Kỹ năng sống

Thêm 1 "ái nữ" Vbiz được réo đi thi Hoa hậu: Visual nức nở, cân đủ mọi phong cách

Sinh ra trong gia đình có phụ huynh là người nổi tiếng, nhiều "cậu ấm cô chiêu" nhà Vbiz nhanh chóng được khán giả chú ý. Trong đó, cũng có kha khá "ái nữ" sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng chuẩn chỉnh và rất có tiềm năng tham dự các cuộc thi Hoa hậu. Mới đây nhất, cư dân mạng đã réo tên con gái của Lưu Thiên Hương - Mimi Lưu.

Thêm 1 ái nữ Vbiz được réo đi thi Hoa hậu: Visual nức nở, cân đủ mọi phong cách - Ảnh 1.

Con gái Lưu Thiên Hương được đánh giá có tiềm năng thi Hoa hậu

Được biết, con gái của Lưu Thiên Hương tên thật là Lưu Vy Uyên, sinh năm 2005. Tính đến hiện tại, cô nàng đã gần chạm mốc 18 tuổi. Ở độ tuổi này, Mimi Lưu dần biết cách chăm chút nhiều hơn cho bản thân. Mỗi khung ảnh được cô chia sẻ trên mạng xã hội đều gây sốt vì nhan sắc xinh đẹp, visual nức nở. Không chỉ vậy, ái nữ nhà Lưu Thiên Hương còn sở hữu vóc dáng chuẩn chỉnh và chiều cao 1m65.

Thêm 1 ái nữ Vbiz được réo đi thi Hoa hậu: Visual nức nở, cân đủ mọi phong cách - Ảnh 2.

Cận cảnh visual nức nở cùng đường nét xinh đẹp của Mimi Lưu

Thêm 1 ái nữ Vbiz được réo đi thi Hoa hậu: Visual nức nở, cân đủ mọi phong cách - Ảnh 3.

Hiện tại, cô nàng đã cao 1m65 và sở hữu body xịn sò

Thời gian gần đây, Mimi Lưu cũng đang chú ý nhiều hơn đến ngoại hình và không ngại thử sức với những phong cách khác nhau để làm mới bản thân. Vì sắc vóc ấn tượng nên dù lên đồ cá tính hay nhẹ nhàng, Mimi Lưu đều "cân đẹp". Không khó để bắt gặp những khung ảnh con gái Lưu Thiên Hương tạo chất riêng với những bộ trang phục khó nhằn, hay những lần hóa thành "nàng thơ" với những thiết kế dịu dàng và khoe nét đẹp trong trẻo.

Trước đó, cô nàng cũng từng tiết lộ bản thân rất yêu thích thời trang và việc làm đẹp. Dù đi học hay đi chơi, Mimi Lưu luôn "thủ" sẵn một thỏi son để luôn trong diện mạo rạng rỡ nhất có thể. Mimi Lưu cũng nhận định việc trang điểm sớm không đồng nghĩa với đua đòi nhưng cũng phải tùy vào hoàn cảnh.

Thêm 1 ái nữ Vbiz được réo đi thi Hoa hậu: Visual nức nở, cân đủ mọi phong cách - Ảnh 4.
Thêm 1 ái nữ Vbiz được réo đi thi Hoa hậu: Visual nức nở, cân đủ mọi phong cách - Ảnh 5.

Sở hữu sắc vóc ấn tượng, Mimi Lưu dễ dàng chinh phục mọi phong cách thời trang

Để sở hữu được vóc dáng như hiện tại, con gái Lưu Thiên Hương cũng luôn ý thức tập luyện. Bên cạnh việc tập tành cùng PT, cô còn tham gia các hoạt động thể chất. Song song đó, vì thừa hưởng gen trội từ mẹ mình nên chiều cao của Mimi Lưu ngày một phát triển vượt trội.

Không kém cạnh mẹ của mình, Mimi Lưu cũng có tố chất nghệ thuật từ nhỏ. Cô còn rất giỏi giang khi thành thạo nhiều loại nhạc cụ và sở hữu giọng ca tốt. Biết được những điểm mạnh của con gái, Lưu Thiên Hương mong muốn "ái nữ" theo nghệ thuật để nối dõi truyền thống của gia đình.

Thêm 1 ái nữ Vbiz được réo đi thi Hoa hậu: Visual nức nở, cân đủ mọi phong cách - Ảnh 6.

Cô nàng thừa hưởng nhiều nét đẹp và cả tố chất nghệ thuật từ mẹ mình

Với sắc vóc và tài năng ấn tượng như hiện tại, nhiều người cũng kì vọng con gái Lưu Thiên Hương sẽ sớm trở thành một Hoa hậu trong tương lai không xa. Lưu Thiên Hương cũng từng chia sẻ: "Thế nên tôi rất mong sau này Mimi vừa làm nghệ thuật, vừa cần cố gắng đẹp như Hoa hậu".

Mimi Lưu được mẹ nhận xét là một người ôn hòa. Không chỉ vậy, Lưu Thiên Hương cũng cho biết con gái mình có những nét giống với em ruột - Lưu Hương Giang: "Mimi khi đã bắt tay vào làm gì là làm tới nơi tới chốn. Lắm khi tập hát, nhảy vài tiếng tôi lo quá sức, nói ngừng mới chịu ngừng".

Thêm 1 ái nữ Vbiz được réo đi thi Hoa hậu: Visual nức nở, cân đủ mọi phong cách - Ảnh 7.

Lưu Thiên Hương đang đặt nhiều kì vọng vào con gái

Ảnh: Tổng hợp

Cùng chuyên mục

Đọc thêm