Kinh doanh

Yadea tiếp tục trở thành nhà tại trợ FIFA World Cup™ khu vực châu Á-Thái Bình Dương

DOHA, Qatar, 21/11/2022/PRNewswire/ -- Yadea, thương hiệu dẫn đầu thị trường trong ngành công nghiệp xe hai bánh chạy điện, đã được công bố là Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2022™ (Giải vô địch bóng đá thế giới do Liên đoàn Bóng đá Quốc tế (FIFA) tổ chức)) tại khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. 


Yadea sẽ được hưởng lợi từ việc quảng cáo trên bảng trong khuôn viên sân vận động ở Qatar, cũng như quyền sử dụng các nhãn hiệu và tên gọi chính thức của giải đấu

Từ FIFA World Cup Russia 2018™ đến FIFA World Cup Qatar 2022™, Yadea không ngừng đi theo tiếng gọi của con đường quốc tế hóa. Với các sản phẩm được bán ở 100 quốc gia và khu vực trên toàn thế giới, Yadea đã giới thiệu các sản phẩm chất lượng "Made in China" (Sản xuất tại Trung Quốc) ra thị trường quốc tế, đồng thời thúc đẩy xu hướng di chuyển xanh trên toàn cầu thông qua các sản phẩm thân thiện với môi trường, bao gồm xe đạp điện và xe máy điện.

Ông Zhou Chao, Chủ tịch Tập đoàn Kinh doanh Cao cấp và Nước ngoài của Yadea cho biết: "Chúng tôi tự hào là Nhà tài trợ chính thức của FIFA World Cup 2022™ khu vực Châu Á-Thái Bình Dương. Giá trị của FIFA World Cup 2022™ cũng là một phần trong giá trị cốt lõi của Yadea – tinh thần tiên phong, sự kiên trì để vượt qua giới hạn và ý chí mạnh mẽ hướng tới sự chinh phục những thử thách phía trước. Chúng tôi rất vui mừng khi đón nhận cơ hội này để kết nối với khán giả trẻ và củng cố những giá trị thúc đẩy Yadea tiến lên phía trước. Thông qua FIFA World Cup Qatar 2022™, Yadea sẽ gây dựng được sự nhận biết về thương hiệu tại khu vực và thu hút những người hâm mộ bóng đá cuồng nhiệt nơi đây".

Ông Nick Brown, Giám đốc Đối tác Thương mại của FIFA cho biết: "Thật vui mừng được chào đón Yadea một lần nữa tham gia chương trình đối tác thương mại của FIFA dành cho FIFA World Cup. Năng lượng, chất lượng, cũng như yếu tố trẻ trung trong thương hiệu và sản phẩm của họ tạo ra sự  kết nối mạnh mẽ với các giá trị và người hâm mộ của giải đấu, đồng thời sẽ giúp chúng tôi kết nối vững chắc hơn nữa với thị trường quan trọng này".

Cùng chuyên mục

Đọc thêm