Doanh nghiệp

Trần Đức Homes Center sắp ra mắt tại HawaExpo 2023

Tại Hội chợ xuất khẩu đồ gỗ và nội thất HawaExpo 2023 diễn ra vào ngày 22-25/2, Công ty TNHH MTV Giải pháp Xây dựng xanh TDH (Trần Đức Homes) sẽ ra mắt Trần Đức Homes Center, nơi hội tụ các giải pháp toàn diện về kiến trúc và xây dựng xanh, hoạt động theo phương châm "One Stop Solution".

Không gian triển lãm của Trần Đức Homes tại sự kiện... Ảnh: Trần Đức Homes

Không gian triển lãm của Trần Đức Homes tại sự kiện HawaExpo 2023. Ảnh: Trần Đức Homes

Với giải pháp xử lý nguyên liệu gỗ trong vật liệu kiến trúc - xây dựng xanh, Trần Đức Homes sẽ chọn lọc các vật liệu có nguồn gốc "xanh" như gỗ gia nhiệt biến tính (gỗ Thermo), đồng thời ứng dụng các công nghệ xử lý gỗ tiên tiến từ châu Âu mà không gây tác động lên tính thẩm mỹ và tính tự nhiên của gỗ. Trung tâm đưa các họa tiết của thiên nhiên vào công trình qua việc hoàn thiện các hạng mục trần, tường và sàn bằng các vật liệu xanh nhưng vẫn đảm bảo được độ bền lên đến hơn 20 năm.

Bên cạnh đó, Trần Đức Homes cung cấp giải pháp cấu kiện gỗ - gỗ cấu kiện phối hợp thép trong xây dựng. Với nguồn vật liệu đến từ New Zealand như thông Radiata, gỗ mít nài, gỗ kiền kiền... sản phẩm cấu kiện gỗ Glulam sau khi trải qua quá trình xử lý và chế biến, có thể chống chịu điều kiện khắc nghiệt của thời tiết ngoài trời và thường được sử dụng trong các công trình kiến trúc đòi hỏi tính thẩm mỹ và kỹ thuật cao.

Dự án An Lam Bar tại An Lâm Retreats Saigon River tiêu biểu cho giải pháp cấu kiện gỗ Glulam. Ảnh: Trần Đức Homes

Dự án An Lâm Bar tại An Lâm Retreats Saigon River tiêu biểu cho giải pháp cấu kiện gỗ Glulam. Ảnh: Trần Đức Homes

Giải pháp đa dạng mái - vách - trần - sàn trong kiến trúc và xây dựng theo tiêu chuẩn của châu Âu và Mỹ cũng được giới thiệu tại trung tâm. Sản phẩm vách ốp, sàn, trần, mái của Trần Đức Homes có độ bền cao và khả năng chống chịu thời tiết. Ngoài ra, trung tâm đáp ứng được tất cả các màu sắc mong muốn của từng thiết kế, bề mặt sản phẩm với nhiều phương án như cào cước, làm láng, bắn cát nhằm tăng độ tinh tế của thành phẩm.

Với giải pháp cửa - ứng dụng công nghệ gỗ Thermo, Trần Đức Homes ứng dụng vật liệu xanh như gỗ Thermo vào dòng sản phẩm cửa gỗ lõi nhôm hoặc cửa gỗ chuyên biệt ngoài trời – không giới hạn về kích thước và công năng gò bó. Hệ cửa gỗ ốp nhôm định hình do đơn vị sản xuất khắc phục những nhược điểm mà nhiều sản phẩm gỗ và nhôm thường gặp phải như cong vênh, co ngót, mục rữa, mối mọt với khả năng cách âm, cách nhiệt tốt. Ngoài ra, cửa nhôm ngoại khổ kết hợp với các phụ kiện cao cấp từ Đức và Mỹ có thể ứng dụng đa dạng vào các công trình yêu cầu kỹ thuật cao.

Giải pháp cửa - ứng dụng Thermo cho khu nghĩ dưỡng An Lâm Retreats Ninh Vân Bay. Ảnh: Trần Đức Homes

Giải pháp cửa - ứng dụng Thermo cho khu nghĩ dưỡng An Lâm Retreats Ninh Vân Bay. Ảnh: Trần Đức Homes

Trần Đức Homes là đơn vị duy nhất cung cấp giải pháp kim loại mỹ thuật trong kiến trúc và nội thất tại Việt Nam –Axolotl, theo đại diện công ty. Axolotl là công nghệ sử dụng kim loại được hóa lỏng (đồng đen, đồng vàng, đồng đỏ, ni-ken...) để phủ lên bề mặt của vật liệu nền bất kỳ (MDF/gỗ, kính, inox,thép, nhựa...). Công nghệ Axolotl có thể ứng dụng trên đa dạng hình khối từ phẳng, cong cho đến đa chiều và kết hợp với nhiều kim loại trên cùng một thiết kế

"Trạng thái hóa lỏng không phải là công nghệ sơn phủ giả kim loại như một số người vẫn lầm tưởng", đại diện công ty nhấn mạnh.

Trần Đức Homes còn cung cấp giải pháp nội thất và ngoại thất bằng gỗ trong ngành khách sạn - resort với tiêu chuẩn 5 sao. Với bề dày kinh nghiệm trong ngành gỗ, trung tâm đã áp dụng nhiều công nghệ hiện đại vào các sản phẩm nội – ngoại thất của mình.

Cụ thể, trung tâm sẽ cung cấp giải pháp ngôi nhà xanh cao cấp và tiện dụng Ecolux Homes - nhà lắp ghép thông minh. Bằng việc kết hợp các giải pháp tân tiến, chọn lọc vật liệu và công nghệ xanh, Ecolux Homes tạo nên giá trị độc đáo trong thiết kế và tiết kiệm thời gian thi công bằng việc chuẩn hóa mô-đun trong quá trình sản xuất.

Hình ảnh nhà gỗ lắp ghép Ecolux Homes trên thực tế. Ảnh: Trần Đức Homes

Hình ảnh nhà gỗ lắp ghép Ecolux Homes trên thực tế. Ảnh: Trần Đức Homes

"Trần Đức Homes Center là bước tiến tiếp theo nhằm hoàn thiện mục tiêu trở thành doanh nghiệp hàng đầu trong ngành sản xuất và chế biến gỗ tại Việt Nam của Trần Đức Homes", đại diện công ty cho biết.

Hawa Expo 2023 có quy mô hơn 28.000 m2 diện tích trưng bày, thu hút gần 200 doanh nghiệp trong và ngoài nước tham gia với 1.600 gian hàng. Sự kiện diễn ra ở Trung tâm triển lãm và hội nghị Sài Gòn (SECC), quận 7, TP HCM.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm