Kinh doanh

Traveloka khẳng định cam kết phát triển bền vững với tư cách là Nhà tài trợ bạch kim đầu tiên trên thế giới của GSTC

TOKYO, 13/05/2024 /PRNewswire/ -- Hôm nay, Traveloka, nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á, đã công bố hỗ trợ Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu (GSTC), trở thành Nhà tài trợ Bạch kim đầu tiên. Khoản tài trợ lịch sử này là minh chứng thực tế cho cam kết của Traveloka trong việc nâng cao các tiêu chuẩn bền vững của ngành du lịch và dịch vụ lưu trú trên toàn thế giới.

Left to right: Randy Durband, CEO, Global Sustainable Tourism Council (GSTC); Caesar Indra, President, Traveloka.
Left to right: Randy Durband, CEO, Global Sustainable Tourism Council (GSTC); Caesar Indra, President, Traveloka.

Với tư cách là Nhà tài trợ Bạch kim, Traveloka sẽ hợp tác chặt chẽ với GSTC để phát huy tiềm năng của du lịch như một phương tiện mang lại lợi ích về xã hội, văn hóa và kinh tế. Traveloka cũng sẽ cung cấp hỗ trợ cần thiết cho GSTC khi lần đầu tiên tổ chức hội nghị toàn cầu thường niên tại Singapore vào tháng 11 này.

Caesar Indra, Chủ tịch của Traveloka cho biết: "Trong hành trình nỗ lực kết nối nhiều du khách Đông Nam Á với các điểm du lịch toàn cầu, Traveloka đang củng cố cam kết quản lý một cách có trách nhiệm đối với tác động bền vững từ hoạt động kinh doanh cũng như khách du lịch sử dụng nền tảng của chúng tôi. Thông qua vai trò Nhà tài trợ Bạch kim đầu tiên của GSTC, chúng tôi đang củng cố cam kết thúc đẩy ngành du lịch toàn cầu hoạt động có trách nhiệm với môi trường hơn để các thế hệ tương lai có thể tiếp tục trải nghiệm những niềm vui và hạnh phúc khi đi du lịch".

Traveloka gia nhập GSTC lần đầu tiên vào năm 2022, theo đó công ty cam kết thúc đẩy một hệ sinh thái du lịch toàn cầu bền vững và có trách nhiệm với môi trường hơn. Kể từ khi trở thành thành viên, Traveloka đã hành động gương mẫu và thúc đẩy nhiều sáng kiến khu vực, chẳng hạn như tài trợ các khóa học về du lịch bền vững cho các khách sạn và cơ quan chính phủ trên khắp Đông Nam Á. Traveloka cũng giới thiệu các tính năng cho phép người dùng xác định và đặt phòng khách sạn có chứng nhận bền vững đúng với tiêu chuẩn GSTC.

Randy Durband, Giám đốc điều hành của Hội đồng Du lịch Bền vững Toàn cầu (GSTC), cho biết: "Chúng tôi nồng nhiệt chào đón Traveloka với tư cách là Nhà tài trợ Bạch kim. GSTC là một tổ chức phi lợi nhuận hoạt động vì sứ mệnh và sự tài trợ này sẽ là động lực to lớn trong nỗ lực của chúng tôi nhằm xây dựng một ngành du lịch toàn cầu bền vững và có trách nhiệm với môi trường hơn. Trong hai năm qua, Traveloka đã biến lời nói thành hành động bằng những hoạt động dẫn dắt nhiều sáng kiến bền vững mang lại tác động tích cực trên khắp Đông Nam Á. Chúng tôi mong muốn được hợp tác chặt chẽ với Traveloka để thúc đẩy chương trình phát triển bền vững của ngành lên tầm cao hơn".

Giới thiệu về Traveloka

Traveloka là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á hỗ trợ người tiêu dùng tiếp cận, khám phá và mua sắm nhiều loại sản phẩm vận chuyển, lưu trú và hoạt động du lịch. Danh mục sản phẩm toàn diện của chúng tôi bao gồm các dịch vụ đặt phương tiện đi lại như vé máy bay, xe buýt, tàu hỏa, cho thuê ô tô, đưa đón sân bay và hàng triệu cơ sở lưu trú tại Đông Nam Á, bao gồm khách sạn, căn hộ, nhà khách, nhà dân, khu nghỉ dưỡng và biệt thự. Ngoài ra, Traveloka còn cung cấp nhiều điểm tham quan địa phương để bạn có thể tận hưởng tối đa chuyến đi của mình, bao gồm công viên giải trí, bảo tàng, chuyến tham quan trong ngày và nhiều điểm tham quan khác nữa. Lượt tải xuống của ứng dụng Traveloka đã vượt mức 130 triệu lần và có hơn 40 triệu người dùng hoạt động hàng tháng, khiến ứng dụng này trở thành nền tảng du lịch phổ biến nhất ở Đông Nam Á.

Để biết thêm thông tin, vui lòng truy cập: www.traveloka.com

 

Cùng chuyên mục

Đọc thêm