Tài chính

Mẫu xe hybrid SUV WEY Coffee 01 của GWM nhận được khen ngợi

BẢO ĐỊNH, Trung Quốc, 22/11/2022 /PRNewswire/ -- Ngày 14 tháng 11, GWM WEY Coffee 01 đã tổ chức các buổi lái thử truyền thông ở châu Âu, khơi dậy làn sóng trải nghiệm phương tiện thông minh chạy bằng năng lượng mới.

 

Các nhà báo từ các hãng truyền thông nổi tiếng nhất ở Châu Âu như STERN.de, auto-illustrierte, AUTONOTIZEN và ACS AUTO đã tham gia buổi lái thử. Họ đã thử nghiệm chiếc xe trên đường cao tốc và đường quê.

WEY Coffee 01, chiếc SUV đầu tiên của GWM ra mắt tại châu Âu, áp dụng nền tảng thông minh và công nghệ hybrid mới nhất của GWM. Trong buổi lái thử, hiệu suất tuyệt vời và trải nghiệm thông minh tiên tiến của xe đã nhận được nhiều bình luận tích cực từ các nhà báo.

STERN.de, một trang web tin tức nổi tiếng, đã nhận xét rằng WEY Coffee 01 là một chiếc SUV dễ chịu và thư thái dành cho đi du lịch.

Tại thị trường Châu Âu, WEY Coffee 01, được trang bị công nghệ hybrid của GWM, có nhiều ưu điểm hơn về hiệu năng tuyệt vời và hiệu suất cao. Mẫu xe sử dụng động cơ tăng áp 2.0L và 2 động cơ điện hiệu suất cao, cho phép tự động điều chỉnh công suất tùy theo thói quen và chế độ lái của người dùng.

"Hệ thống truyền động của WEY Coffee 01 rất tuyệt. Động cơ điện, hộp số và động cơ tương tác tốt với nhau. Không có tình trạng xóc hay ngắt điện. Khi tăng tốc, chúng tôi cảm thấy mình đang ở trong một chiếc ô tô điện. Chúng tôi không cảm nhận được sự gồ ghề hay ngắt điện," auto-illustrierte, một tạp chí ô tô nổi tiếng cho biết. 

WEY Coffee 01 được trang bị nhiều cấu hình thông minh, giúp người lái thử cảm nhận được sự tiện lợi và an toàn do công nghệ tiên tiến mang lại. Markus Rutishauser, một nhà báo của hãng truyền thông chuyên về ô tô ACS AUTO, cho biết: "Bạn có được công nghệ tối đa với mức giá hợp lý".

Dựa trên nền tảng thông minh của GWM, các tính năng công nghệ của WEY Coffee 01 như giọng nói thông minh và màn hình hiển thị trên kính lái thực tế tăng cường (AR-HUD) thể hiện công nghệ tiên tiến nhất đối với những người tham gia lái thử.

AUTONOTIZEN, một phương tiện truyền thông đánh giá ô tô chuyên nghiệp, nhận xét: "AR-HUD tiêu chuẩn của WEY Coffee 01 có thể đưa ra chỉ dẫn rõ ràng trong điều kiện giao thông đông đúc ở thủ đô của Bồ Đào Nha. Các mũi tên có thể di chuyển của xe chỉ rõ lối ra chính xác tại vòng xuyến. Nó tốt hơn màn hình của các mẫu xe hiện tại của VW".

WEY Coffee 01 (dành cho thị trường châu Âu) cũng được trang bị một số hệ thống hỗ trợ người lái thông minh, bao gồm Cảnh báo điểm mù (BSW) và Kiểm soát làn đường chủ động (ALC). Khi người lái xe chuẩn bị vượt hoặc chuyển làn, BSW có thể giúp tránh va chạm ở những điểm mù và mang lại trải nghiệm lái xe an toàn và thư giãn. Tháng 9 năm 2022, mẫu xe này đã đạt tỷ lệ cho điểm 94% trong thử nghiệm HỖ TRỢ AN TOÀN của Euro NCAP.

Sau buổi lái thử, đội ngũ GWM Châu Âu đã liên lạc với các nhà báo để nhận thêm đề xuất về xe. Trong một hội thảo, Henry Meng, Chủ tịch của GWM Châu Âu, cho biết: "Chúng tôi vẫn đang xem xét các công nghệ mới có thể áp dụng riêng lẻ cho các thương hiệu khác nhau của mình".

Trong tương lai, GWM có kế hoạch xây dựng thêm nhiều mẫu xe sử dụng năng lượng mới dựa trên công nghệ hybrid và nền tảng thông minh, mang đến cho khách hàng trên toàn thế giới những trải nghiệm lái xe thông minh và chất lượng cao hơn.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm