Kinh doanh

Huawei cho ra mắt Giải pháp Điện năng Viễn thông Thông minh Đáp ứng Mọi Tình huống

BANGKOK, 13/05/2024 /PRNewswire/ -- Vào ngày 9 tháng 5, Hội nghị về sử dụng hiệu quả năng lượng CNTT-TT toàn cầu lần thứ 8, với chủ đề "Cơ sở xanh sạch, Xây dựng tương lai tươi sáng hơn", đã được tổ chức tại Bangkok, Thái Lan. Tại hội nghị này, Bộ phận Trang thiết bị Phát điện Tại chỗ của Huawei Digital Power đã cho ra mắt Giải pháp Điện năng Viễn thông Thông minh Đáp ứng Mọi Tình huống, nhằm xây dựng các hệ thống điện năng xuất sắc đáp ứng nhu cầu của các nhà mạng về "triển khai một lần, phát triển 10 năm".

Huawei All-Scenario Smart Telecom Power Solutions
Huawei All-Scenario Smart Telecom Power Solutions

  • Tinh gọn: Để mở rộng công suất của hệ thống điện truyền thống, cần bổ sung thêm nhiều bộ thiết bị. Huawei Smart Power áp dụng thiết kế mô-đun, hỗ trợ cấu hình theo yêu cầu và mở rộng công suất linh hoạt, dễ đàng mở rộng công suất thành công chỉ với một bộ thiết bị. Huawei Smart Power có mật độ cao với khối lượng chỉ bằng 50% so với hệ thống điện truyền thống, tạo điều kiện thuận lợi cho hoạt động triển khai. Huawei Smart Power hỗ trợ đầu vào năng lượng đa dạng và nhiều đầu ra, đồng thời có tính tương thích và khả năng ứng dụng linh hoạt. Bằng cách triển khai Huawei Smart Power, các nhà mạng sẽ có được nguồn cấp điện năng hội tụ cho CNTT-TT tại các cơ sở để phát triển các dịch vụ đa dạng.
  • Thông minh: Sử dụng bộ ngắt mạch thông minh. Người dùng có thể xác định công suất, nhãn, mục đích sử dụng và nhóm của bộ ngắt mạch thông qua phần mềm. Có hỗ trợ các chức năng như phê duyệt sử dụng năng lượng, đo lường thông minh, phân chia dự phòng và kiểm tra pin từ xa. So với các hệ thống điện truyền thống, giải pháp này đáp ứng các yêu cầu tùy chỉnh và cải thiện đáng kể tính linh hoạt, độ chính xác và hiệu quả của công tác quản lý năng lượng tại các cơ sở.
  • Xanh sạch: Hiệu suất của bộ chỉnh lưu lên tới 98%. Giải pháp này hỗ trợ sử dụng năng lượng kết hợp lưới điện-pin, máy phát điện-pin và quang điện-pin, giúp tiết kiệm điện hoặc loại bỏ máy phát điện, cũng như cải thiện tỉ lệ năng lượng xanh và độ tin cậy. Giải pháp hỗ trợ phân tích và quản lý lượng khí thải carbon ở cấp độ tải trọng của hệ thống, đẩy nhanh hoạt động xây dựng mạng lưới ít phát thải carbon.

Lấy chủ đề "Cơ sở xanh, Xây dựng tương lai tươi sáng hơn" làm kim chỉ nam, Bộ phận Trang thiết bị Phát điện Tại chỗ của Huawei đã và đang nghiên cứu các công nghệ và giải pháp năng lượng CNTT-TT xanh để giúp các nhà mạng xây dựng mạng lưới xanh và ít carbon cũng như đạt được quá trình chuyển đổi năng lượng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm