Doanh nghiệp

Thế giới di động mở ào ào 5 chuỗi mới trong tháng 1/2022, làm clip hài 12 phút chỉ để dạy người dùng đọc tên các chuỗi

Theo thông tin từ Doanh nghiệp niêm yết, CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động vừa thông tin về việc sẽ ra mắt 5 chuỗi cửa hàng mới vào đầu năm sau.

Những chuỗi cửa hàng này sẽ được ra mắt từ ngày 10/1/2022 gồm: AvaSport, AvaFashion, AvaKids, AvaJi và AvaCycle. Trong đó chuỗi AvaSport chuyên bán đồ thể thao, AvaFashion chuyên về đồ thời trang, AvaKids chuyên đồ mẹ và bé, AvaJi sẽ bán trang sức, AvaCycle sẽ chuyên bán xe đạp.

Trước khi thông báo, MWG đã bắt đầu rò rỉ hình ảnh về các chuỗi cửa hàng mới ngay trên trang chính thức của chuỗi Thế giới di động. Không chỉ giới về thương hiệu, ông lớn ngành bán lẻ này còn tổ chức trò chơi trúng thưởng để thu hút khách hàng tương tác. Thế giới di động còn mạnh tay làm clip hài quảng cáo dài tới gần 12 phút chỉ để giới thiệu về cách đọc tên những chuỗi mới này.

Thế giới di động lăm le mở 5 chuỗi mới ngay trong tháng 1 chuyên bán đồ thể thao, thời trang, mẹ và bé, xe đạp - Ảnh 1.

Đáng chú ý, Thế giới di động đã ra mắt chuỗi chuyên doanh các sản phẩm kính mắt và trang sức với tên BlueJi với 5 cửa hàng tại Tp. HCM. Những cửa hàng này đã đi vào hoạt động từ ngày 20/11/2021.

Thế giới di động lăm le mở 5 chuỗi mới ngay trong tháng 1 chuyên bán đồ thể thao, thời trang, mẹ và bé, xe đạp - Ảnh 2.

Ngoài ra, hình ảnh về chuỗi BlueSport và BlueFashion cũng từng xuất hiện trên mạng xã hội, trước khi được đổi tên thành AvaSport và AvaFashion. Trên trang web chính thức của Thế giới di động hiện cũng công bố 4 địa chỉ của chuỗi AvaSport tại Tp.HCM.

Với mảng kinh doanh xe đạp, Thế giới di động bắt đầu thử nghiệm từ tháng 4/2021 tại TP HCM, tính đến cuối tháng 9, theo báo cáo tài chính của CTCP Đầu tư Thế Giới Di Động, nhà bán lẻ đã có 43 cửa hàng bán xe đạp trên toàn quốc. Thực tế, cuối tháng 10, số lượng shop bán xe đạp của Thế Giới Di Động đã tăng lên con số 58 cửa hàng, trong đó phát triển mạnh tại hai thành phố lớn là Hà Nội và TP HCM.

CEO Thế Giới Di Động đưa vào khai thác thêm 47 điểm bán trong tháng 11, đưa tổng số điểm bán xe đạp trên toàn quốc lên 105, tiến sát mục tiêu 150 cửa hàng vào cuối năm nay. Với tốc độ như trên, trung bình mỗi ngày có gần 2 cửa hàng bán xe đạp được mở mới.

Trong nửa cuối năm 2021, ông lớn bán lẻ này cũng tất bật mở chuỗi mới chuyên bán sản phẩm Apple với thương hiệu Topzone. Theo báo cáo kết quả kinh doanh tháng 11, 4 cửa hàng Topzone hoạt động tròn tháng 11 đóng góp hơn 110 tỷ đồng, tương đương mức doanh thu trung bình hơn 25 tỷ đồng/cửa hàng/tháng và vượt xa kỳ vọng ban đầu.

Thế giới di động dự kiến TopZone mang về doanh thu trong giai đoạn ổn định đạt 8-10 tỷ đồng/cửa hàng/tháng sau khi hết hiệu ứng ra mắt sản phẩm mới.

Cùng chuyên mục

Đọc thêm