Kinh doanh

Nơi tạo ra các biểu tượng: WhiteWater tại IAAPA Expo 2022

Nhà sản xuất và thiết kế công viên nước cũng như các điểm tham quan lớn nhất thế giới mang đến những cải tiến mới về công nghệ và vật liệu cũng như làm nổi bật các dự án biểu tượng đã ra mắt cũng như đang trong quá trình thi công.

FLORIDA,, 18/11/2022 /PRNewswire / -- Trong một cuộc họp báo tại IAAPA Expo năm nay, WhiteWater đã giới thiệu sáu sản phẩm mới và các dự án biểu tượng đã hoàn thành trong năm nay hoặc đang được tiến hành để tạo ra các điểm đến đẳng cấp thế giới.

Sáu sản phẩm mới giúp nâng tầm trải nghiệm vui chơi dưới nước

Đây là năm WhiteWater tung ra nhiều sản phẩm mới nhất trong vòng 10 năm qua. Tái định hình cách kết hợp trải nghiệm được yêu thích với vật liệu và công nghệ hiện đại để đem lại những sản phẩm có giá trị to lớn tại nhiều cấp độ. Được thiết kế để vừa đáp ứng tính bền vững về môi trường cũng như lợi nhuận của bên vận hành, những điểm tham quan mới này sử dụng ít nước, năng lượng hơn cũng như được xây dựng để sử dụng lâu dài.

Blasterango Battle —Đường trượt tràn ngập cảm xúc (Chiến thắng Giải thưởng IAAPA Brass Ring)

Không chỉ là đường trượt nước, Blasterango Battle là một cuộc phiêu lưu với hai làn trượt Master Blaster lên xuống liên hồi trong một ống nước nối liền, sau đó người chơi sẽ đi qua các làn tối riêng biệt với hiệu ứng đèn AquaLucent đầy màu sắc, rồi kết thúc với các bức tường Boomerango xếp cạnh nhau để mô phỏng môi trường không trọng lượng. Trải nghiệm cuộc đua dưới nước đầy kỳ thú kết hợp với lối trang trí theo chủ đề độc đáo, đã biến nơi đây trở thành một đường trượt nước trứ danh.

Boomerango Squeeze —Một trò chơi kinh điển nay xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới

Bức tường Boomerango nổi tiếng giờ đây có thể được đặt ở giữa ống trượt thay vì ở cuối với kiểu dáng ống khói thon nhọn của Boomerango Squeeze. Việc đổi mới này không chỉ mang lại trải nghiệm trượt nước đa dạng mà còn cho phép đường trượt được xây dựng trên sườn đồi hoặc nền đất không bằng phẳng.

Walhalla — Bè nước 6 người đã nhất quả đất

Là sự kết hợp giữa cảm giác không trọng lượng của Boomerango và chuyển động tựa như yo-yo của Manta, Walhalla là một đường trượt cảm giác mạnh với đường leo, tốc độ và phấn khích nhất trong khi vẫn tiết kiệm chi phí vận hành.

AquaFortress—Trải nghiệm tất cả trò chơi trong cùng một địa điểm

Hoàn toàn có thể tùy chỉnh và thay đổi cấu trúc, AquaFortress là tương lai của mô hình trò chơi nước nhiều tầng, phù hợp với nhiều không gian, cảm giác mạnh và sức chứa khác nhau của công viên. Lan can làm từ Polycarbonate và Life Floor là tiêu chuẩn để tạo ra trải nghiệm vui chơi an toàn và giúp tăng tuổi thọ của các thiết bị.

FlowSurf™ — Trải nghiệm lướt sóng nhân tạo từ FlowRider®

Đáp ứng nhu cầu và lấy cảm hứng từ thiên nhiên, FlowSurf là một hệ thống sóng sâu mới, nơi du khách được trải nghiệm những con sóng thật sự. Đây là một địa điểm giải trí lý tưởng trong khu vực

Clarus — Đường trượt làm từ sợi thủy tinh trong suốt

Một bước đột phá trong quy trình sản xuất và công nghệ vật liệu, Clarus là đường trượt làm từ sợi thủy tinh trong suốt với khả năng tạo ra ống trượt xuyên thấu. Ra mắt tại IAAPA Expo 2022, Clarus sẽ không chỉ cách mạng hóa khả năng giải trí của công viên mà còn nâng cao tính an toàn bằng cách cải thiện khả năng quan sát cho đường trượt trẻ em.

Cội nguồn của các biểu tượng năm nay

Nhằm kết hợp với chiến dịch hiện tại của WhiteWater mang tên "Cội nguồn của các biểu tượng", công ty nhấn mạnh các dự án đã đạt được thành công vang dội mới đây nhất của mình

  • Chiến thắng Giải thưởng WWA Leading Edge 2022: Công viênWater World Ocean ở Đặc khu hành chính Hồng Kông, Trung Quốc
  • Đem tới diện mạo mới cho các công viên gốc nổi tiếng: Wild RiversCalifornia, Hoa Kỳ
  • Sử dụng công viên nước để quảng bá văn hóa: AndamandaPhuket, Thái Lan
  • Điểm tham quan trở thành hiện tượng: "Medusa's Slidewheel" tại Công viên nước giải trí Núi OlympusWisconsin, Hoa Kỳ
  • Chiến thắng IAAPA Brass Ring: "The Edge" trong Công viên nước núi Soaky ở Tennessee, Hoa Kỳ

Paul Chutter, Chủ tịch WhiteWater cho biết: "Sự đa dạng của những trải nghiệm mà các dự án này mang lại cho thấy trải nghiệm một ngày tại công viên nước có thể trở thành chiếc mỏ neo ký ức vui vẻ, độc đáo như thế nào cho du khách". "Những ví dụ này cũng cho thấy rằng không thể đánh giá thấp giá trị của một chuyến đi đặc trưng để thúc đẩy những đánh giá tuyệt vời của khách tham quan".

Các dự án xây dựng mang tính biểu tượng

Hướng tới tương lai, WhiteWater rất hào hứng với các dự án nổi bật đang được tiến hành dự kiến mở cửa trong năm tới.

  • Khu vực trong nhà của Công viên nước Studio City từng đoạt giải thưởng, Đặc khu hành chính Ma Cao, Trung Quốc
  • Vui chơi quanh năm: Công viên Island Water tại Showboat Atlantic City, New Jersey, Hoa Kỳ
  • Small AND Iconic Kalahari Round Rock, Texas, Hoa Kỳ
  • Đường trượt nước hai hàng tại VinWonders Phú Quốc, Việt Nam
  • Surf's Up tại SURFTOWN® MUC, Munich, Đức

Giám đốc điều hành Geoff Chutter cho biết: "Chúng tôi tự hào là một phần trong những dự án tái tạo ngành mới đáng chú ý này, cùng với các đối tác và khách hàng tuyệt vời. Khi nhu cầu trên khắp thế giới tăng lên, chúng tôi cạnh tranh bằng cách tiếp cận với địa phương và đổi mới các sản phẩm tạo ra những công viên khác biệt và thành công ở các thị trường khác nhau".

Giới thiệu về WhiteWater

WhiteWater bắt đầu với tư cách là nhà điều hành công viên vào năm 1980 với mục đích rõ ràng là tạo ra địa điểm vui chơi cho các gia đình và tạo nên những dấu ấn kí ức vui vẻ. Sau gần 40 năm, chúng tôi hiện là nhà cung cấp các dịch vụ công viên nước lớn nhất thế giới, từ thiết kế công viên đến phạm vi sản phẩm rộng nhất trong ngành.

Truy cập trang web của chúng tôi để biết thêm thông tin: https://www.whitewaterwest.com/en/apac/

Cùng chuyên mục

Đọc thêm