Kinh doanh

Trận đấu mở màn diễn ra vào tối nay; xe buýt dịch vụ di động của Higer đã sẵn sàng

TÔ CHÂU, Trung Quốc, 22/11/2022 /PRNewswire/ -- Tối nay, màn tranh tài đầu tiên khởi động tại Qatar, nơi sẽ là tâm điểm chú ý của hàng triệu triệu người hâm mộ trên toàn thế giới. Bên ngoài sân vận động, xe buýt dịch vụ di động Higer đã sẵn sàng.

The First Match Kicks off Tonight. Higer Elements Echo with Soccer Spirit
The First Match Kicks off Tonight. Higer Elements Echo with Soccer Spirit

Đại diện nhóm dịch vụ Higer Bus cho biết: "Chúng tôi đã bố trí các xe buýt dịch vụ di động của Higer ở Sân vận động Lusail Iconic, Sân vận động Ahmad bin Ali, Sân vận động Quốc tế Khalifa, Sân vận động Al Thumama và Sân vận động Al Janoub nhằm đảm bảo hoạt động đưa đón diễn ra bình thường và trật tự trong suốt thời gian diễn ra các trận đấu".

Tại Qatar, đèn neon nhấp nháy và những lá cờ vẫy góp phần tạo nên bầu không khí lễ hội sôi động cùng với đó là những tấm áp phích hoành tráng về các ngôi sao bóng đá bao phủ khắp các tòa nhà nơi đây. Người hâm mộ đến từ khắp mọi nẻo trên thế giới, khoác lên mình bộ đồng phục thi đấu của đội bóng họ yêu thích và lá cờ quốc gia của họ.

Lượng khách đông đảo đổ về đây đã tạo nên khung cảnh sôi động, tưng bừng và náo nhiệt nhưng điều đó vẫn không làm mất đi sự nề nếp và trật tự. Ngay từ khi người hâm mộ bước ra khỏi sân bay, họ có thể thấy một hàng xe buýt đưa đón đang đợi và chạy dọc theo nhiều tuyến đường cùng lúc đến khách sạn hoặc các điểm tham quan khác nhau. Xe buýt chuyên chở từ khách sạn và ga tàu điện ngầm đến thẳng sân vận động chạy suốt ngày đêm và miễn phí cho người hâm mộ có thẻ Hayya. Đây là những chiếc xe Higer Bus của Trung Quốc, thoải mái, yên tĩnh và nhanh chóng. Higer Bus đang dần phổ biến trong nhóm người hâm mộ.

Một cổ động viên đến từ Brazil cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi xem một trận đấu ở Trung Đông và sự kiện này được tổ chức rất hoàn hảo. Đặc biệt là những chiếc xe buýt này đã phát huy rất tốt tác dụng của chúng. Nhờ những chiếc xe này mà tôi thậm chí có thể xem 2 hoặc 3 trận một ngày. Và thực sự rất thoải mái khi ngồi trên xe, đôi khi đông người mà máy lạnh vẫn hoạt động hiệu quả và không gây tiếng ồn".

Một tài xế xe buýt của Công ty Mowasalat ở Qatar đã dành lời khen cho Higer Bus: "Tôi đã làm việc cho Mowasalat nhiều năm và tôi đã lái Higer Bus kể từ Đại hội thể thao châu Á Doha năm 2006. Chúng không chỉ ổn định mà còn có thiết kế thân thiện với người dùng giúp trải nghiệm lái xe trở nên tốt hơn. Đội ngũ đảm bảo sau bán hàng của họ luôn trực để có thể tiếp nhận cuộc gọi yêu cầu hỗ trợ bất cứ lúc nào và giải quyết vấn đề nhanh chóng."

Kỹ sư dịch vụ kỹ thuật của Higer Bus, Ye Changyou, một người hâm mộ bóng đá lâu năm, cho biết: "Tôi dành tình yêu cho bóng đá từ khi còn nhỏ và tôi thường xem truyền hình trực tiếp, vì vậy tất cả chúng tôi đều cảm thấy tự hào khi được phục vụ người hâm mộ và dùng tinh thần đồng đội của mình để đồng hành cũng như cổ cũ giải đấu này".

Trong suốt thời gian diễn ra giải đấu, toàn bộ nhân viên phục vụ tại hiện trường của Higer Bus đã túc trực 24/7 tại các địa điểm được chỉ định để lên kế hoạch vận hành, với tinh thần thể thao bóng đá kiên cường và hợp tác, làm việc tận tâm và nỗ lực hết mình. Họ đã tô thêm một điểm sáng cho sự kiện bóng đá toàn cầu này.

Bên trong sân vận động, màn giao tranh giữa hai đội đang diễn ra vô cùng căng thẳng; bên ngoài sân vận động cũng không hề kém cạnh, Higer Bus còn tạo thành một khung cảnh rực cháy tình yêu và niềm đam mê bóng đá của người dân, cũng như khát khao chiến thắng và khát vọng về một cuộc sống tốt đẹp hơn.

Better Higer, Better Together! Higer Bus, đồng hành cùng thế giới!

Cùng chuyên mục

Đọc thêm