Bất động sản

Thu hồi loạt dự án đình trệ, thị xã Phú Mỹ đón sóng đầu tư mới

Thị xã Phú Mỹ rà soát, thu hồi các dự án triển khai không đúng tiến độ

Là một trong những trung tâm kinh tế - công nghiệp quan trọng, điểm đến hấp dẫn của các nhà đầu tư trong nước và quốc tế, Phú Mỹ sở hữu vị trí địa lý thuận lợi, nằm trong vùng kinh tế trọng điểm phía Nam, trung tâm của tam giác kinh tế trọng điểm Đông Nam Bộ. Địa phương là khu vực có nền kinh tế phát triển năng động với nhiều lợi thế thu hút đầu tư.

Phú Mỹ nắm giữ vị trí đắc địa: giao điểm của 3 tuyến cao tốc chiến lược: Biên Hoà  - Vũng Tàu, Bến Lức - Long Thành, Dầu Giây - Phan Thiết. Đặc biệt là kế hoạch phát triển siêu cảng Cái Mép Hạ, trung tâm logistics lớn nhất cả nước trong tương lai. Đây là một trong các siêu cảng có giá trị hàng tỷ USD đang được đề xuất xây dựng tại Việt Nam.

Thu hồi loạt dự án đình trệ, thị xã Phú Mỹ đón sóng đầu tư mới - 1

5 năm trở lại đây, tốc độ tăng trưởng tại Cảng quốc tế Cái Mép đạt khoảng 20%/năm.

Thực tế thời gian qua, bên cạnh những dự án triển khai hiệu quả, Phú Mỹ vẫn còn một số dự án bị đình trệ, chậm tiến độ, gây ảnh hưởng đến quy hoạch và phát triển đô thị chung của địa phương. Do đó, hiệ nay địa phương đang tích cực hiến hành công tác thu hồi các dự án đình trệ góp phần thúc đẩy kinh tế - xã hội địa phương đồng thời chuẩn bị cho lộ trình phát triển thị xã thành thành phố cảng hàng đầu Đông Nam Á vào năm 2030. Bên cạnh đó, việc nhanhh chóng thu hồi các dự án chậm triển khai còn giúp Phú Mỹ chuẩn bị nguồn nhân lực, cải thiện môi trường đầu tư, thu hút thêm các dòng vốn đầu tư trong và ngoài nước.

Khi thu hồi được các dự án trễ tiến độ giúp địa phương có thêm quỹ đất sạch,  phát triển các dự án quy hoạch đồng bộ, hiện đại, mở ra không gian sống tiêu chuẩn cho người dân địa phương, giới chuyên gia, lao động cao cấp đến sinh sống và làm việc.

Đón sóng đầu tư mới cùng Tumys Phú Mỹ

Thực tế, để đáp ứng được nhu cầu an cư của đông đảo lực lượng chuyên gia, lao động cao cấp, Phú Mỹ cần những không gian sống hiện đại, đầy đủ tiện ích, kết nối di chuyển dễ dàng…Đây cũng là những lợi thế giúp Tumys Phú Mỹ được lòng nhà đầu tư, khách hàng trong thời gian gần đây.

Thu hồi loạt dự án đình trệ, thị xã Phú Mỹ đón sóng đầu tư mới - 2

Tumys Phú Mỹ hứa hẹn là nơi an cư của đông đảo chuyên gia, lao động trình độ cao

Tumys Phú Mỹ mang đến cho cư dân được tận hưởng một cuộc sống đầy đủ mọi trải nghiệm với đa dạng các tiện ích dành cho cư dân, tiêu biểu như khu thương mại tập trung ở khối đế, hồ bơi Venus ngoài trời, phố đi bộ Milan, Kid Garden, Cigar Lounge, phòng Gym, thư viện,… Ngoài ra, từ dự án cư dân chỉ mất từ 2 - 5 phút để di chuyển đến: KNG Mall, siêu thị Coopmart, siêu thị Go, hệ thống trường học từ mầm non đến THPT, trường Cao Đẳng - Đại học, Bách hóa xanh, ngân hàng Vietcombank, trung tâm hành chính thị xã Phú Mỹ…Lợi thế liên kết liền mạch với các tiện ích thiết yếu này không chỉ giúp cuộc sống tiện lợi mà còn là một trong những yếu tố góp phần tăng giá trị cho bất động sản.

Thu hồi loạt dự án đình trệ, thị xã Phú Mỹ đón sóng đầu tư mới - 3

Tumys Phú Mỹ là dự án ở Phú Mỹ được quản lý vận hành bởi CBRE

Đặc biệt, Tumys Phú Mỹ là dự án duy nhất ở Phú Mỹ được quản lý vận hành bởi CBRE, thương hiệu dịch vụ bất động sản hàng đầu thế giới, nhờ đó cuộc sống cư dân sẽ được đảm bảo an toàn, tiện nghi hoàn hảo. Bên cạng đó, sở hữu pháp lý vững chắc giúp khách hàng sở hữu căn hộ Tumys Phú Mỹ dễ dàng mua bán, chuyển nhượng…hoàn toàn yên tâm.

Hiện nay, dự án Tumys Phú Mỹ đã xây dựng đến tầng 3, dự kiến trung bình 7 ngày sẽ hoàn thiện 1 tầng. Điều này đồng thời thể hiện cam kết của chủ đầu tư Công ty TNHH Thương mại Tùng Mỹ (Tumys Homes) với khách hàng, không chỉ về tiến độ mà còn về chất lượng xây dựng công trình cấp 1, vật liệu bàn giao căn hộ, hướng tới việc đón những cư dân đầu tiên vào quý I/2025.

Bên cạnh sức hút nhờ vị trí, tiện ích, không gian sống…Tumys Phú Mỹ còn được thị trường đón nhận nồng nhiệt với các chính sách hấp dẫn đang được áp dụng. Cụ thể chỉ với 200 triệu, khách hàng đã có thể sở hữu căn hộ 2 phòng ngủ, thanh toán 18 triệu/tháng cho đến khi nhận nhà, thanh toán 3 triệu/tháng sau khi nhận nhà. Bên cạnh đó, 3 ngân hàng lớn bao gồm: Vietcombank, VietinBank, VPBank đồng hành cùng dự án mang đến loạt giải pháp tài chính tối ưu cho nhà đầu tư và khách hàng có nhu cầu ở thật.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm