Doanh nghiệp

Thưởng thức mỹ vị mùa trăng với BST Bánh trung thu CQ Mart Signature

Đây cũng là món quà thay cho lời chúc ý nghĩa và những điều tốt lành, hứa hẹn mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. 

Sự tín nhiệm đến từ thương hiệu bánh trung thu CQ Mart

Bánh Trung Thu CQ Mart là thương hiệu thuộc Công Ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA, được toạ lạc tại vị trí đắc địa của trung tâm thành phố, tại đây khách hàng có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm quà tặng trung thu đa dạng và độc đáo đến từ các thương hiệu nổi tiếng trong và ngoài nước hiện nay. Các sản phẩm bánh trung thu mà CQ Mart đã và đang phân phối đều là hàng chính hãng 100% với chất lượng được đảm bảo và giá thành cạnh tranh.

Thưởng thức mỹ vị mùa trăng với BST Bánh trung thu CQ Mart Signature- Ảnh 1.

Bánh trung thu CQ Mart chuyên phân phối bánh trung thu chính hãng

Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực phân phối nhiều thương hiệu bánh trung thu chính hãng như Givral, Brodard, Kinh Đô, Taithong, Bibica, Đại Phát...cho hàng ngàn công ty, xí nghiệp lớn nhỏ tại khu vực phía Nam và các tỉnh miền Trung, có thể nói Bánh Trung Thu CQ Mart đã xây dựng thành công sự tín nhiệm của khách hàng từ thương hiệu, hình ảnh cho đến chất lượng sản phẩm, dịch vụ trong suốt nhiều năm qua. 

Trải qua một chặng đường dài phát triển với sự nỗ lực không ngừng nghỉ, Bánh Trung Thu CQ Mart đã có sự thay đổi mới mẻ về mặt thương hiệu. Điển hình là thương hiệu đã được đổi tên từ NPP Cống Quỳnh sang Bánh Trung Thu CQ Mart và logo thương hiệu cũng đã có sự thay đổi để đồng nhất. Việc thay đổi mạnh mẽ lần này hứa hẹn sẽ mang đến những sản phẩm chất lượng cũng như xây dựng và củng cố mạnh mẽ thêm niềm tin của nhiều khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trong tương lai. 

Với mức độ uy tín trên thị trường hiện nay, thương hiệu bánh trung thu CQ Mart đã thành công trong việc nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng. Khi được hỏi về sự lựa chọn mua bánh trung thu tại CQ Mart, nhiều khách hàng cho biết, tại CQ Mart ngoài việc được cam kết chất lượng bánh, hạn sử dụng được đảm bảo, chất lượng dịch vụ thì mức chiết khấu tốt, in logo công ty cũng là sự lựa chọn hàng đầu. Bánh trung thu CQ Mart luôn có những chính sách ưu đãi tốt nhất dành cho mọi đối tượng khách hang, kể cả với những khách mua lẻ còn được miễn phí giao hàng và chiết khấu phù hợp.

Ngoài ra, Bánh Trung Thu CQ Mart còn có dịch vụ giao hàng nhanh, hỗ trợ giao hàng đến các tỉnh, thành lân cận xung quanh khu vực TP HCM. Bên cạnh đó, việc sở hữu đội ngũ tư vấn viên chuyên nghiệp, nhiệt tình, tận tâm, luôn hỗ trợ khách hàng mọi lúc cũng giúp CQ Mart được khách hàng đánh giá cao và ưu tiên lựa chọn.

Về thị trường bánh trung thu năm nay, theo anh Nguyễn Mạnh Trường, Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA_đơn vị nhiều năm phân phối bánh trung thu nhận định "Càng ngày thì khách hàng doanh nghiệp càng có xu hướng đặt mua bánh sớm hơn và khách hàng cũng ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm cao cấp, chất lượng hơn.

Doanh thu của những thương hiệu bánh trung thu cao cấp cũng tăng lên đáng kể sau mỗi năm chứng tỏ người tiêu dùng trong nước đang có xu hướng thay đổi khẩu vị cũng như muốn khẳng định đẳng cấp thông qua việc trao tặng món quà trung thu cao cấp".

Thưởng thức mỹ vị mùa trăng với BST Bánh trung thu CQ Mart Signature- Ảnh 2.

Giám đốc Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA - Ông Nguyễn Mạnh Trường

Ra mắt Bộ sưu tập bánh trung thu CQ Mart Signature đánh dấu bước tiến mới

Hơn 10 mùa trăng gắn bó với thực khách yêu thích quà trung thu, ngoài những chiếc bánh trung thu đến từ những thương hiệu nổi tiếng, những năm gần đây CQ Mart đã cho ra mắt BST CQ Mart Signature cho mùa Trung thu. Đây chính là sự đánh dấu bước tiến mới của thương hiệu với mong muốn tạo dựng nét đặc trưng, mang đến cho thực khách những trải nghiệm mới mẻ tuyệt vời từ hương vị khác biệt cho đến thiết kế hộp quà sang trọng, tinh tế. 

Thưởng thức mỹ vị mùa trăng với BST Bánh trung thu CQ Mart Signature- Ảnh 3.

Bộ sưu tập bánh trung thu CQ Mart Signature

BST CQ Mart Signature lấy cảm hứng từ vẻ đẹp tự nhiên "Trong trăng có hoa". Sắc xanh ngọc tươi sáng của chiếc hộp càng làm tôn thêm từng đường nét hoa văn in nền dập nổi, tỉ mỉ. Hoạ tiết sắc hoa rực rỡ được ép kim nổi bật 2 bên hông và trên nắp hộp làm tăng thêm giá trị cho món quà.

Đặc biệt, hộp quà sở hữu kiểu dáng 2 ngăn đựng, thiết kế đóng mở tiện lợi, tạo cho người dùng cảm giác tựa như đang mở hộp kho báu vừa sang trọng lại vừa quý phái, gửi gắm lời chúc "vĩnh kết đồng tâm" về mối thân tình giao hảo. Bên trong, những chiếc bánh nướng như mở ra hành trình mỹ vị với 4 loại nhân được chế biến từ những nguyên liệu thượng hạng: Nhân Hạt sen yến sào, Nhân dừa cà phê, Nhân Gà quay sốt đặc biệt, Nhân Sò điệp XO. Bánh được đảm bảo độ ngọt vừa phải; Vỏ bánh mềm mịn và nhân bánh thơm ngon. Hơn thế nữa, mỗi chiếc bánh trung thu CQ Mart còn cung cấp giá trị dinh dưỡng cao và an toàn cho sức khỏe của người dùng.

Thưởng thức mỹ vị mùa trăng với BST Bánh trung thu CQ Mart Signature- Ảnh 4.

Hộp bánh trung thu Ngọc Bảo trong BST CQ Mart Signature

BST được đánh giá là phù hợp với nhu cầu các doanh nghiệp, bao gồm 2 combo hộp khác nhau đó là Combo hộp Ngọc An gồm 4 bánh đi cùng trà olong và mật ong cao cấp. Combo hộp Ngọc Bảo gồm 3 bánh và rượu vang có hương vị đặc trưng là những món quà mang tính gắn kết, vun đắp vẹn tròn nét đẹp Đoàn viên.

BST CQ Mart Signature tựa như làn gió mới cho mùa Trung Thu năm nay. Món quà không chỉ sở hữu nhiều hương vị bánh đa dạng mà còn thể hiện ý nghĩa đoàn viên, hạnh phúc của mọi gia đình.

Để được tư vấn lựa chọn bánh trung thu chính hãng, khách hàng có thể liên hệ Công ty TNHH Đầu Tư Thương Mại Dịch Vụ TVA qua Hotline: 0906 309 885, Email: [email protected]. Quý khách cũng có thể tới cửa hàng CQ Mart tại địa chỉ 59 Nguyễn Khắc Nhu, p. Cô Giang, Q,1 để được tư vấn trực tiếp và trải nghiệm sản phẩm trước khi mua hàng.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm