm 9 năm hợp tác.

Ông Darren Buckley, Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ - Techcombank phát biểu khai mạc sự kiện kỷ niệm 9 năm hợp tác.

Ứng dụng công nghệ số nâng cao trải nghiệm khách hàng

Để tối ưu hoá khả năng ứng dụng công nghệ số, Techcombank và Manulife Việt Nam đã hợp tác tích cực. Trong đó, giải pháp ePolicy (Hợp đồng điện tử) và ePOS (Giải pháp tư vấn trực tuyến dựa trên nhu cầu khách hàng) được khách hàng đánh giá khá cao về chất lượng dịch vụ.

Các chuyên viên tư vấn tài chính của Techcombank còn có cơ hội phục vụ khách hàng tốt hơn nhờ ứng dụng ứng dụng eClaims, giúp giải quyết quyền lợi bảo hiểm nhanh chóng đồng thời các quyết định chi trả cũng được thực hiện tự động. Ngoài ra, khách hàng có thể thanh toán phí bảo hiểm trực tuyến thông qua tính năng thu phí bảo hiểm tự động của ứng dụng ngân hàng Techcombank Mobile.

Chung tầm nhìn

Chính thức ký kết quan hệ hợp tác vào năm 2013, Techcombank và Manulife Việt Nam đã có những bước chuyển mình vượt bậc sau 9 năm hợp tác. Xét về quy mô, năm 2021, Techcombank đã cung cấp dịch vụ bảo hiểm - ngân hàng cho gần 120.000 khách hàng trên toàn quốc. Trong khi đó, Manulife Việt Nam là đơn vị hàng đầu về doanh thu phí bảo hiểm khai thác mới.

Đội ngũ lãnh đạo Cấp cao của Techcombank và Manulife.

Đội ngũ lãnh đạo Cấp cao của Techcombank và Manulife.

Với nỗ lực "vì một cộng đồng sống khỏe hơn mỗi ngày", cả hai bên đã cùng triển khai nhiều hoạt động ý nghĩa trong đó có giải chạy Hà Nội Marathon Techcombank và Manulife Danang International Marathon, thu hút hàng nghìn vận động viên tham dự.

Sự thành công của mối quan hệ hợp tác này đã đem đến cho Techcombank giải thưởng "Đối tác Ngân hàng của năm 2019" và Manulife Việt Nam được vinh danh là "Công ty Bảo hiểm của năm 2021" tại giải thưởng uy tín Asia Trusted Life Agents & Advisers Awards.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm